"hazel may aaminin sana ako sayo" sabi ni nya.. OMG!!! ito na ba yong sabi nilang moment of trueth.gash.Inhale ...huhuhuhu....exhale huhhh.
"a-anu ba yon,sabihin mo nah."
"i think........HOI HAZEL GISING..."
ha mali ata ang dinig ko . anu daw yon."H-A-Z-E-L J-A-N-E L-A-V-I-G-N-E....wala ka bang planong gumising jan huh?batang to,unang araw ng klasi male-late "wow naman umagang-umaga nasira na nga ang scene namin ni prince charming ko,sira din pati eardrum ko.Require talagang sumigaw eh noh ?Maaga panaman ata eh.[silip sa alarm clock] lintik na 7:30 nahhh ..
waaahhhhh. ..."mom!!naman bat ngayon nyo lang ako ginising ??"pasigaw kong sabi habang patakbong banyo.Kainis naman malelate ako nito..LAGUT!!!!
" Aba at ako pa ang sinisisi ? kung alam mo lang kanina pa kita ginigising noh.Tsaka di kana nahiya sa bestfriend mo kanina pa nag-aantay sayo "say nya sabay talikod palabas ng kwarto.
WAIT... tama bang dinig ko hinihintay ako ni kyle WHAT THE!!!! i hate myself.aizzzttt[ginulo ang buhok] ewan maka ligo na nga .
After 15 min..yeah ganyan ako kabilis maligo at mag-ayos .HALATA? Actually its my first time hehehehe.Kasi naman ma lelate na ako at ayaw kong malintikan kay kyle.
Ayan na nga at pa baba na nga ako nang staires ....wow naman parang ayaw ko na atang bumaba ah. kung ganitong mukha ba naman maka salubong mo.(~_~)matakot kana .galit na yata .
"Hoi hazel wala ka bang balak bumaba ?? TSSSStt.Grabi huh 2 hours mo akong pinahintay .!!"say ni kyle na galit .Ito n ng nag sisirmon na nga.
"To naman chill!! bababa na nga oh.Init naman nang ulo.sorry na nga.say ko sabay pa cute .
" pa cute kapa ?? de na yan effective sakin.I USE TO IT !!say nya
"di nga .di daw effective. Lets go na nga malelate pa tayo lalo nito ehh."say ko
"Tssst. anu paba,mag papa alam lang ako ky tita."sabay talikod papuntang kusina.
Hai biti nalang talaga at mabilis akong kumilos kung hindi nako tudas na talaga ako nang sirmon don ky kyle.~SA SCHOOL~
After 1hours na silent ride.
Finally we arrive her sa university.
Sa UATUMN UNIVERSITY"Kyle galit ka pa ba?"
"not really why?"sagot nya.
"not really you mean galit ka parin eh." sabi ko. Kasi ayaw na ayaw ko kasi nang nagagalit sya sKin.
"tssst.im just kidding okey.Kaw talaga likanga dito." lumapit naman ako.
(*_*)ako yan pano ba naman niyakap lang naman ako nang mahal kung bestfriend.
"di naman ako nagalit sayo noh." say nya habang naka yakap sakin.
"di nga!! sure ka talaga? para ka kasing kakain ng tao nong nakita mo ko kanina."say ko maninigurado lang hehehe
"oo sure ako noh.never akong nagalit sayo nainis lang nang kunti." sabi ko nga.
maka labas na nga nang kotse.
boggss!!!!tunog nang pinto nang kotse."Aba at may balak ka talagang ewan ako dito eh noh??"sabi nya habang nag lakad palapit sakin.Ako naman kasi binilisan ko ang lakad ko nakakinis kc eh.
"oy ayaw nya daw ako pansinin."habang sinisiko nya ako.
"ai ewan ko sayo"pa snab kung sabi
"aba anu ba kinagagalit mo jan huh?"
"wala naman nagpraktise lang akong mag emote di pala bagay sakin??"
"nako wag kana mangarap di ka papasa hahahaha."
"ay ganun kawawa naman ako.Anu nalang kaya gagawin ko sa audition??"
"Para sang audition yan huh?"
"pinoy big brother .hahahahaha"
"Nako hazel wag kana mangarap noh"
"hah at bakit naman hahh??'
"kasi palalabasing ka kaagad ni big brother dahil panigurado late kanya magigising.Kaw banaman eh tulog mantika ka hahahaha.."
"Kyle!!!! asar naman ehh" nakaka inis talaga si kyle kahit kaylan talaga .Dito kami ngayon sa hallway nang building namin papuntang room namin.
Nahahaba na ang kwentuhan nato ah. by the way im HAZEL JANE LAVIGNE . 17 na taon na gulang na.Single but sorry to say peo di na ako available.My mahal ma po ako walang iba ang prince charming ko.ahaha luka ko noh? mga likes ko saka na yon .. malalaman nyo rin.
Ito na nga naka pasok na kami nang room namin actually mag kaklasi lang kami ni kyle tsaka.Ganda noh??
okey discusse....discusse ...
(-_-) ako yan .. syempre pinanganak akong tamad kaya itutolog ko nalang ang boring na subject na to.
ZzzzzzZZZZZZZzzzzzz---__-----++++++