~~kyle P.O.V~~~
Naka higa na ako dito sa kwarto ko nang biglang nag ring ang cp ko . Sino kaya to at tumawag pa sa ganitong oras .
Bff'hazel:calleng
"hello hazel" umpisa ko pa maykutob talaga ako na importante to kasi di naman kasi ugali ni hazel ang tumawag nang ganto na kagabi. Its already 12:30 in the midnight na.
"*snifft*k y l e ...*snifft*huhuhu"
" shiiit what happen tel. Hazel calm down anu ba nangyari sayo??"
Toooot—tooot——toooot
Di ko na sya pinatapus,pinatay ko na agad ang tawag ni hazel at patakbo akong pumunta sa house ni kina kabahan na talaga ako.
[toktoktkoktok]
"hazel buksan mo nga tong pinto.hazel!!!"gusto na talaga mag mura sa sobrang takot,takot sa kung anong nangyari sa kanya.
Di na ako naka tiis binuksan ko kaagad ang puntuan nang room nya. Agad ki na naman syang nakita sa kama nya naaka upo at naka palumbaba. Yakap nys ang dalawang binti nya at umiiyak.
Sa di malamang dahilan niyakap ko sya nang mahigpit. Di ko alam basta nalang nag sink in sa utak ko na yakapin ko sya."
"Ssshhhh.!!hazel stop crying im hear.shhhh?!!!!"
"kyle!!! A-are you leaving me??"
"what..no ofcourse di kita iiwan i swear. So stop crying okey??,,gusto mo bang umiyal din ako huh??!"pag bibiro ko pa.
*snifft*snifft*hhuhuhuhuh*
Hanggang umabot sa 15 min. Di parin sya tumatahan.yakap ko parin sya. Ayaw kong umalis sa pag kaka yakap sa kanya. I know naman that he really needs me. Ano kaya ang nangyari bat ganun nalang sya maka iyak.??
I better ask her but not now.
******END OF KYLE P.O.V.*******
~~~HAZEL P.O.V~~~
Napa balikwas ako... hay panaginip lang pala yon...
pano kung tutuo yon anu nalang ang gagawin ko,takot akong mawala si kyle sakin panu nalang.. diyos ko wag naman sana mang yari yon.
Di ko na napansin na umiiyak na pala ako,. Di ko mapigilan para kasing tuto lahat nang napanaginipan ko.
"*snifft ***snifft**k y l e ... " tanging na sabi ko nalang.. ewan ko ba gusto ko siyang makita.
Nag madali akong kinuha sa ilalim nang unan ko ang cp ko.. Deneal ko ang # ni kyle.. bahala na tlaga . i realy need her right know.
....
Wala talaga akong nasabi kay kyle.. Iyak lang ako nang iyak..
Maya-maya lang may na rinig na ako na kulabog nang pinto.. Pero di talaga ako maka maka tayo.. Nang hihina ako.. na nginginig ang nga binti ko.
biglang pumasok si kyle at niyakap ako. mas lalo akong nanghihina. Hindi ko na talaga narinig ang mga sinasabi nya.
Umiyak ako nang umiyak.
Sya lang talaga ang kailangan ko sa mga oras na ito.Hindi ko talaga alam ang gagawin ko kung mawawala sya sa buhay ko.
.. Di ko na siya pina kinggan. Umiyak lang ako nang umiyak.