Trong thế giới ninja có tất cả 5 cường quốc và một số nước nhỏ. 5 cường quốc bao gồm: Hỏa Quốc (Làng Lá); Phong Quốc (Làng Cát); Lôi Quốc (Làng Mây); Thủy Quốc (Làng Sương Mù); Thổ Quốc (Làng Đá) .Trong 5 cường quốc Làng Lá được biết đến với nhiều thiên tài và một số gia tộc lớn mạnh thế giới ninja. Chỉ có 1 người là trưởng tộc Hatake Sakumo có 5 ấn trú. Ông người trong làng cũng tôn sùng với danh sách Nanh Trắng Làng Lá với sức mạnh không ai có thể phá vỡ. Sau này ông có cậu con trai tên Hatake Kakashi là người duy nhất của gia tộc có cả 7 ấn cư trú nhưng ngay từ khi mẹ của Kakashi bị mất máu và ngay từ khi sinh ra Kakashi có cả 7 dấu ấn lưu trú trên người và làm cho mọi người thấy sức mạnh của mình ngay từ đời mới. Những người sở hữu đủ 7 ấn lưu trú có thể sử dụng tất cả các loại nhẫn thuật trong cả giới hạn huyết mạch và có thể sử dụng tất cả các loại nhãn thuật như Sharigan, .... Mẹ của kakashi vì sinh ra mà chết. các phần của làng cũng như những người trong gia tộc có phần nhưng ánh sáng và cũng có một chủ đề xuất ra Sakumo, nên giết Kakashi để phòng cho tài liệu sau này và anh ta từng muốn làm như vậy vì khi nhìn thấy Kakashi liền nhớ đến cái chết của người vợ yêu quý của mình khiến nhiều ngày không nhìn thấy Kakashi.Nhưng vì nó là con mà vợ được sử dụng cả mạng lưới mình để bảo vệ. no Kakashi nữa; từ mà Kakashi đạt đến tiêu chuẩn và sự lạnh lùng của cha và tất cả các gia đình. Khi Kakashi 3 tuổi cậu đã nổi tiếng trong gia tộc và ở thư viện là một thiên tài với sức mạnh phi thường của bản thân nhưng cũng chính vì vậy cậu không có nhiều người chỉ có Obito, Rin và Gai là những người duy nhất Tiếp theo xúc với cậu. Kakashi mới 5 tuổi đã làm ninja học viện giỏi và cũng là người sớm nhất và giỏi nhất nhưng khi cậu định nói với cha về kết quả của mình thì cậu vô tâm, cậu chỉ thủ về phòng trong sự tuyệt vọng. Cậu trèo lên mái nhà nhìn lên bầu trời xanh kia rồi tự hỏi "Tại sao cha và gia đình lại luôn lạnh lùng và xa lánh mình?". Tôi như thế nên cậu quyết định hỏi chuyện với cha. Nhưng chỉ vừa đi đến phòng cha, cậu đã được nghe nói chuyện giữa các cha và mình của bác Ita. Cậu trèo lên mái nhà nhìn lên bầu trời xanh kia rồi tự hỏi "Tại sao cha và gia đình lại luôn lạnh lùng và xa lánh mình?". Tôi như thế nên cậu quyết định hỏi chuyện với cha. Nhưng chỉ vừa đi đến phòng cha, cậu đã được nghe nói chuyện giữa các cha và mình của bác Ita. Cậu trèo lên mái nhà nhìn lên bầu trời xanh kia rồi tự hỏi "Tại sao cha và gia đình lại luôn lạnh lùng và xa lánh mình?". Tôi như thế nên cậu quyết định hỏi chuyện với cha. Nhưng chỉ vừa đi đến phòng cha, cậu đã được nghe nói chuyện giữa các cha và mình của bác Ita.
Ita nói: Sakumo cậu tính khi nào mới giết cậu nhóc Kakashi đó hả ???? Lỡ như sau này nó lớn lên không chế độ mạnh nữa thì sao. ???
Sakumo only static reply as it will sure. có một chút dự án thôi.
Ita đáp: Cậu nhớ mình nói đó.
Sau khi nghe những lời nói đó Kakashi bị chết. Kình, thất vọng, đau đớn, tuyệt vọng là những diễn tả cảm xúc lúc này của Kakashi. cậu được giải phóng nên cậu để xông vào nhìn cha mình với ánh mắt tức giận xen vào thất vọng. "Rầm" cánh cửa bị động trước Sakumo là Kakashi con trai với cặp mắt một bên là Sharigan và 1 bên là Bạch nhãn thi nhau chảy nước mắt trước mặt hỏi: "Những lời cha nói lúc này là thật sao ??? Cha thật sự muốn giết con sao ???? !!!!! "
Sakumo có tự nhiên các phần nhưng ông ấy cũng bình tĩnh lại và nói: "Đúng ta muốn giết chính ngươi vì sinh ra vợ ta mới phải chết và cả làng cũng như gia tộc mới bị phá hủy một nửa."
Kakashi như không tin vào những gì mình nghe, gào lên "Làm ơn con xin cha, hãy là cha đang nói đùa đi !! Rằng rất thương con, rằng cha không muốn giết con đi mà !!!"
Sakumo cười lớn nói: "Haha, những lời nói đó từ lâu ta đã muốn nói ra rồi nhưng cần phải nhìn lại Bạn mới nghĩ đến người vợ của ta, ta không cần dùng tay với người mà phải nuôi một con QUÁI VẬT. bao nhiêu năm qua. Giờ thì ngươi biết rồi ta sẽ giết ngươi luôn mà không cần phải suy nghĩ nhiều lần nữa "
Kakashi như sắp chết khi nghe đến từ 'QUÁI VẬT ", cậu cố gắng bình tĩnh hỏi cha một câu:" Cha có bao giờ yêu con như con của cha chưa, dù chỉ một lần ??? "
Sakumo tay ra một thanh kunai rồi nhẹ nhàng nói: "Xem như con của ta hả? Chưa bao giờ TA CHƯA BAO YÊU THƯƠNG NGƯƠI !!!!!!"
Nghe đến đây Kakashi không thể kiểm tra các bản thân khác, các ấn tượng lưu trú trên người bắt đầu xuất hiện, chúng tôi lan ra cả người Kakashi và phát sáng lên nguồn mạnh được đóng gói. Ở cả hai lòng bàn tay Kakashi xuất hiện hai lỗ tạo chakra và thu hút chakra, với hai lỗ đó cậu có thể thu hút tất cả các chakra loại. nhà. cha cậu đã nói 1 câu có lẽ mãi mãi cậu cũng không quên: "MÀY LÀ ÁC QUỶ !!!!".Đến khi cậu bình tĩnh trở lại thì mọi thứ đều trở nên hoang tàn , chỉ còn mình cậu đứng giữa đóng đổ nát.
1 giọt....... 2 giọt......... nước mắt lăn trên gương mặt cậu........
Cứ đứng như thế cho đến khi cậu kiệt sức và ngất đi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Đơn
Ciencia FicciónCâu truyện dành cho ai yêu thích thầy Kakashi.Không thích thì lướt qua=))), Truyện nói Hatake Kakashi của gia tộc mạnh nhất làng lá Hatake, là người có trong mình 7 loại ấn trú mạnh nhất. Mang danh là người sát hại cả gia tộc , bị dân làng xa lánh.Đ...