Phần 5 : Jounin giám sát

14 2 0
                                    

Sau khi Đệ Tam mất, Đệ Tam tiếp tục nhận công việc của Hokage và Kakashi tiếp tục làm Anbu dưới quyền của Đệ Tam và cũng không lâu sau cậu trở thành đội trưởng của Anbu. bào và đáng sợ, giờ chỉ cần đến tên Kakashi thì ai cũng phải sợ. Cậu luôn mang bên mình vẻ mặt không cảm xúc và như cậu mất đi cảm giác đau từ cậu đánh mất đồng đội của mình.Con trai của Minato tên là Naruto được đưa vào cô nhi viện khi nào Kakashi tự làm đến thăm cậu bé và cậu xin phép Đệ Tam cho mình nuôi thằng bé nhưng sẽ không trực tiếp mà chỉ gián tiếp qua Đệ Tam thôi.

Hằng ngày cậu phải đối mặt với những lời trích dẫn sau lưng mình bởi những người trong đội anbu mà cậu đang lãnh đạo và lúc nào cậu cũng phải đối mặt với những kẻ nguy hiểm. Cuộc sống chỉ và trích dẫn duy nhất. người xa lấp lánh âm thầm tìm cách an ủi cậu bé bằng cách tạo ra những chú thích hay đom đóm, .... Và Kakashi luôn tự nguyện với lòng mình sẽ không để Naruto phải đơn, sống một cuộc sống giống như mình hiện at that cậu bé giúp mọi người nhất định trong bản thừa nhận.

Thời gian thấm thoát trôi qua Naruto hiện tại đã sắp xếp tốt nghiệp học viện và cũng là lúc Kakashi được Đệ Tam bãi bỏ chức vụ đội trưởng Anbu để trở thành Jounin giám sát Gennin.Dù cho bao nhiêu người phản hồi khi cậu làm Jounin giám đốc Sát nhưng Đệ Tam cậu được làm và một phần cậu cũng muốn tìm lại cảm xúc của mình khi giám sát Gennin. Sakura và cuối cùng là con trai của Đệ Tứ, người mang mình trong Cửu Vĩ và là người mà cậu đang âm thầm nuôi dưỡng và bảo vệ Uzumaki Naruto.Kakashi khá tự nhiên nhưng cậu không biểu hiện ra ngoài mà chỉ thấy cậu làm chủ nhìn hồ sơ Đệ Tam đưa cho cậu.Thật thế Đệ Tam nói nhẹ nhàng: "Ta giao 3 đứa trẻ cho cháu. Nhớ hướng dẫn và dạy bảo chúng thật tốt." Tại sao ông lại giao cho cháu giám sát? ". Đệ Tam khử cười hiền hậu nói:"Cháu là người duy nhất có thể hiểu cảm xúc của chúng và là người có khả năng giám sát chúng và hơn hết TA TIN TƯỞNG CHÁU!"Câu nói đó khiến Kakashi hơn ngạc nhiên nhưng rồi nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh lùng gật đầu đồng ý.

Rời khỏi Hokage trở về nhà cậu ấy có thể nhìn thấy bức ảnh từ bức ảnh của đội 7 khi xưa và nói: "Tôi nhất định sẽ không để chúng ta giống nhau và tôi sẽ BẢO VỆ cho chúng tôi !!"


Cô ĐơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ