sample boy x girl

521 15 0
                                    

Vincent để lộ bầu ngực đẫy đà sau khi Norton cắn răng, nuốt nước bọt tì bút lên mặt giấy để làm bài trắc nghiệm. Cậu ta hiện tại không dám nhìn, cũng không dám thở mạnh, màng nhĩ chỉ nghe loáng thoáng mấy câu "Chính xác, chính xác" được phát ra từ khuôn miệng của cô giáo.

Với một thằng con trai mới lớn như cậu thì việc tiếp xúc gần với người khác giới đã là một vấn đề nan giải. Chưa kể, đây lại là đối tượng mà cậu thầm thương trộm nhớ ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Thế nhưng, Norton không thể để bản thân lép vế trước gia sư đây được. Làm vậy thật chẳng giống tính cách ngỗ nghịch thường ngày của cậu chút nào.

"Norton. Biểu hiện hôm nay của em không tệ đâu. Nhìn xem cô đã phải cởi bao nhiêu là nút áo rồi đây này."

Vincent nở nụ cười quyến rũ, vừa nói vừa hướng ánh nhìn xuống bầu vú đang được ôm trọn bởi áo ngực.

Nhưng cậu ta dường như đang kiềm chế, đã vậy còn sợ sệt đến nỗi không dám hé răng trả lời. Dáng vẻ rụt rè ấy thật sự khiến cô vô cùng hứng thú, như một kho báu ẩn đang chờ ngày được khai quật vậy.

Norton đột nhiên trở mặt, tay chống cằm rồi ngay tức khắc quay sang đối diện với cặp ngực đẫy đà của cô, không ngừng trề môi chê bai. Đôi mắt dò xét một lượt cặp ngực kia rồi bắt đầu xì một cái.

"Tôi sẽ tiếp tục làm đúng nữa đấy. Đến lúc đó cô đừng có hối hận nhé."

Vincent thích thú trước sự đối đáp ranh ma mà Norton thể hiện. Quả nhiên cô chấm đúng đối tượng rồi, một thằng nhóc cực kỳ đáo để.

Lại một bài tập trắc nghiệm được đặt xuống bàn, từng ngón tay mảnh khảnh của cô ve vãn nhè nhẹ lên mái tóc đen đối phương. Vincent cúi người, để lộ một lỗ hổng từ bầu ngực trễ xuống, hư hỏng lay chuyển một chút.

Norton nuốt nước bọt cái ực, hai má hây hây đỏ vừa ngượng ngùng vừa hưng phấn khi bản thân bắt đầu suy diễn các tình tiết nóng bỏng trong đầu. Thế nhưng cậu vẫn khá điềm tĩnh, tay hí hoáy khoanh từng câu từng câu, đôi khi còn mấp máy môi đọc bài.

Vincent phì cười, gật gật đầu nhìn cậu trả lời trên mặt giấy, đa số đều chính xác, vì vậy nên cô ả càng thích thú hơn.

"Norton, hay em có muốn giúp cô kéo cái khóa này xuống không?"

Cậu xoay ghế nhìn trực diện cô giáo giờ đây đang ngồi yên vị trên giường của mình, hai chân cô dang rộng và ngón tay thướt tha câu dẫn chỉ vào khóa quần.

"Nếu cứ thế mà cởi thì nhàm chán quá."

Norton nói lời trêu đùa, cứ như muốn đối phương sáng tạo thêm những tình tiết mới thú vị hơn nữa. Nhưng khi nhìn đường cong cơ thể cô, bên dưới của cậu lại bắt đầu cộm lên khỏi lớp vải quần sọt, điều đó khiến cậu đau nhói.

Vincent chồm người kéo cậu thật mạnh, cậu lập tức quỳ rạp xuống ngay bên dưới chân cô. Vừa ngước mắt lên, cảnh tượng trước mặt thật sự khiến cậu bùng nổ. Cô kéo khóa, hai tay cởi quần jean khỏi đôi chân dài mướt rượt.

"Còn năm câu nữa, nếu em đúng hết, thì mọi thứ trên người cô sẽ cho em toàn quyền quyết định. Em thấy có ổn không Norton?"

COMMISION WRITINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ