(1)

41 0 0
                                    

Jean's POV

*Omg! Joshen is so cute! I wanna hug him and squeeze him!


*His beautiful chicks! Its so cute!


*His voice. Omg napaka anghel talaga


*oh my god! Joshen Park is so handsome and cute! Hes so OMG!!


Joshen

Joshen

Joshen

Joshen

Joshen


Pagbukas ko ng twitter ito agad samalubong sakin.





Nakakasira naman ng araw to.





Palibhasa kasi always trending # 1. Laging pinag uusapan,laging kinababaliwan.





Hindi naman siya diyos para puriin ng ganon. Hayy nako mga tao talaga ngayon kahit kailan talaga wala nang ibang maisip kundi kabaliwan.





Haler those fangirls are so lame. Kinababaliwan ang isang taong wala naman talagang talent at basura sa totoong buhay. I've so many leaked videos of Joshen being rude to other people but people still likes this guy and they're going freakin crazy about him.


Tumino nga kayo. Mahirap maging baliw. Mahal ang bayad sa Mental.

-_____-

Andito ako ngayon sa kwarto naka higa parin habang hinahalungkat yung twitter ko.


Nakakatamad naman kasing bumangon lalo na pag youre an internet addict. Busy rin kasi ako minsan sa pag babash jan kay Joshen na yan na akala mo naman kung sinong diyos.


Shut up! Hes so ugly like sh*t ! He has no real talent! He's ugly inside and out!





*tweet sent





And then boom! Notif ko biglang sumabog ng bongga. Umabot ba naman ng tig 50 notifs in just one tweet? Astig diba? Haha.





Well i just love bashing him whenever im bored o di kaya kung kailan ko gusto.





Joshen Park is such a distraction and a waste of time.


Tinignan ko naman yung wall clock ko.


And then...


Wth! Its already 7 am! Di pa ako nakakapag take ng bath!!


So yun na nga nag toothbrush na ako.



Pumunta ng cr tas naligo in just a minute


Tapos lumabas na ako tska nagbihis ng trendy na damit. Hello fashionista kaya to sa school kaya nga ako known and so popular eh :)


Bumaba na ako mula sa kwarto tsaka dumiretso na sa kitchen



Kumain sandali and then umalis na.


"Ahh ma'am darating po pala sina madam mamaya, sabay daw po kayong magdinner"


"Who cares...Alis na ako yaya bye"


Tas umalis na ako bigla tas sumakay sa kotse ko.


By the way. About my parents?


Ayun nasa america sila sobrang busy sa trabaho habang ang nag iisang anak nila iniwan dito sa pinas ng mag isa.


I really hate it when theyre going home like they dont care about anything.


Super Star and the Basher [ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon