[7]

591 64 14
                                    

          Một ngày mới bắt đầu, bên ngoài những chú chim hót líu lo, Eula hôm nay thức dậy khá sớm, cô vươn vai sắp xếp lại chăn gối của mình và mở cửa sổ ra đón lấy những giọt sương mù trong lành vào buổi sáng. Eula hí hửng chạy vào phòng tắm vệ sinh tắm rửa mặc trang phục của mình, vừa chỉnh tóc tai vừa nhìn bản thân trong gương cô tự nhủ rằng hôm nay sẽ là một ngày đầy năng lượng, chỉnh sửa hoàn tất Eula đầy nhiệt huyết bước ra ngoài đi đến Đội Kỵ Sĩ .
-"*Hmm, phố xá hôm nay sao vắng người qua lại quá!!*": vừa đi Eula vừa nhìn ngó xung quanh
-"*Tất nhiên rồi, vì hôm nay mình là người dậy sớm nhất mà!!*": Eula mừng thầm
-"* À quên nữa.... phải gọi Amber dậy thôi, một người kỵ sĩ thì không thể ngủ nướng được*": Eula hí hửng đi tới nhà Amber.
Đứng trước cửa nhà Amber cô gõ cửa:
-"Amber ơi, dậy đi nào...": Eula gọi nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.
-"Amberrr!!!!": Eula gõ cửa lần nữa
-" Cậu không dậy là tôi vào gọi đấy....": Vẫn là sự im lặng
-" Được thôi, tôi vào đấy nhé!!!": Eula dùng chìa khoá mà Amber làm cho cô để mở cửa vào nhà. Vừa mở cửa ra, vẫn là căn phòng khách quen thuộc mà Eula đã vào không biết bao lần, cô bước vào ngửi thấy hương thơm quen thuộc của Amber rồi bước vào phòng ngủ, Eula mở cửa phòng nhưng vẫn không thấy động tĩnh, cô từ tốn tiến lại phía giường ngủ nơi có một vật thể đang nấp trong chăn rồi giật lấy tấm chăn.
-"Trời sáng rồi dậy đi thôi Am-": thứ nằm dưới chăn là con gấu bông Bá tước thỏ, Eula ngớ người một lúc .
-"á à thì ra là muốn chọc tức mình đây mà, được đấy!!": Eula hì cười một cái rồi sắp xếp lại chăn gối cho Amber, cầm con gấu bông trên tay cô ôm chầm nó một lúc rồi đặt ngay ngắn lên giường rồi rời nhà.
Vừa chạy Eula vừa nghĩ tới cảnh Amber đứng tại cửa Đội Kỵ Sĩ cười nhạo mình mà tức tốc chạy nhanh hơn. Trên đường đi Eula nhìn ngó xung quanh, đường xá hôm nay đúng thật là vắng, đã gần 8 giờ sáng rồi mà trên đường chỉ có vài gian hàng là mở cửa, Eula hơi khó hiểu chút nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần đi đến Đội Kỵ Sĩ. Đứng trước cánh cửa to lớn, cô bị hai anh lính gác chặn lại cửa
-"Hôm nay Đội Kỵ Sĩ không làm việc, xin hãy quay lại vào lần khác!": cả hai đáp
-"Tại sao thế? hôm nay chỉ mới thứ ba thôi mà?": Eula thắc mắc, hai anh lính gác khó chịu, nhưng khi thấy dải băng gạc quấn quanh đầu của Eula cả hai liền thay đổi sắc mặt trở nên trầm buồn:
-"Hôm nay.... xin cô hãy nghỉ ngơi đi, cô được nghỉ phép đấy!": cả hai anh lính tránh ánh mắt của Eula
-" Nhưng-": Eula chưa kịp dứt câu
-"Đây là lệnh của Đội trưởng Jean, chúng tôi không thể làm trái!!": cả hai nghiêm nghị đáp.
-"...được thôi.": Eula bất lực ra về. Cô đi ngang khu luyện tập thấy Ellin đang ở đó vung kiếm nên Eula định ghé ngang quan sát một chút.
-"Oh! chị Eula đấy à, chị đã khỏe chưa ạ?": Ellin nhìn thấy Eula nên vội hạ kiếm xuống hỏi han.
-"Khỏe hơn nhiều rồi, tôi chỉ tiện đường tạt ngang đây tí thôi.": Eula huơ tay.
-"Em nghe bảo là chị bị thương khá nặng đấy, chị nên nghỉ ngơi nhiều hơn đi ạ.": Ellin lo lắng
-"Ồ không sao không sao, tôi vẫn còn khỏe chán!!": Eula cong tay làm dáng vẻ khỏe khoắn.
-"Thế à!! Vậy chị có muốn đấu một trận với em không? Để xem chị đã khỏi hẳn hay chưa.": Ellin chỉa mũi kiếm vào Eula khiêu khích.
-"Em có vẻ khá hăng hái nhỉ, được thôi, hãy cố mà nắm chặt cán kiếm đi vì em sẽ không biết kiếm sẽ vụt mất khi nào đâu!!": Eula mỉm cười khởi động vai gáy.
-"Hoh??? Để xem..": Ellin vừa khiêu khích, tay nắm chặt cán kiếm và thủ thế.
Cả hai người lao vào nhau, âm thanh của hai thanh kim loại va vào nhau liên tục, những ánh lửa bởi hai thanh kiếm bắn ra liên hồi, được một hồi lâu cả hai bắt đầu thấm mệt, ngã lăn trên nên nền đá rồi nhìn lên trời.
-" Chị khá thật đấy, chỉ vừa mới khỏi bệnh thôi mà đã có thể cầm thanh đao to lớn ấy vung như thể nó nhẹ như bông!!": Ellin thán phục.
-"*hah* *hah* Tôi còn có thể đánh lâu hơn nữa đấy!!": Eula khẳng định.
-"*hah* Em phải cố gắng hơn nữa mới được .": Ellin nói.
-"...Mà tại sao chị lại ở đây? Chẳng phải hôm nay chị được nghỉ phép sao?": Ellin thắc mắc hỏi
-"Nằm mãi ở nhà cũng chả được gì nên tôi chỉ định vào đây kiếm chút ủy thác, nhưng hai tên gác cửa ngoài kia cứ nhất định chặn lại, thật đáng ghét ": Eula giận dỗi.
-"à.... về chuyện của Kỵ sĩ trinh thám....đó không phải lỗi của chị đâu... xin đừng tự trách bản thân ạ.": Ellin buồn bã nói, nhưng khi cô vừa quay đầu sang thì bắt gặp ngay ánh mắt vô hồn của Eula khiến Ellin bất giác rùng mình.
-"hm? em nói gì thế... Amber á, tôi đang đợi cô ấy đi làm về... hôm nay chúng tôi có hẹn nhau là đi ăn sau khi tan làm.... có chuyện gì mà sao tôi phải tự trách chứ??": Eula vừa cười vừa làm ra bộ mặt khó hiểu nhìn Ellin.
-"Hả??... ch-chị...không... nhớ gì ư..?": Ellin lo lắng nhìn Eula.
-"Nhớ gì cơ??": Eula ngồi dậy thắc mắc nhìn Ellin. Cặp mắt vô hồn của Eula như xoáy sâu vào tâm can của Ellin khiến cổ họng cô như bị ai đó siết chặt lấy, Eula từ từ đứng dậy khiến cho Ellin bất giác cũng đứng lên, tay phải chạm vào bao kiếm cảnh giác nhìn Eula.
-"Nè....Amber á.... sẽ trở về mà đúng không?? cô ấy đã hẹn sẽ bao tôi một chầu hôm nay mà???": Ánh mắt của Eula giờ đây không có lấy một tia sáng.
-"...ch-chị Eula....": Tay Ellin run rẩy giữ chặt bao kiếm.
-"Nè....sao không trả lời tôi đi chứ....cô ấy sẽ trở về mà... đúng không???": Eula cầm thanh đao lên run run nhìn Ellin.
-"X-xin chị hãy bình tĩnh!!!": Ellin trút kiếm ra nắm chặt lấy.
-"Amber...Amber... cô ấy vẫn còn sống mà???": Hai hàng lệ chảy ra trên khuôn mặt vô hồn của Eula.
-"nè...nè... sao...SAO KHÔNG TRẢ LỜI TÔI ĐI HẢAAAAA!!!!": Eula điên cuồng vụt kiếm tới tấp vào Ellin khiến cô một phen hú vía, cũng may là cô né kịp nếu không là bị đứt đôi người rồi.
Thanh kiếm của Eula va mạnh xuống đất cắt một đường lớn trên nền đá tạo ra âm vang lớn làm cho hai anh lính canh chú ý. Cả hai vội vã chạy qua tìm hiểu tình thì thấy cảnh Eula đang đập kiếm liên tục vào Ellin, cả hai hốt hoảng vội chạy đi tìm đội trưởng Jean. Eula bị nổi đau che mờ lý trí, giờ đây xung quanh đâu đâu cô cũng thấy hình ảnh tên cướp đang cầm cây nỏ tẩm độc ấy, đầu Eula đau như búa bổ cô ôm đầu quỳ thụp xuống.
-"TẠI SAO MÀY KHÔNG CHẾT QUÁCH ĐI HẢ TÊN KHỐN NẠN CHẾT TIỆT KIAAA!!!": hai tay của Eula vô thức vỗ vỗ vào đầu cô.
-"TÊN KHỐN NẠN DÁM CƯỚP LẤY SINH MẠNG AMBER!!!": Eula cúi đầu xuống đất gào lên trong sự nhứt nhói. Từ xa Ellin không thể làm gì chỉ có thể bất lực đứng nhìn và không ngừng tự trách bản thân.
-"SAO MÀY CỨ LẢNG VẢNG TRONG ĐẦU TAO MÃI THẾ?? SAO MÀY KHÔNG CHẾT ĐI!!!!": Eula vừa đau đớn và gào thét, hai hàng lệ không ngừng tuôn rơi cộng thêm máu chảy ra do khi nãy tự đập đầu xuống đất hoà quyện lại khiến cho khuôn mặt của Eula trông vô cùng đáng sợ. Bất chợt cô ngước lên nhìn thấy Ellin, do tưởng là tên cướp đó, cô gào lên.
-"HÃY CHẾT ĐI CHO KHUẤT MẮT TAOOO!!!": Eula lao vào Ellin như tên bắn khiến cô hoảng loạn tột độ.
-"CHẾT ĐI!! CHẾT ĐI!! CHẾT ĐI!!!!": Eula tung ra hết công lực chém tới tấp vào Ellin khiến cô khổ sở đỡ đòn.
-"CHỊ EUL-"CHẾT ĐI!!!!!!"":Ellin chưa kịp nói dứt câu liền bị nhát chém của Eula vụt ngang eo khiến nó tứa máu ra.
-"ARHHHH!!!! CHỊ EU-*cough* *cough* MAU DỪNG LẠI!!!": Ellin đau đớn ôm vết thương ngã lăn ra. Eula kéo lên thanh kiếm từ từ tiến lại gần Ellin đang khổ sở lê lết từng bước.
-"chết đi....": Eula nói nhỏ rồi từ từ giơ cao thanh đại đao lên, Ellin nhìn thanh đao to lớn ấy trong đầu cô hiện ra nguyên một thước phim cuộc đời cô từ lúc nhỏ cho tới bây giờ kết thúc bởi nhát đao lạnh lẽo này, Eula vụt thanh đao xuống Ellin sợ hãi nhắm nghiền mắt lại.
*KENGG* Ellin mở mắt ra khi nghe thấy âm thanh lạ
-"ĐỦ RỒI EULA!!! MAU DỪNG TAY !!": đội trưởng Jean đang mặc bộ quân phục màu đen cản lấy đường kiếm của Eula.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kẻ tội đồ và con thỏ [Euber]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ