"Người ta nói rằng mối tình đầu không bao giờ quên, chúng sẽ luôn hiện hữu trong ký ức và trái tim chúng ta như một dấu ấn, có lẽ đó là lý do tại sao tim tôi lại đập rất nhanh mỗi khi nhớ về chị. Tôi yêu người bạn thân nhất của mình, tôi chưa bao giờ nói với chị vì sợ chị sẽ rời xa tôi. Tôi chôn vùi tình cảm của mình, tôi chỉ tận tâm tạo nên những khoảnh khắc đẹp cùng chị, mà cho đến ngày nay tôi vẫn nhớ nhung.
Có ai ngờ rằng cho dù thời gian trôi qua nhưng tình cảm của tôi dành cho chị vẫn vẹn nguyên, tôi chưa từng yêu thêm một người nào khác, tôi cảm thấy trái tim mình chỉ thuộc về chị, Kim Jisoo xinh đẹp của tôi, mà không thuộc về ai khác.
Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ gặp lại chị, tôi đã suýt ngất ngay khi nhìn thấy chị bước vào cửa quán cà phê, chị vẫn xinh đẹp như xưa, nụ cười rạng rỡ làm bừng sáng cả một nơi, nhưng khi ánh mắt chúng tôi chạm nhau, chị cúi đầu trong sự hình thức chào hỏi, chị ngồi xuống một trong những chiếc bàn cạnh cửa sổ và gần như bất động, chờ đợi... Tôi vẫn tiếp tục với công việc của mình, nhưng đôi khi tôi nhìn chị bằng khóe mắt để xem mọi hành động của chị, ngày hôm đó không có nhiều người, nhưng tôi cảm thấy như một bong bóng đã được tạo ra trong đó chỉ có chị và tôi.
Cho đến khi anh ta bước đến...
Anh ta chào chị bằng một nụ hôn ngắn trên môi, rồi ngồi xuống trước mặt chị, nhẹ nhàng nắm tay chị và họ mỉm cười với nhau.
- Tim em đau nhói Jisoo à!
Tôi cay đắng khi nhớ lại lý do mà chị không nhận ra tôi.
Việc chị bị mất trí nhớ là điều đáng tiếc.
Nhưng đó là một phần lỗi của tôi.
- Kim Jisoo.
- Em rất tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo | tình đầu
FanfictionJennie làm việc tại một quán cà phê và Kim Jisoo là khách hàng đặc biệt của nàng. © Rednabi_