06

291 30 3
                                    

[Đối Tác Trả Phí đã gửi một tin nhắn]

- ê tml

- láo nháo ăn bụp nha?

- Clip đó lên trending rồi cậu tính sao?

- Thì kệ đi, càng tốt chứ sao? Làm vậy Jaewon sẽ hãm cái bản tính của nó lại.

- Đừng vô trách nhiệm kiểu đấy Haruto, tháng sau tôi phải thi hùng biện rồi, làm như vậy khác nào tát nước vào mặt?

- Thôi được rồi, tôi sẽ cố gỡ clip xuống nhưng nó xuống trending được hay không thì tôi không chắc đâu nhé.

- Cậu... rảnh không?

- ...
- Có liên quan gì đến chủ đề chúng ta đang nói không...

[Wata_Haru đã thêm một tin mới]

"Ê ủa ruto? Cafe với bánh đâu ra dzị? Cho anh đây xin miếng nha <3"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Ê ủa ruto? Cafe với bánh đâu ra dzị? Cho anh đây xin miếng nha <3"

"ĐỪNG! CÓ! ĐỘNG! VÀO!"

"Của Park Jeongwoo hả? ông đây nói có đúng không?"

"thì... tại cậu ta tự dưng muốn đi cafe chứ bộ."

"Mày thôi ngay đi trước đây có vác đít ra cổng nhận hộ ông đây bưu phẩm bây cũng lười, trai rủ đi date cái đi luôn."

"Im đi đồ ông già! ông có biết từ cửa nhà ra đến cổng xa thế nào không hả? Nhà có giúp việc làm cảnh hả?"

"Xì!!! Tóm váy lại là mày chỉ thích đi vì đó là Jeongwoo chứ gì?
À đúng rồi ruto tối mai mày đi đến club với tao không? Mai anh đây giới thiệu mày với một người."

"Đừng nói là em bồ trắng muốt gì gì đó của ông nhé? vl nghe ớn quá thôi không đi đâu."

"cđcm đi đi nghe bảo ẻm cũng có đứa em chuẩn gu mày đó".

(Lạ thật chuẩn gu mình giờ chỉ có đúng một người, chẳng lẽ đời lại có người thứ hai hả?) - Thôi cũng được đi coi thử, không hợp tôi về trước nhé ông anh.

Cùng Lúc Đó...

"KHÔNG LÀ KHÔNG"

"Jeongwoo năn nỉ đó đi cùng anh đi màaa"

"Thôi cho tôi xin đi sáng mai em thi hùng biện đến chiều lận, tối còn bắt em đi đến club hành xác nhau ha gì?"

"Bạn trai anh có cu em đẹp trai lắm, chú em thử đến đi biết đâu hợp gu."

- haizzz em không hứng thua với ba vụ yêu đương anh biết mà...

"Năn nỉ đó Jeongwoo"

".... Nhưng đến 11h thôi đó"

"Chòi oi con dzai nhà ai cưng dzữ trùiiiii"

[20:30PM]

Jeongwoo đến trễ hơn so với buổi hẹn một chút nên không kịp thay đồ trên người vẫn nguyên đồng phục của trường sopa chạy đến club, mới gần chín giờ nên club vẫn khá vắng. Jeongwoo chẳng mất nhiều
thời gian để tìm ra Mashi và bạn trai của anh ấy.

"Jeongwoo ahhhhh Bên này nè"

"Ah hyung... HARUTO!?"

"J-JEONGWOO"

"Ủa? Khoan... Park Jeongwoo... là em trai của em hả Machi?"

"Không phải ruột thịt nhưng tụi em iu thương nhau như anh em ruột vậy á Chunkiu"

Trong khi Junkyu và Mashiho vẫn say đắm cùng nhạc chẳng quan tâm gì đến bầu không khí đang dầm trở nên u ám.

"Gặp cậu chẳng khác nào đạp phải bãi c*t"

"Miệng xinh đừng nói bậy, không thì..."

"Thì sao?"

Haruto như chỉ chờ có vậy vội kéo lấy cổ tay Jeongwoo lại.

"Nếu miệng xinh còn hư thì anh đây sẽ cắn cho miệng xinh chừa, nhé?!"

"CĐCM HARUTO"

Cậu dùng hết sức của tay còn lại đẩy vai của Haruto ra nhưng có vẻ nó chỉ khiến mọi chuyện theo hướng mà Haruto muốn. Cậu ta thích nhìn Jeongwoo như vậy.

"Há Há nhìn mặt cậu hài quá Park Jeongwoo? Không thích tôi mà sao mặt cậu lại thế kia hả?"

"Im đi đồ tóc bạc"

"Sao? Biểu cảm vậy, chắc là thích được tôi hôn đúng không? Nếu thích thì tới đi tôi không ngại đâu."

"Vô sỉ!!!"

hjw /first love again/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ