*Pragma is a love built on commitment, understanding, and long-term interests, like building a family.
***
Bảy giờ sáng chủ nhật, quả là một buổi sáng không hề phù hợp với việc ra ngoài đi chơi chút nào vì trời đã bắt đầu đổ một cơn giông lớn. Seungkwan lười biếng vươn người dậy khi nghe thấy tiếng gió rít gào bên ngoài và những giọt mưa lớn đập loảng xoảng không theo bất cứ một trật tự nào. Cậu liếc nhìn sang đồng hồ báo thức nằm im lìm trên bàn ngủ, rồi lại quay sang sờ sờ chỗ nằm đã lạnh ngắt bên cạnh. Vernon đã dậy rồi, sao mà sớm vậy cơ chứ, cậu cảm thán, rồi cũng lục đục gấp chăn dọn gối, vào phòng tắm vệ sinh cá nhân vì chắc mẩm bạn trai cậu đã đợi khá lâu cho bữa sáng của ngày hôm nay rồi.
Bữa sáng của thư ký cho chủ tịch BSK Park Taesan và một trong những biên tập viên hàng đầu của chương trình thời sự buổi sáng của đài MBK cũng không trang trọng gì mấy. Vernon thong thả mở tờ nhật báo ngày hôm nay, đọc lướt qua những tin có vẻ không quan trọng lắm, còn ở những tin nóng hổi về BSK thì đặc biệt cẩn trọng gấp mép làm dấu. Mấy ngày nay người ta đã xôn xao bàn tán khá nhiều về gia tộc nhà họ Park, về những quyết định liên quan đến thị trường của ngài chủ tịch trước khi từ bỏ cái vị trí này, thành ra một thư ký như cậu có kha khá việc để hoàn thành. Và đương nhiên cũng đâu chỉ có mình anh bận, người yêu anh, biên tập viên thời sự phụ trách mảng thông tin tài chính, gần đây bận rộn chẳng kém. Hai người chạy đôn chạy đáo suốt cả tuần không có nổi một ngày được ăn cơm nhà, tối qua là buổi tối hiếm hoi cả hai cùng được đi ngủ trước mười một giờ đêm đấy, thành ra sáng nay Boo Seungkwan vẫn còn đang mơ màng chọc nĩa vào miếng xúc xích hình con bạch tuộc, dù đã rửa mặt mà vẫn không có vẻ gì là tỉnh táo cả.
"Vậy việc chuẩn bị di chúc đến đâu rồi bạn?" Seungkwan vừa phồng má nhai thức ăn, vừa hỏi, không giấu nổi vẻ tò mò Vernon bận như thế nào mà để bảy giờ sáng đã chui ra khỏi giường rồi.
"À, anh thấy có vẻ cũng sắp đâu vào đấy cả rồi, chỉ chờ ngày công bố thôi." Vernon đáp, với tay lấy cốc cà phê trên bàn nhấp một ngụm, hơi nhăn mặt vì vị đắng bắt đầu lan ra trong khoang miệng. Anh chả thích uống cà phê đâu, nhưng làm một ly cho tỉnh người cũng được vì có người gọi giục đọc báo và ghi chép thông tin để mai này còn làm tư liệu xử lý truyền thông nữa. Seungkwan nghe Vernon thông báo một cách vô cùng điềm nhiên như vậy thì thảng thốt lắm, vì mấy ngày qua, theo những thông tin cậu thu thập được, con trai cả Park Seokmin kiên quyết không cho phép cha mình công bố di chúc như vậy, ấy là còn chưa kể rất nhiều thành viên khác đang xếp hàng chờ tới lúc chủ tịch Park Taesan nhắm mắt xuôi tay để còn tự do tung hoành ngang dọc.
"Thật á, em tưởng con trai thứ của ông ta không đồng ý, còn lồng lộn lên với cả phóng viên cơ mà."
Vernon gấp tờ báo, tặc lưỡi, thở dài, chắc nghe Seungkwan nhắc lại chuyện đã là thấy đủ nhọc rồi chứ chưa nói gì đến phân tích sâu xa hơn.
"Tình hình thực ra vẫn vậy, Park Seokmin vẫn không chịu nhún nhường đâu, chỉ là chủ tịch Park Taesan thì bạn biết rồi đấy, có bao giờ để ai vào mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] Bad Clue
FanfictionMột câu chuyện xoay quanh những cá nhân liên quan tới gia tộc nhà họ Park. Dựa trên gose bad clue ep, với nhiều sự thay đổi :))))