02

351 39 5
                                    

"au au au ~ Haruto Watanabe lại có ngày thất bại sao? Cuối cùng chú em cũng có ngày này" . Junkyu vừa châm chọc Haruto miệng thì cười không ngớt.

Trước giờ Haruto chưa từng nhục nhã đến vậy, cậu ta chưa chủ động bắt chuyện hay có hứng thú với ai bao giờ vậy mà hôm nay bị tên nhóc kia khiến chính bản thân cậu ta cảm thấy nhục nhã. Sống mười tám năm trên cuộc đời rồi chưa bao giờ Haruto Watanabe muốn đào hố tự chôn bản thân như
lúc này.

Haruto trừng trừng ánh mắt thẳng thừng nhìn Park Jeongwoo "Ranh con! Lần tới gặp được cậu tôi nhất định sẽ lôi cậu lên giường" . Cậu ta nghiễn răng ken két ly rượu trên tay bị bóp nát từ lúc nào không hay.

(?)

"Sao tự dưng tao thấy ớn vậy nhỉ?" . Junkyu nhìn biểu cảm của Haruto bất giác ớn lạnh, trong thâm tâm chắc chắn anh hiểu được thằng em của mình lại bày mưu tính kế chuẩn bị làm gì đó không tốt đẹp rồi.

"Ủa? Toto đi đâu vậy?"

"Về trước, ông già gọi rồi"

"Ò, đừng có cãi nhau với ổng nữa đấy, để ổng có mấy ngày về Hàn trong yên bình đi"

"Biết rồi"

----------

"Yah!!! Park Jeongwoo" . Mashiho tay cầm ly rượu vội vã chạy đến ôm lấy cánh tay đang cầm chặt lấy cái điện thoại của Jeongwoo.

Jeongwoo vẫn dán mắt vào màn hình tay vẫn lướt mạng xã hội gần như bơ đẹp Mashi.

"YAH! Đó là Haruto đó! Nãy anh thấy cậu ta đến bắt chuyện với em hả?!"

Jeongwoo đưa mắt lên trần nhà ngẫm một hồi rồi đáp: "Ai?" . Có quá nhiều người đến bắt chuyện với Jeongwoo nên gần như cậu chẳng nhớ ai với ai. Chắc chỉ có tên tóc bạch kim đẹp mã có chút ấn tượng với cậu.

Nói thật khi Haruto tiếp cận Jeongwoo, mùi hương của Haruto thực sự làm cậu khó chịu, Jeongwoo là người dị ứng với các loại nước hoa cậu thích mùi của nước xả vải hơn. Trong số kẻ đến bắt chuyện với cậu thì Haruto trông có vẻ tử tế nhất... hoặc ít nhất là Jeongwoo nghĩ vậy.

"Chà ~ chú em nhìn vậy mà hút zai quá nhỉ? Nhưng nhìn chú em không giống "dưới" cho lắm?"

"Dưới khỉ mốc nhà anh"

"Ehhh đừng đùa chứ những người đến bắt chuyện với chú em đều là Top đấy? Gu giờ là xôi thịt à? Cái người tóc bạch kim đẹp trai là Haruto đó, cậu ta cũng giống chú em đó. Có vài người nói cậu ta đào hoa lắm, cũng phải đẹp mã vậy mà"

"Nhìn cậu ta trông cũng có vẻ giàu có?! Đúng là bọn lắm tiền"

"Chú mày thì nghèo hả?"

"Thôi dẹp đi, em về trước chỗ này ồn ào quá sắp thi rồi nên em sẽ ghé thư viện chắc không về đâu"

"Eh? À mà khoan Jeongwoo Nó về rồi đấy, chú em không tính- "

"Anh cho nó biết cái gì về em thì liệu hồn". Chưa kịp để mashi nói xong thì tiếng quát lớn cùng gương mặt biến sắc như sắp có bão của Jeongwoo làm mashi giật mình.

"A-Anh biết rồi, nhưng Jeongwoo à không thể cho nó cơ hội được hả? Anh thấy nó có vẻ biết lỗi rồi"

"Anh nhớ lấy em là người đẩy nó ra trước, nó làm gì với em anh phải biết rõ nhất chứ? Sao giờ anh lại về phe nó vậy?"

"Thôi thôi biết rồi, đến thư viện ôn thi đi anh mày không nhắc đến nó nữa"

"Nghe đau lòng thật đấy? Mới hai năm mà đã đá đít mình rồi? Nói trước nhé mình chưa đồng ý chia tay đâu Park Jeongwoo"

"aish"

"Yah Jaewon sao mày lại ở đây?"

"Mashiho hyung~ em có nói em sẽ tạo bất ngờ cho anh mà và cả ai đó nữa"

"Mày về đây làm gì?"

Jaewon - Bạn thơ ấu của Jeongwoo, trước đây cậu trai này từng là crush của Jeongwoo sau này khi mới vào Sopa Jeongwoo quyết định thổ lộ, họ hẹn hò được vài tháng thì Jaewon không một lời từ biệt bỏ Jeongwoo lại Hàn Quốc mà đi du học. Sau này, Jeongwoo biết được chuyện cậu ta có nhiều mối quan hệ khác với phụ nữ bên ngoài trường và cả trong trường nên cậu quyết định chia tay.

"Đau lòng quá đấy cậu thủ khoa, đã nói rồi mà mình về để gặp cậu"

"Ủa vl kia hình như là Choi Jaewon mà đúng không? Cái thằng mà khiến bạn gái cũ của thằng trời đánh bỏ nó phải không ta? Dm sai thế nào được phải báo lại cho thằng trời đánh biết thôi ". Junkyu vội vàng rút điện thoại ra ghõ một hồi dài rồi mới đặt xuống quan sát tiếp.

[🐶 đã gửi một tin nhắn]

- Ê đm thằng khốn Choi Jaewon về nước rồi, tao biết mày đéo quan tâm nhưng thằng khốn đó nó có vẻ quen với nhóc mà mày để ý đó

- Không nhanh vồ lấy thì dễ mất lắm nha em zai, anh mày nhắc vậy thui hjhj.

"Choi... Jaewon?"

[Thằng trời đánh đã gửi một tin nhắn]

- Đừng lo cậu ta không phải người dễ dãi vậy đâu.

- Với cả tôi lỡ để ba vào phòng anh rồi ổng thu hết máy tính và máy chơi game của anh rồi, mua lại cái mới đi

"CÁI ĐCM HARUTO!!!!"

hjw /first love again/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ