DUMATING NA ANG ARAW NG LINGGO ANG ARAW NA PINAKAAANTAY ANTAY NILANG LAHAT. ITO NA ANG ARAW NG PAG L-LAUNCH NG KANILANG GINAWANG MAGAZIN ... EXCITED AT HANDANG HANDA NA ANG LAHAT...
VICE : sis .. ! start na tayo.. para parating na sila sir..
ANNE : sige sabihin mo na ..
HINDI NNAGTAGAL NAG UMPISSA NA NGA ANG LAUNCHING NG MAGAZINE NILA SA PANGUNGUNA NI VICE AT ANNE)
VICE :goodeveing ladies and gentleman we are all here tonight to present to all of you our new magazin .. THE BLISS MAGAZIN .. where you can see the most of the most beautiful places here in the Philippines - --
AT NATAPOS NA ANG PRESENTAION AT ITO AY NAGING MATAGUMPAY PATAPOS NILANG I LAUNCH ANG MAGAZIN ANG BOSS NILA AY AGAD NAG PATAWAG NG MEETING...
BOSS : good evening ! (parang dissapointed)
LAHAT : good evening sir ...
JUGS : (bumulong kay Teddy) hala kuys ! mukhang ayaw ni sir ..
TEDDY : kuys ! wag naman sana !
ANNE : ah .. sir is there something wrong about are magazin ?
VICE : oo nga po sir .. ayaw nio pu ba ? AH SIR kung gusto nio po babaguhin namin ..
BOSS : NO ! (natahimik ang lahat) MAGANDA ANG MAGAZIN SA TOTOO LANG NAGUSTUHAN KO ... KAYA KO KAYO PINATAWAG DITO DAHIL MAY PINAGAWA AKONG PARTY PARA SA INYO .. CONGRATULATIONS GUYS ! GOOD JOB !
JUGS : hay......... salamat !
ANNE : thank you sir !
BOSS : so guys ! pwede na kayong mag siuwi at mag handa para mamaya ! at sa mahaba nyong bakasyon ! :)
BILLY : thank you very much sir ...
BOSS : thank you rin ! so guys ! see you next week !
LAHAT : thank you sir !
PAG TAPOS NG MEETING
ANNE : oh ano guys ! kita-kits tayo mamaya :)
VICE : oo sis ! mamaya 9pm pa naman start eh .
BILLY: OO vice mamaya kita-kita tayo ! :)
TEDDY : Ahm .. guys ! sama natin sila Ryan at vhong !
COLLIN : oo nga nu ! sama mo ate anne !
JHONG : si ryan nalang ! sigurado ko busy yun si vhong SA BABAE NIYA !
VICE : hay naku ! may kontra na naman !
ANNE : sige pero kanina ko pa tntext si vhong ayw mag reply eh ..
JHONG: oh .. busy nga kasi !
JUGS : oo nga anne baka tama si jhong ..
COLLIN : hayn .. baka may ginagawa lang ate anne..
ANNE : pero bakit ganun hindi siya nag tetext .. kahit busy naman siya ttext niya parin ako eh .. pero ngan hindi .. :(
VICE : hay .. naku-naku-naku. ! tama na nga yan ka praningan na yan ! mag si uwi na tayo 7 pm na 9 ang party ...
NAG UWIAN NA NGA ANG LAHAT ... PERO SI ANNE KAHIT NASA BAHAY NA .. HINDI PARIN MAALIS SA ISIP NIYA ANG SINABI NI JHONG ...
SA KWARTO KAKATAPOS LANG NIYA MAG AYOS PARA SA PARTY PERO MAAGA PA ALAS OTSO PALANG AT READT NA SIYA .. KAYA NAMAN TINIGNAN NIYA ANG CELLPHONE NIYA KUNG MAYTEXT SILA VICE KUNG NANDUN NA SILA ...AT KUNG NAG TXT NA SI VHONG .. PERO WALA SIYANG NAKITA.. KAYA NAMAN SINUBUKAN NIYANG TAWAGAN ULIT..
ANNE : baby .. sagutin mo naman ! :( ( pero ayw talagang sagutin ni vhong ...). ano na kayang nangyari dun .. ?
sa sobrang alala ni anne kay vhong .. tinawagan na lang muna nya si vice ..
ANNE : hello ?
VICE : hello ? sis ? napatawag ka ?
ANNE : sis .. :(
VICE : oh sis? bkt parang malingkot ka ? may problema ba?
ANNE : wala ..walang problema,,
VICE : oh eh bakit ganyan ung boses mo ?
ANNE : ung totoo sis.. si vhong kase eh.. ayaw sagutin ung tawag ko.. :( hindi rin nag.rereply.. :(
VICE: baka lowbat lang .. ttxt ka din nun .. sinabi mo ba na sumama siya satin ?
ANNE: oo ..:(
VICE : yun naman pala eh.. sige ttxt ko narin.. para sure ... ah. sis bihis lang ako.. maya ka na tumawag ..:))
ANNE : ok .. sana makasama siya ..
8:40 na ng gabi pero si anne ay hindi parin umaalis ng bahay .. kaya naman tinxt na siya ng mga kaibigan ...
VICE : sis .. asan ka na?
ANNE : dito pa ko sa bahay .. nag bibihis pa (kahit hindi naman :) )
VICE : ah ganun ba ? sige bilisan mu ha .. mg iistart na !
ANNE : ok .. sige .. :( (last txt 8 : 45 pm)
VICE : sis ! ano na ? nasan ka na ? papunta ka na ba ? ngaun ka lng nalate ha. :) (9:20pm)
ANNE : ah .. sis .. baka hindi na ko pupunta ang sama ng pakiramdam ko eh ..
VICE : AH ,, sige mag pahinga ka nlang muna.,. ! :)
ANNE : okay salamat :) (9:30pm)
pUMASOK NA SI ANNE SA KWARTO .. alas DYES NA NG GABI , ANG LAHAT AY MASAYANG MASAYA ANG LAHAT SA PARTY .. PERO SI ANNE MIUKHANG HINDI MASAYA ... AT .. ANO KAYA ANG NG YARI KAY VHONG ... ?? ABANGAN ,,
SORRY KUNG NGAUN LANG PO ..
BUSY KASI SA SHOOL EH . :))
THANK YOU FOR READING..:))
BINABASA MO ANG
WHEN I FALL IN LOVE.. BOOK1 (Completed)
RomansThis book is formerly titled VHONG AND ANNE BOOK 1. And the next of this book is entitled WHEN I FALL OUT OF LOVE.., BOOK 2.