Agape

2K 162 0
                                    

*Agape: It's the love that is given whether or not it's returned. It's the love without any self benefit. A love that comes from kindness? 

"Luật sư Hong Jisoo đang ở đâu, tôi cần phải tìm được anh ta trong ngày hôm nay." Đó là những gì mà Park Seokmin, con trai thứ của chủ tịch Park Taesan đã gào lên với đám nhân viên BSK sau khi di chúc của chủ tịch được công bố. Chẳng là, Park Taesan đang ở trong tình trạng rất nguy kịch sau tai nạn xe, người quấn băng kín mít và mặt bị bỏng đến mức khó mà có thể nhận dạng, tiên lượng rất xấu, bác sĩ bảo rằng gia đình nên chuẩn bị tâm lý trước. Và cũng vì tình trạng đó, bản di chúc chính thức đã được công bố đầy đủ, có lẽ để tránh cho những xung đột và mâu thuẫn có thể xảy ra về sau. Tuy nhiên điều khiến giá cổ phiếu của BSK có sự thay đổi mạnh mẽ, cùng với việc báo đài trở nên rầm rộ không phải là do Park Taesan sung công cổ phần cho quỹ cộng đồng như đã nói từ trước, mà lại chuyển nhượng lại hết tất cả cho con trai thứ của mình, Park Seokmin. Có thể nói rằng đây là một pha quay xe còn khét hơn cả kịch bản phim truyền hình máu chó nơi nữ chính đang bình thường cũng có thể lăn ra đổ bệnh nan y vô phương cứu chữa.

Người sốc nhất với cái tin này, không ai khác lại là Park Seokmin. Lý do thì rất đơn giản, bởi vì lúc đầu khi Seokmin mở lời với luật sư riêng của cha mình, Hong Jisoo, cậu đã bị anh từ chối thẳng thừng. Hụt hẫng và thất vọng, Seokmin chỉ có thể tìm đủ mọi cách xoay chuyển ý muốn của cha mình nhưng dù có cố đến đâu cũng không thành. Sáng nay khi biết bản di chúc đầy đủ sẽ được công bố, Seokmin đã lường trước được việc mình có thể trắng tay ra về, nào ngờ mọi chuyện lại xảy ra theo hướng không ai ngờ tới. Để làm rõ những câu hỏi của mình, đương nhiên, người đầu tiên Park Seokmin phải tìm tới, chính là Hong Jisoo.

Seokmin toan đẩy cửa phòng làm việc của Jisoo một cách thô bạo, thậm chí còn chẳng thèm gõ cửa, xong có vẻ như Hong Jisoo đã chờ cậu từ sáng nên chẳng có vẻ gì là ngạc nhiên cả.

"Vậy là cậu đã xem bản tin sáng nay." Jisoo lật lật tập hồ sơ của mình, trên mặt không có lấy một chút dao động, ánh mắt vẫn tĩnh lặng như nước hồ. Seokmin thở không ra hơi, quẳng hẳn tờ nhật báo lên bàn, ngồi phịch xuống ghế sofa trong phòng, đáp

"Chứ anh nghĩ sao tôi lại không xem? Hong Jisoo, nói tôi nghe, sao cuối cùng anh lại quyết định tráo di chúc của chủ tịch?"

Jisoo thở dài, sắc mặt trầm mặc hẳn lại, rồi liền gấp đống hồ sơ về một vụ kiện đang làm dở, đứng dậy đem cất chúng vào trong hộc tủ bên cạnh.

"Đâu có gì phải nói, dù sao mọi thứ cũng diễn ra đúng như ý cậu muốn đấy thôi. Cách thức, đâu có gì quan trọng?"

"ANH NÓI CÁI GÌ KHÔNG QUAN TRỌNG???" một giọng nạt lớn vang lên từ sau lưng, đi kèm với một cú đấm sầm vào tủ tài liệu ngay trước mặt, khóa Jisoo lại trong lồng ngực của người kia làm anh giật mình đánh rơi mọi thứ xuống đất. Anh run rẩy quay mặt ra đối diện với cậu, ánh mắt dè dặt hẳn lại trước sự tức giận bùng nổ của Seokmin

"Anh có bị điên không? Anh có biết nếu anh không nói gì với tôi, cứ tự nhiên thay đổi mọi thứ như thế thì phe cánh của ông ta sẽ không để cho anh yên không?"

[Seventeen] Bad ClueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ