[🐶 đã gửi một ảnh]
- ai đây?
- Bồ tao
- Wait! hồi nào vậy???
- Tao gặp hôm ở bar đó, dm kể mày nghe ẻm đúng đỉnh ẻm hôn tao mà tao đéo quên được luôn đó mày
- Sao nghe như mấy thằng trap boy thế =))
- Câm giùm đáng yêu như vậy thì trap ai được? Có mày trap thằng Jeongwoo thì có
- Yêu đương mẹ gì mà trap?
- Mày thôi đi tao biết thừa mày thích nó, mày chưa bao giờ ngồi nhìn điện thoại rồi cười ngây ngốc cả buổi cả.
___________
"Thích cậu ta? Không đời nào". Trong khi Haruto còn đang bứt đầu bứt tóc thì phía của Park Jeongwoo lại rối ren hơn rất nhiều.
"Jeongwoo thằng Jaewon". Junghwan vừa nhìn thấy Jeongwoo đã chạy lại kéo tay cậu đi.
"Nó đâu? Tao nghe bảo nó gây rối với bọn lớp tao?"
"Ừ cả lũ 11 cũng vây quanh lớp mày rồi, nó cãi nhau với mấy nhỏ ship Hajeongwoo đó"
"Từ từ, Hajeongwoo? Đứa nào nghĩ ra cái đó vậy! Sao tao lại ở dưới Haruto?"
"Dm cái đó còn quan trọng à?"
Vừa đến cửa lớp đã nghe thấy lời qua tiếng lại của hai bên vang vọng khắp hành lang khối 12, tất cả học sinh từ các lớp bu lại đông như kiến để quay phim chụp ảnh.
"Jeongwoo không bao giờ hẹn hò với Haruto"
"Họ đã công khai rồi sao cậu cứ bám lấy phá đám họ thế?"
"Tôi phá đám? Nói nghe nhé tôi và Jeongwoo CHƯA CHIA TAY"
"CHOI JAEWON"
"J-Jeongwoo, tại mấy con khốn này cứ lải nhải về cái hastag của cậu nên là tôi mới"
"Hình như tôi có nhắc cậu về việc cậu không được bám theo tôi đến trường mà đúng không? Vậy cậu ở đây làm gì?"
"À đúng rồi, từ hôm nay tôi sẽ học ở đấy với cậu coi như hâm nóng tình cảm được không?"
Lời nói của người đứng trước mắt cậu ngày càng làm Jeongwoo thấy phát ói, cái gì mà "hâm nóng tình cảm"? Jeongwoo thở dài tự dưng cậu bị lôi vào toàn chuyện không đâu.
"Này Jaewon, tao nghĩ là mày, nên bỏ tay mày ra khỏi tay bạn trai tao được rồi nhỉ?"
"Haruto? Tôi tưởng cậu về lớp rồi?"
"Tôi trốn tiết, với cả muốn xem thằng khốn kia giở trò gì với cậu"
Haruto chẳng tốn nhiều lời nhanh chóng kéo tay cậu lại tay phải ôm chặt lấy eo như thể cậu ta vừa lấy lại của quý vậy. Jeongwoo vừa bất ngờ vừa ngại muốn độn thổ, cậu không nghĩ phải diễn đến mức này.
"Nói dối! Mấy người chứng minh là mấy người đang hẹn hò đi?"
"Được, vậy mấy người nhìn cho kỹ"
Jeongwoo ngước lên nhìn Haruto cậu ta cười với cậu khiến Jeongwoo khó hiểu không thôi.
"Này, làm thế nào bây giờ- " . Chưa kịp để cậu trả lời Haruto đã chặn đứng họng cậu bằng nụ hôn bất ngờ kia, Jeongwoo không khỏi bất ngờ nhưng chẳng hiểu vì lý do gì cậu bất giác nhắm mắt lại.
Haruto có vẻ không chỉ muốn dừng ở chạm môi cậu ta đưa tay nâng nhẹ cằm Jeongwoo mà khẽ tách môi nhỏ không chút phòng bị kia, tất nhiên bị tấn công như vậy Jeongwoo giật mình túm chặt lấy tay áo trái nơi mà bàn tay lớn vẫn đang giữ lấy eo bản thân chưa từng rời khỏi lấy một giây. Tên khốn kia vừa nhẹ nhàng lại vừa tranh thủ lấn tới khác nào vừa đấm vừa xoa cậu chứ? Hơi thở Jeongwoo ngày càng gấp dần tay cậu túm lấy tay áo của Haruto như sắp đứt tới nơi rồi vậy.
"Ha..ruto"
Vừa dứt môi, Jeongwoo đã gục ngay vào người bên cạnh ngoan ngoãn như một chú cún. Cậu cũng đâu thể làm được gì hơn nữa? Cậu bị Haruto cướp mất nụ hôn đầu lại còn bị cậu ta lợi dụng trước mắt bao nhiêu người như vậy hỏi cậu dám nói câu gì đây? Thôi thì đợi mọi người đi hết thì chất vấn cậu ta sau vậy.
"Thấy đủ rồi chứ? Giờ thì biến được chưa?"
Haruto vừa dứt câu đám con gái xung quanh hét toán loạn, cảnh vừa rồi đảm bảo sẽ rất hot cho coi còn những người còn lại ai nấy đều bất ngờ trước hành động của Haruto và Jeongwoo.
----------
[🐶 đã gửi một tin nhắn]
- DCMMMMM CLQJZ
- Bị gì vậy? Già rồi nên khùng à?
- Yah haruto tao biết mày thích Jeongwoo nhưng sao mày đớp mẹ mồm con nhà người ra rồi? Lại còn dám dùng lưỡi?
- cậu ta dễ dãi
- Con khỉ!!! Mày đéo nhìn thấy em nó nhắm mắt theo mày luôn à, này tiến tới đi
- Điên hả?
- Chúng mày lên cả trending rồi đây này #Hai_Nam_Sinh_Đẹp_Trai_Cắng_Mỏ_Tại_Sopa
Hastag dài vl chứ =)))))))))))))) Clip của hai bây đang hot hòn họt lắm.
- Thích thì tấn công đê ngại ngùng cl[Anh hàng xóm đã gửi 9+ tin nhắn]
- dmmmmmm Park Jeongwoo
- Jeongwoo
- Ta cần nói chuyện
- ngay
- lập tức
- UMG
- chết mất
- Chú em khá vl
- đã hôn trai lại còn là Haruto- Anh bị gì thế?
- Mày chết chỗ nào giờ mới rep thế?
- Vụ gì?
- Tao hiện tại đang rất hoảng loạn Jeongwoo à.
- Cái gì???
- Mày chưa biết à? Clip mày với thằng nhóc tóc bạc cắn mỏ nhau lên trending rồi kìa
- HẢ?????????
- Tối cổ vl vậy? Chúng mày có vẻ lại thêm nhiều người ship rồi đấy =))))))) Trăm năm hạnh phúc
- cung hỷ cung hỷ- Hạnh phúc con khỉ!!!!
- Nhưng mày có chút gì lúc nhóc đó hôn không?
- hmmmmmmm
- như vậy là có mẹ rồi còn gì =)) từ ngày mày kể tao về cái hợp đồng hẹn hò của chúng mày tao đã thấy sai lắm rồi
- Chú em là anh nghĩ chú em nên chủ động tấn công lên.- Khùng hả tôi không hề thích Haruto/Jeongwoo!!!!