Siêu năng lực xui xẻo

36 6 0
                                    

- T/b! Dậy mau muộn rồi.

- Con xuống đây ạ!

Bạn là một nữ sinh trung học bình thường. À không, bất thường mới đúng. Chẳng phải là bạn có một sắc đẹp vạn người mê hay là một người phụ nữ mạnh mẽ gì đâu. Mà là bạn có một siêu năng lực. Đó là siêu năng lực " Xui Xẻo ".

Đang cố gắng xuống dưới tầng thì bỗng bạn trượt chân và ngã từ cầu thang xuống...

- Lại ngã cầu thang nữa hả con? - Mẹ chán nản hỏi bạn.

Phải đây không phải là lần bạn ngã cầu thang nữa rồi. Riết mẹ bạn cũng đã quen cách chào hỏi đặc biệt của bạn. Cố nén cơn đau bạn đứng dạy chả lời mẹ.

- Muộn rồi nên là con đi luôn đây.

Vơ tạm một mẩu bánh mì mà không biết rằng trên đấy phết đầy mù tạt...

- Cayyyyyyyyyyyy!

- Chết! Để mẹ lấy cho con một mẩu bánh mì mới.

- Thôi con không cần đâu mẹ ạ! Giờ con đi học luôn đây.

Vội vàng bạn đi giầy một cách nhanh chóng. Bạn nhớ rõ ràng là bạn đã mở cửa rồi cơ mà thế éo nào bạn vẫn bị đập đầu vào cửa'-'

Cố giữ cho bản thân thật tỉnh táo bạn mở cửa và bắt đầu đến trường. Mỗi buổi sáng của bạn đều diễn ra như vậy đấy...

Bạn đã cố hết sức để chạy đến trường nhưng lúc đến nơi mọi người đã vào hết rồi. Thôi xin vĩnh biệt cụ!

- T/b em có biết đây là lần thứ bao nhiêu em đến muộn không?

- Lần thứ 123 ạ... - Bạn nuốt nước bọt trả lời.

- Tôi cũng đến mệt với em đấy suốt ngày đi muộn. Giờ thì ra ngoài kia đứng cho tôi.

- Vâng ạ...

T/b ấm ức đi ra ngoài bạn cũng đâu muốn như vậy chứ có trách thì phải trách cái siêu năng lực xui quẩy này đi. Cứ như thế bạn bị đứng đến giữa tiết do thầy phát bài kiểm tra.

- Trò T/b 98 điểm. Nếu trò cứ đi sớm hơn thì có phải tốt hơn bao nhiêu không?

- À thì.... - Bạn cười gượng gạo nhận lấy đề thi.

- T/ b giỏi thật đấy!

- Đề lần này khó như vậy mà cậu ấy vẫn có thể làm rất tốt.

- Tôi ước gì mình được một phần của cậu ấy thì tốt biết bao.

Bao nhiêu lời tán dương dành cho bạn khiến bạn cứ như được an ủi phần nào. Cái siêu năng lực kia đúng thật mang lại cho bạn rất nhiều phiền toái nhưng những lúc như này bạn cứ như những phiền toái ấy đã biến mất đi lúc nào không hay.

- Nhưng mà cậu ta đi sớm được như vậy thì tốt quá, cậu ta toàn để tôi trực một mình thôi. - Có ai đó nói về bạn với giọng mỉa mai nghe mà muốn đấm cho phát.

Mả cha tiên sư bố cái thằng dám làm bạn tụt mood.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ TR ] Hoán đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ