Loay hoay mãi cũng kéo được chú thỏ ra khỏi hang. Vữa nãy còn nằm uốn éo trong chăn, giờ lại tràn đầy năng lượng chạy theo bóng hình cao lớn của người phía trước. Eula đi đến quán ăn mua một ít lương thực, nhưng chủ quán hình như không muốn hợp tác với cô, vội vã nấu cho Eula một cách sơ sài và vội quay đi, cô im lặng đặt tiền xuống bàn rồi bước đi không nói một lời.
-"bọn người này làm ăn thật cẩu thả mà": Eula cầm theo thức ăn khó chịu ra mặt.
Eula đứng đợi Amber ngoài cổng thành, cố gắng lơ đi những lời bàn tán của những người phía trong. Bỗng một cánh tay nhỏ nhắn chộp lấy vai mình khiến cô đột ngột quay lại, cô kỵ sĩ thở hổn hển phía sau thán phục rằng dù mang trọng kiếm nhưng tốc độ của Eula rất nhanh khiến cô phải luốn cuốn chạy theo.
-"nhanh lên nào, cậu chắc không muốn bị đội trưởng Jean chất vấn vì làm trễ nhiệm vụ đâu ": Eula nói .
-"thế thì thật đáng sợ đấy": Amber lấy hơi trả lời
Eula nhẹ nhàng lấy khăn tay lau những giọt mồ hôi của Amber khiến cho cô thỏ ngại ngùng. Hai người đi đến tửu trang Dawn, trên đường đi Amber và Eula luyên thuyên về đủ thứ chuyện, về việc Amber từng nướng thịt xém cháy cả căn bếp khiến cho ông của cô phải hốt hoảng dập lửa, về việc Eula khiến cho Amber và ông của mình ngạc nhiên trước kĩ năng kiếm thuật của mình, về việc Amber mê mẩn trước những bước nhảy điêu luyện của Eula, về việc Amber đã dẫm phải chân của Eula khi cả hai khiêu vũ không biết bao lần.
-"phải công nhận ngoài nấu ăn tệ ra cậu còn được cái nhảy dở nữa ": Eula mỉa mai.
-"này nhưng ít ra tớ giải quán quân bay lượn liên tiếp ba năm ở Monstadt đấy ":Amber không phục.
-"xì chỉ là đây chưa ra tay thôi ": Eula tiếp lời.
-"Hứ!!": Amber hậm hực.
Eula thích thú nhìn vẻ mặt hậm hực của cô thỏ.
-"này!! nhưng ít ra khiêu vũ cùng cậu rất là vui đấy ": Eula an ủi.
-"thật chứ?": Amber tra hỏi.
-"thật!! và trông cậu bay lượn cũng rất chuyên nghiệp nữa.": Eula tiếp lời.
-"hìhì!! phải vậy chứ": Amber tự hào, Eula nhìn ngắm con người nhỏ bé kế bên mình.
-"nếu đã vậy thì quán quân ta đây cũng phải thể hiện cho đối thủ của mình một vài tuyệt kĩ chứ!!":Amber hăng hái chạy lên ngọn đồi cao gần đó bung Phong Chi Dựt của mình bay đi khiến cho Eula tức tốc bay theo.
Hai cô gái đáp xuống cổng sau của tửu trang nơi có hai chiếc xe ngựa và những thùng rượu đang chất dở. Một ông lão đứng đợi sẵn đó bàn bạc cho hai người về nhiệm vụ của chuyến đi rồi sau đó khởi hành.
-"món hàng hôm nay tuy không nhiều lắm nhưng nó là loại rượu kết hợp với một vài thảo dược ở Liyue giúp giảm mệt mỏi nên phải cẩn thận giao đi, chuyện giấy tờ khi đi qua cổng đá cứ để lão": ông lão kỉ lưỡng dặn dò.
-"trên đường đi có khá nhiều ma vật nên hai cô hãy bảo vệ lão với đống rượu dùm nhé": ông lão ôn tồn nói.
-"Rõ ạ! ông hãy giao cho chúng cháu !!": cả hai đồng thanh đáp.
-"vậy ta khởi hành thôi!!": ông lão vừa nói vừa huýt ngựa dẫn xe đi.Hai cô gái ngồi trong xe ngựa chán chường tựa vào nhau. Do quá yên lặng nên Amber ngủ gục trên vai của Eula, cô nhẹ nhàng để đầu bạn mình lên đùi, vừa vuốt ve mái tóc vừa nhìn cảnh vật xung quanh. Cái cảm giác này lại tới nữa rồi, cảm giác khó chịu khi Amber đụng chạm vào người mình lại tới nữa rồi, không phải là ghét bỏ mà là cảm giác bức rức như chưa đạt được gì đó của Eula trổi dậy. Ánh nắng phản chiếu trên cặp kính của Amber rọi vào mắt làm Eula khó chịu, cô từ từ xoay cặp kính sang hướng khác, ánh sáng chuyển hướng vào Amber làm lộ ra vòng một đầy quyến rũ. Eula bị thu hút bởi cặp bánh bao trắng trẻo được che chắn nửa vời, cô cứ nhìn chúng mãi, nhìn mãi cho đến khi bánh xe ngựa cán phải hòn đá nhỏ khiến chiếc xe hất nhẹ lên làm cái cà vạt của Eula vô tình che đi tầm nhìn của cô. Eula bối rối từ từ đưa tay lấy chiếc cà vạt ra tránh làm Amber thức giấc, càng đưa tay lại gần sự bức rức của Eula càng tăng cao, hồi hộp nhấc nhẹ chiếc cà vạt ra khỏi tầm nhìn mà cô cảm giác như mình đang làm chuyện gì mờ ám vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ tội đồ và con thỏ [Euber]
FanficAnou... đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong mọi người đánh giá nhẹ tay chút 😘 Tác giả: xoài