<<...>> ciel
<...> ri nói chuyện vs ciel qua suy nghĩ :v
((..))ri
Truyện có thể nhảm và rời vì lí do thông báo trước.
xong rồi vào truyện nào :))
_____________________________________
( bối cảnh sau 100 năm đánh bại null, tất nhiên là fanfic nên phải phá rồi :)) )
Vào một buổi sáng, tại phòng làm việc, rimuru đang phải làm đống giấy tờ chồng chất đầy phòng ( tui ko tìm ra mở truyện nào hợp lí bằng :> )
(( ciel à, em cho anh nghỉ đi mà !!)) ri lên tiếng.
<<không được khi nào anh làm xong mới được nghỉ>>
((đi mà ciel. chỉ 1 tiếng thôi mà))
<<không được!!>> ciel tức giận.
Rimuru ỉu xìu, quay lại với đống giấy tờ. Trong lúc rimuru làm đống giấy, cậu nài nỉ ciel liên tục một hồi lâu khiến ciel phải chấp nhận.
<<haiz...thôi được em sẽ cho anh nghỉ 1 tiếng nhưng sau khi hết 1 tiếng anh phải nghiêm túc làm xong đống giấy tờ>>
Rimuru được ciel trả lại sức mạnh, cậu vui vẻ dịch chuyển đến mê cung. Khi vào mê cung, rimuru được ramiris chào đón nhiệt "tình". (bả đang vội á)
'Rimuru đó à. Lâu rồi không gặp nha vẫn khỏe chứ?' ramiris
((Ramiris đó à, tôi vẫn "khỏe"))
'Vậy à tôi đang có việc tí gặp lại nha'
Nói xong bả biến đi đâu mất. Rimuru thì dịch chuyển xuống tầng dưới, đến chỗ của Diablo thì thấy cậu đang đấu với Zegion.Ri thấy thế thì để yên cho hai người họ đấu với nhau còn testarosa,carrera với ultima và kurama thì đứng ở ngoài xem trận đấu (lệch sức) này. Trước khi đi xuống sâu hơn thì thuộc hạ của Diablo cảm nhận ra cậu.
'Ch..' testarosa--carrera--ultima và kurama.
Rimuru liền phẩy tay ra hiệu bọn họ im lặng vì không muốn 2 người hăng đấu kia phân tâm. Ri khi xuống thăm vel thì thấy ổng với ramiris, adaman,albert với wenti đang chơi mạt chược.Ramiris thì đang vận hết bộ não của mình để đấu với veldora. Thì ra bả bảo có việc là do hôm trước khi đang đi thăm sư phụ thì vel mời bả vô chơi, ramiris chơi tệ, ko phải gọi là cực tệ nên thua nhanh vcl, vel nói khi nào thắng ổng 1 trận thì mới được đọc tiếp sách thánh(manga).
Tất nhiên bả sốc đến nỗi ngày nào cùng bảo bereta cùng bả xuống chỗ của vel tập luyện cùng. ( lí do tại sao vel nói vậy thì tác cũng không biết nốt)
Khi ra khỏi mê cung thì ri bắt đầu tới những quán ăn mà cậu thích và ngốn gần sạch các cửa hàng mà cậu đi qua, vậy mà còn mọi người tặng thêm đồ nữa cơ chứ. Thấy mọi người tặng nhiều đồ như vậy thì cậu định từ chối, nhưng nếu cậu không nhận thì có khi họ sẽ buồn nên cậu cười ngượng mà nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 1)Rimuru sự cố không thời gian
FantasyĐỌC IK! Lần đầu viết có j sai sót thông cảm chs mik!! Tầm 2-5 ngày ra một chương :) Chuyện cs thể nhảm.