Chương 3

221 24 0
                                    


Nói thật là tôi mong cái ảnh không bị bản quyền. à thêm cái kính ri phá vỡ chặn được 20 tên lửa :))

_____________________________________________________

Trong khu thí nghiệm, có một người đàn ông đang đứng trước một lồng kính, bên trong là một con Behemoth.

Trong khu thí nghiệm, có một người đàn ông đang đứng trước một lồng kính, bên trong là một con Behemoth

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'thưa ngài tên đó quá mạnh chúng tôi không thể bắt được hắn' đám lính vừa đi bắt ri về báo cáo.

'vậy ư thôi thì nếu như hắn không muốn thì chúng ta cũng không thể làm gì' người đàn ông lên tiếng. Ông là bố của jessca.

À để nói tại sao ri bị thí nghiệm thì...Trong một vùng băng tuyết, có tầm 30 người đang đào trong một cái hang.

'thưa ngài chúng tôi đã tìm thấy behemoth rồi'

'ừm đúng nơi phát ra tín hiệu rồi, mọi người hãy chuẩn bị dụng cụ đi, chúng ta sẽ mang con behemoth này về sở' một người đàn ông trẻ lên tiếng.

Tiếng cắt vang lên, hàng loạt người đang phá hủy những trụ thạch xung quanh khối băng không lồ bên rong là con behemoth.

'thưa ngài!! tôi vừa tìm ra một thứ' một người đến báo cáo với người đàn ông, họ đi đến nơi người kia phát hiện ra. Bên trong lớp băng có một cơ thể, bộ quần áo trên chứng tỏ người sống từ rất lâu.

'hửm bộ quần áo này mặc dù là thời xưa nhưng nó trông rất mượt và đẹp, đây là bộ quần áo ngày xưa ư? cũng đáng để nghiên cứu đấy, khi nào mang xong con behemoth thì hãy mang người này nữa'

Bọn họ sau khi đào xong thì mang lên một phi thuyền lớn chuẩn bị về( ờ thì thế giới này lớn hơn tensura á). Trong một căn phòng, nơi mà một gia đình đang ở.

'A!! Bố về!!' một cô bé đáng yêu( đúng chất loli :>), tóc trắng càng về đuôi tóc thì màu hồng, đôi mắt màu đỏ chạy ra chỗ người đàn ông trẻ không ai khác là jessca hồi bé. ( jessca giờ là 4 tuổi lớn lên là 17 tuổi còn tại sao 13 năm ri mới tỉnh thì t chịu :>)

'Suri ( tên :v) anh về rồi à? chuyến đi này có được như mong muốn không vậy?' một người phụ nữ xinh đẹp đi ra trong một chiếc tạp dề có vẻ là người mẹ.

'có chứ, anh còn tìm ra một thứ nữa khá thú vị có lẽ nó sẽ trở thành một dự án thú vị đây'

'Em mong anh thành công mà hai bố con vào ăn thôi!'

Là thế đó :>

Quay lại phía ri, cậu vừa đi trên tay cậu là tokoyaki.

<<thưa chủ nhân ngài có muốn vào thủ đô không ạ,nơi đó hiện đại lắm!>>

(( vậy hả? nếu thế thì triển khai thôi. à mà nơi này là đâu?))

<< thưa chủ nhân nơi đây là một vùng nằm cách xa thành phố ạ, nơi này là nơi đặt của trụ sở F.T.W ạ ( nơi phòng thí nghiệm á)>>

(( vậy ư để đến thành phố thì ta phải đi bằng gì? hiện giờ ta chưa hồi phục nên không thể đến đó nhanh được))

<<vậy thì em nghĩ ta nên đi bằng trực thăng lại có thể ngắm cảnh>> cô đột nhiên chui ra khỏi cơ thể ri, cô mặc một chiếc t shirt, trên tay cầm một tấm thẻ bạch kim.

(ảnh không có cầm thẻ đâu)

(ảnh không có cầm thẻ đâu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Để í cái áo nhá :|  )

((vậy ư đi thôi))

Sau khoảng 2 tiếng thì hai người cũng đến thành phố những tòa cao lớn, những màn hình 3D lớn đang quảng cáo hay đọc tin mới. Những chiếc xe bay, đằng xa có một học viện hùng vĩ. Phải gọi nơi này là siêu tương lai ha. ( cái trực thương ri đi cũng hiện đại hơi kém )

(( Wow nơi này phải gọi là SiÊU XỊN NHA!!!))

<<Hừm hừm em nghĩ trước tiên chúng ta nên tìm chỗ ở đã>>.....

__________________________________

ĐÃ HẾT.

Vâng đã hết, mọi người thế nào chứ tôi đang ôn nên ns chỉ được vậy á :v 

(Quyển 1)Rimuru sự cố không thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ