Đến đêm Hướng Cát mới xuống khỏi giường, đi đường không được thuận lợi, nên cậu cũng không muốn ra ngoài.
Lý Binh Dương ở trong phòng cùng cậu.
Hai người giống như đang hưởng tuần trăng mật, nằm ở trên giường xem phim, tâm sự đôi lời với nhau.
Nhưng điều khiến Lý Binh Dương không an tâm chính là, dù hắn có công khai hay ngầm thăm dò, từ đầu đến cuối Hướng Cát vẫn không có ý tứ ở bên hắn.
Ngủ cũng ngủ rồi, vậy mà hắn còn không chiếm được một cái danh phận, càng nghĩ càng thấy tủi thân khó chịu.
Cứ an an ổn ổn ở như vậy hai ngày, Lý Binh Dương ra ngoài làm việc, tổng cộng còn chưa tới hai giờ, vậy mà lúc trở về phòng Hướng Cát đột nhiên trống không.
Lúc đấy đầu hắn ‘ông’ một tiếng, còn không kịp phản ứng, một lúc lâu sau mới nhanh chóng chạy ra quầy lễ tân hỏi thăm, cô gái nhỏ cười trên nỗi đau của người khác nói: “Anh trai nhỏ kia để lại lời nhắn cho anh, nói là có duyên sẽ gặp lại, không có duyên phận thì không thấy tăm hơi.”
Lý Binh Dương: ……
Hắn sững người tại chỗ, thật sự là từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên hắn cảm thụ được cái gì gọi là kéo quần lên không nhận người.
Bọn hắn ban đầu đến núi Trường Bạch là để khảo sát khu nghỉ mát, công việc đã sớm làm xong, nên một đoàn người ở lại đây một đoạn thời gian để xả hơi, không nghĩ tới có thể gặp được Hướng Cát.
Bởi vì tình trạng của Hướng Cát nên hắn ở lại thêm hai ba ngày, bọn Phùng Thiên Lượng đã sớm trở về công ty.
Trên đường lái xe xuống núi, nhiệt độ càng ngày càng cao, ngoại ô cỏ xanh rậm rạp, hương hoa dễ chịu, nước suối trong vắt chầm chậm chảy xuống trên núi cao, hắn đã cùng một lúc đi qua mùa đông và chuyển dần sang hạ.
Hắn không về nhà, mà trực tiếp đi đến công ty, sắc mặt u ám, cả người giống như một quả bom di động.
Công ty một ngày này cực kỳ yên tĩnh, nhân viên hô hấp cũng cẩn thận từng li từng tí. Có người đi tìm Phùng Thiên Lượng nghe ngóng nội tình, Phùng Thiên Lượng cũng không biết, chẳng qua nhìn Lý Binh Dương cô đơn lẻ bóng trở về, phần lớn là có liên quan đến Hướng Cát.
Hướng Cát không nhận điện thoại của hắn, Wechat cũng không có hồi âm.
Cả người như bốc hơi khỏi nhân gian.
Hắn vào Nam ra Bắc nhiều năm như vậy, lại rơi vào tay một đứa nhóc (1), hầu như cả ngày hôm nay hắn đều dùng để lướt vòng bạn bè của Hướng Cát, hòng dựa trên mấy việc nhỏ không đáng kể trên đó suy đoán nơi cậu có khả năng sẽ đến, hoặc là nhà cậu ở đâu.
Ngày hè dài đằng đẵng, hơn bảy giờ mà trời vẫn chưa tối, mây mù kết lại thành nhóm trên bầu trời phía Tây, báo hiệu trời sắp mưa.
Lý Binh Dương nắm chặt điện thoại, một lúc sau, dùng sức đạp một cước lên cửa kính sát đất của văn phòng, mắng một tiếng: “Mẹ nó, đừng để ông đây tìm được em, nếu để ông nhìn thấy em tuyệt đối sẽ đánh em tàn phế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Sâm Bé Con
RomanceTác giả: Phiến Quỳ Thể loại: đam mỹ, xuất ngũ lưu manh, nhiều tiền công x đáng yêu nhân viên thụ Truyện kể về một bé nhân sâm từ chức đi du lịch nhặt được một anh công cường tráng, đẹp trai, nhiều tiền, đội vợ lên đầu.