----kyle P.O.V.-----
Nandito kami ngayon sa cafeteria. Break time kasi namin ngayon.
Sino kasama ko.? Syempre ang pinaka mamahal ko na bestfriend."kyle alam mo ba kung kelan uwi ni brylle dito sa pinas?"
Oh ano naman kaya iniisip nang isang to at bakit napasok sa isip nya baliw na yon ???
"di ko alam ehh. Wala na nga ako balita sa mga yon mula nong summer. Bakit pala ?"
"natanong ko lang na miss ko na din kasi sila . Di kasi sika tumawag o nag txt man lang sakin mula nong isang buwan pa."
Oo nga namn no.kahit sakin din ano na kay ang pinag bibisihan nang apat na yon don ??
"sakin mga din eh. Ni bayab nakakatampi kana hazel ah.!!"
Biro ko pa sa kanya."ohh!!! Bakit naman ako !??" pag tatakang tanong nya.
"kasi naman akona nga ang kasama mo sila parin ang iniisio mo. !!"naka pout na sabi ko naman sa kanya.
"wag ka nga jan mag inarte. Daig mo oa si ruffa mae sa ka artehan ahh.!! Hahahaha,"
"aroch!! "pag inarte kung saad.
"hahahahahahah"tawa pa ni hazel.
Naputol ang tawa nya nang may lumapit na isang lalaki at nag abot nang bulaklak. Lintik na!! Sino naman kaya ang gagong ti. Gusto atang maka tikim nang suntok sakin ahh.
"hay miss lavigne. Pina bibigay po nang isang gwapong nag mamahal sayo." naka ngising saad nang lalaki.
Aba tama ba abg dinig ko si hazel?? May nag mamahal sa kanya. Aba naman di pwede to sino na man kaya?? Wawasakin ko ang mukha.
Aba akin lang dapat si hazel noh. Mula pa noon mahal ko na si hazel. Mula pa nong unang lipat palang namin dito sa pilipinas."ahhh. Sino ang nag papabigay ??"nagtatakang tanong ni hazel.
"di ko daw sasabihi. Sa inyo dahil i susurpresa nya daw pi kayo"
Surprise pala ahh. Tinfnan lang natin.
"paki sabi nalang sa kanya na maraming salamat ahh.!!" tugon naman ni hazel
Sino naman kaya ang taong nag padala kay hazel nang mga bulaklak?? Bakit parang iba pakiramdam ko dito parang my something sa taong nag padala nang bulaklak sa kanya.
Hay nako wag nang isipin. Ah basta .
****END OF KYLE P.O.V.****
-----+HAZEL P.O.V.+------
"kyle my idea kaba kung sino ang nag oadala nito sakun ??"tanong ko pa sabay angat nang dala kung bulaklak.
Napansin ko rin na nag tataka sya. Parang di nya ako na rinig ah.
"hoy kyle ?!"
Aba parang di parin ako narinig ah. Ano kaya ang iniisip nito parang ang lalim ah ."hoooyyyyy!!! Kyyyyyllllleeee!!!!"sigaw ko.
"huh ??? Ano yon ??"takang tanong nya .
"anu ba iniisio mo huh ?? Narinig mo ba ang sinibi ko sayo kanina huh??"
"ahhh???anu kasi ano ba yong sabi mo sakin ????"
"ayan lalim kasi nang iniisip mo eh. Di bale wag mo nalang intindihin yong tanong ko sayo."
"di ka ba galit ?? Sorry huh ano kasi may iniisio lang talaga ako."
"halata nga . Halika na nga " yaya ko sa kanya.
Nandito kasi kami sa may hallway papunta sa room namin. Hanggang ngayon di ko parin naaalis sa isio ko yong panaginip ko. Nako naman alis alis nga shho tsupi ... Psshhh.
At ito nga nandito na kami sa room namin. As a usuall pinag titinginan na naman kami nang mga kaklasi na sagad sa kapangitan nang ugali.
Grabi naman kung makatingin ito sila parang wla nang bukas."pwedeng mag excuse ??"tanong ko pa .
"tssst!!. Dont mine theme."sagot nya
So gaya nga nang sabi nya ,. Di ko nalang sila pinanasin kainis naman kasi sila. Sana nandito nalang siya para di ganito ang mga titig nila samin.
Minutes past dumating na rin ang teacher namin so na umpisa na ang klasi.
"excuse me ma'am nandito po ba si miss lavigne?" tanong nang lalaki sa teacher namin.
Aba ako ba hinahanap nya? Wait lang sya na ba yong nag padala nang flowers sakin.? Ohh god wag naman sna . Nakakahiya naman."yes shes her and why? What do you need to her?"
Ohh ohh.... Pwedeng ma dissaper nalang .. Nakakahiya naman wag naman sna sya ying iniisip king sya na talaga . Ohhh god.....
----"
A/N
Sino naman kaya yong misterios boy ???sya naba yon.? Panu nalang si bestfriend??
Sino naman din yong taong tinutukoy ni hazel?Abangan !!!
#soulmate_scene