Đôi khi tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thổ lộ tình cảm của mình với chị. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với chị rằng tôi sẽ ở bên chị? Có thể mọi thứ sẽ khác hoặc có thể không, có thể chị sẽ hạnh phúc với tôi hoặc có thể chúng ta sẽ tiếp tục như không có chuyện gì xảy ra. Có lẽ chị sẽ không để anh ta bước vào cuộc sống của chị hoặc có thể chị sẽ chọn anh ta hơn tôi.
Có rất nhiều lựa chọn và không có lựa chọn nào trong số đó có thể xoa dịu trái tim tôi.
Tôi đoán cuối cùng thì chúng ta không được ở bên nhau hoặc có lẽ chính số phận đã quyết định chị quay trở lại cuộc đời tôi, mẹ tôi nói rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do, nhưng tôi không bao giờ hiểu điều đó cho đến khi tôi nhìn thấy chị. Bây giờ mắt tôi sẽ không ngừng dõi theo chị.
Tình cờ Chahee và tôi bước vào cùng một cửa hàng quần áo nơi chị và bạn trai của chị đang ở đó. Một hỗn hợp của những cảm giác ngột ngạt bao quanh họ: mệt mỏi, bối rối, buồn bã, khao khát, hy vọng và tức giận. Chị cố gắng ôm anh ta nhưng anh ta miễn cưỡng và có chút khó chịu khi tách vòng tay của chị ra khỏi người, anh ta đi ra ngoài để trả lời cuộc gọi mà anh ta đã nhận được. Chị thở dài một hơi, đưa tay vuốt tóc và cúi đầu. Tôi cảm thấy mình cần phải đến ôm chị, an ủi chị và nói với chị tất cả những gì tôi không thể nói.
Tôi ghét chị, Jisoo!
Tôi ghét chị vì đã làm cho tôi cảm thấy điều này, đồng thời tôi cũng ghét bản thân mình vì đã trở nên hèn nhát như vậy. Tôi ghét bản thân mình vì đã không thể làm bất cứ điều gì cho chị.
"Jennie, này!"
Tôi ngừng nhìn chị và tập trung mọi sự chú ý vào người bạn thân nhất của mình. Tôi đánh giá cao rằng chị đang ở một khoảng cách đáng kể mà Chahee không thể nhìn thấy chị, nếu không cô ấy đã làm phiền tôi.
"Tôi xin lỗi, tôi bị phân tâm."
"Cậu đang nói vậy, Jen? Đồ ngốc, cậu có đang nghiêm túc không đấy."
Chahee đưa tay ôm mặt, nhắm mắt vài giây rồi lắc đầu. Có chuyện gì với Chahee vậy? Gần đây Chahee thực sự rất kỳ lạ.
"Tôi ổn." Tôi nói.
Tôi nhìn sang chỗ khác và bắt đầu xem quần áo. Tôi phải cẩn thận với Chahee, cô ấy rất tinh ý giống như chị.
Chahee không nghĩ rằng đó là một chiếc áo khoác đẹp? Tôi đã nghĩ rằng tôi có thể mang nó vào khi tôi đến.
"Đẹp đấy." Tôi trả lời và giơ cả hai ngón cái lên tán thành.
Chahee mở rộng nụ cười. Vì vậy, điều đó có nghĩa là tôi có thể sẽ đi du lịch ở đây trong một thời gian dài.
Chahee nói với tôi rằng anh họ của cô ấy sẽ tổ chức một chuyến du lịch vào dịp nghỉ lễ và muốn tôi đi cùng.
Thật tuyệt.
"Được rồi, tôi sẽ đi."
Chahee nhảy cẫng lên và vỗ tay vui sướng, tôi bật ra một tiếng cười nhỏ và nói những gì tôi đã nói trước đó nhưng với nhiều cảm xúc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jensoo | tình đầu
FanfictionJennie làm việc tại một quán cà phê và Kim Jisoo là khách hàng đặc biệt của nàng. © Rednabi_