Joshens POV
Hinatid ko si Jean sa bahay nila di naman maipinta ang mukha ni Jean habang magkasama kami.
"You agreed with our deal right? "
" Narinig mo na nga kanina diba? "
walang gana nyang sabi.
" Then whats that deal all about? "
"Being your girlfriend for a month" walang gana niya ulit sinabi.
Parang ngayon lang ako nakakita ng babaeng inayawan ang offer kong magiging girlfriend ko siya for a month diba dapat masaya siya kasi ako mismo yung nag offer? Aba? Ang choosy naman ng babaeng to.
Agad ko na namang isinandal ang kamay ko sa upuan niya. Nagulat naman siya bigla at parang nabuhayan ang sarili. Magkalapit kasi ang mukha namin ngayon kaya parang namumula siya.
" Then dapat paninindigan mo right? " sabi ko.
" y-yeah right" nanginginig niyang sabi.
yan lang naman pala ang katapat ng babaeng to.
"Okay then" sabi ko tapos inilayo ko na ang sarili ko sa kanya.
a few minutes later di parin siya bumaba. Ano na naman bang meron sa babaeng to?
"Hoy! Di kapa ba bababa?"
"Hindi, akin na muna planer" sabi niya.
Aba hindi ata ako papayag baka takasan pa niya ako sa deal namin.
"No way" i said
"Yes way! Akin na yan! " sigaw niya sabay kuha ng bag ko sa likuran ko. Theres no way na makukuha niya to saakin.
"Akin na yan!" sigaw niya.
nagaagawan kami ngayo ng bag ni Jean. Ano ba talaga ang meron sa planner na to bat sobra g importante to para sa kanya?
"Di mo to makukuha /belat/ " pang aasar ko. Haha ang cute niya naman kapag naiinis.
"Akin na yaaa-----*chup"
ako O///////////////////O
"Okay i won bye" tas bumaba na siya sa kotse.
what the? did she just k-kissed me?!
O/////////////O
----
"Akin na yan!" sigaw niya.
nagaagawan kami ngayo ng bag ni Jean. Ano ba talaga ang meron sa planner na to bat sobra g importante to para sa kanya?
"Di mo to makukuha /belat/ " pang aasar ko. Haha ang cute niya naman kapag naiinis.
"Akin na yaaa-----*chup"
ako O///////////////////O
"Okay i won bye" tas bumaba na siya sa kotse.
what the? did she just k-kissed me?!
O/////////////O
"I cant believe that girl tricked me."
"Ugghhh, she's a psycho" i said while facing the mirror and touching my lips. It's already past midnight and i still can't sleep because of what she did. Im actually not allowed to date anyone for the fact that I'm a super star. My manager and boss wont actually let me date until i finish my contract.
Andito na naman ako sa kama ko tulala at di makatulog dahil sa babaeng yun, Naku naman! dapat kasi di ko nalang ginawa yung deal namin napahamak pa tuloy ako.
"Aiisshh, shibal"
/shibal - curse word in korean/
I hope i'll sleep well tonight and forget what happened at sana makatulog din ng maayos yung babaeng yun, pinapatay ko na kasi sa isipan ko yung ginawa niya. Baka kasi napapanaginipan niya din akong pinapatay siya because of the nasty move she attempted.
She's harsh but somehow interesting.
BINABASA MO ANG
Super Star and the Basher [ONGOING]
Teen Fiction(ONGOING) "My love for her is invincible that I almost forgot I am Joshen Park, the superstar that she once called trash and useless" This is a story of a super star named Joshen Park a famous kpop idol in Korea. He's a half filipino he was born in...