Ngài Thỏ và Cà Rốt Tinh

61 6 1
                                    

TÊN TRUYỆN: NGÀI THỎ VÀ CÀ RỐT TINH
TÁC GIẢ: GIANG DƯƠNG ĐẠI ĐẠO (Weibo: @jj江羊大盗)
THỂ LOẠI: NGẮN, NGỌT, ĐÁNG YÊU (ĐỌC GIẢI TRÍ)
ĐỘ DÀI: 5 CHƯƠNG (SIÊU NGẮN)
NGUỒN RAW: TẤN GIANG
DỊCH: SƠN HÀ NHÂN GIAN

Giới thiệu:
Ngài Thỏ trồng một vườn cà rốt, bỗng có một ngày ngài phát hiện có một cây cà rốt trong vườn thành tinh rồi...
Vậy nên có chuyện rồi đây.
Ngài nên ăn củ cà rốt này hay là ăn củ cà rốt này đây? (*)

Lưu ý:

Truyện năm chương nhưng tổng số chữ chưa đến hai ngàn chữ, vậy nên đầu mỗi chương mình chỉ đánh số thôi.(*) Bản gốc như thế này chứ không phải mình dịch thiếu.

Bản dịch phi thương mại, xin vui lòng không thực hiện bất kì thay đổi gì với bản dịch của truyện dưới mọi hình thức.
Mình rất vui khi nhận được sự góp ý chân thành từ mọi người.
Bản dịch chỉ được đăng tải ở
của Sơn Hà Nhân Gian. (truyện này mình chưa cập nhật Wattpad)
------------------

1. Sao cà rốt lại biết nói chuyện nhỉ?

Mùa xuân ngài Thỏ trồng một vườn cà rốt, ngài định bụng đợi đến thu ăn cho sướng người.

Thế nên ngày nào ngài cũng cần mẫn tưới nước, bón phân rồi cả bắt sâu... Cuối cùng trời cũng sang thu rồi, ngài được mùa thu hoạch hẳn một sọt cà rốt màu cam óng ánh và... một củ cà rốt kì lạ có đôi tai thỏ.

Hiển nhiên ngài Thỏ rất hãi hùng trước sự xấu xí của củ cà rốt này.

"Trời ơi, đây là cái thứ gì vậy?" Ngài hét lên rồi đá củ cà rốt này ra xa.

Ngài rất sợ hãi nhìn củ cà rốt này, bởi vì nó mọc chân từ đâu ra không biết rồi chạy về phía ngài.

"Ngài không cần em sao?" Cà Rốt có đôi tai thỏ ứa nước mắt nhìn ngài Thỏ, nó lấy hàng nước mắt để tố cáo một cách vô tình về hành vi xấu xa của ngài Thỏ.

Ngài Thỏ im lặng.

Dù gì đây cũng là cà rốt mà ngài vất vả nhọc nhằn trồng được, không nên vì nó có một đôi tai thỏ mà vứt nó đi nhỉ?

Do đó ngài Thỏ giơ tay ra nhặt củ cà rốt có hình dáng kì lạ này lên rồi bỏ vào sọt, sau đó ngài lẩm bẩm: "Đúng là lạ..."

"Sao cà rốt lại biết nói chuyện nhỉ?"

Ừ, đúng là lạ thật.

Sao thỏ lại biết nói chuyện nhỉ?

2. Sao ngài Thỏ vẫn chưa ăn mình vậy?

Gần đây ngài Thỏ vướng phải một việc phiền phức.

Là việc liên quan đến củ cà rốt có đôi tai thỏ đó.

Vì trồng cà rốt được mùa quá, vậy nên suốt cả mùa thu ngài Thỏ sung sướng nằm trong động thỏ của ngài. Nhưng khi thấy càng ngày sọt cà rốt càng ít và cũng sắp thấy đáy sọt rồi, ngài Thỏ tự dưng thấy hơi phiền não.

Củ cà rốt kì lạ đó vẫn cứ nói mãi bên tai ngài: "Sao ngài Thỏ vẫn chưa ăn em?"

"Vì em có một đôi tai thỏ sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ liệt động vật của Giang Dương Đại Đạo (Sơn Hà Nhân Gian dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ