A/N: Sorry po sa mga errors... sana patuloy pa rin kayong magbasa!
Cyra's POV
Nakakainis wla akong magawa dito sa bahay! Gusto ko sana mg basa ng Talk Back and Your Dead sa wattpad pero la pang update!! Hahaha! Feeling ko ang sama ko kasi lagi akong nagme-message kay ate Alessana na mag- update na siya! Tsk! Ang sama ko talaga! Di kaya madali gumawa ng story! Ay basta ewan!! Gusto ko na bumalik sa Cebu! Doon marami akong friends... Huhuhuhu!!
Tok...Tok...tok....
Huh?
Sino kaya ang ng knock sa door?
Tok...Tok...tok....
"Ate Cyra are you sleeping?"
Si Shaylie pala...Ano kaya ang kailangan nya?Hmm...
"No!"
"Ah! Pwd bang pumasok sa loob?!"
Bakit ang bait nya ngayon? Noon palagi namn ito pumapasok sa kwarto ko kahit d mg ask ng permission. Hmmmm...
"Oo! Dali pasok kana!"
Dahan dahan nyang binuksan ang pinto at pagkatapos pumunta siya sa loob na para bang magnanakaw kung kumilos. Ano kaya ang problema nito?
"Hoy! Shaylie anong problema mo?"
"Huh?! Ehhh... Wala"
Hmmm... Suspicious yata to....Parang may tinatago.
"Hoy! Aminin mo nga sa akin meron ba akong dapat malaman?"
"Ahmm...Ate, promise me you won't tell ha!"
"Ano nga?!"
"Ehhh...Bsta mg promise ka muna!"
"Oo cge! Promise!"
"Ahhmm...Pwd ka bang sumama sa akin papuntang mall?"
Ano ba yan?! Akala ko kong ano...MALL lng pala! Tsk! May pa pramispramis pah! Hmmph!
"Yun naman pala eh! So bakit kailangan ko mg promise and why are you so tense?"
"Yun na nga ang problema eh! May kasama tayo."
"Sino si Shane?"
"Hindi noh! Baka mg sumbong pa yon kay daddy!"
"Sino?"
"Boyfriend ko..."
"Ah! Boyfriend!"
O.o
Huh?! Ano Boyfriend?! May boyfriend si Shaylie? Dito sa Manila? Paano at kailan?!! Tama ba ang naririnig ko?!!........
"ANO BOYFRghgghgh"
Daling dali pagtakip ni Shaylie sa bibig ko! Tsk! Sino ba ang di masho-shock kong ang baby sister mo may boyfriend na pala! Naman oh! Naunahan pa ako! >.<
"Shhhh! Quiet ka nga! Ang lakas mo kasi mg salita!"
"Rfggjgyghgghhgh"
"Ano?! D kita maiintindihan!"
Engot ba sya! Paano nya maiintindihan kong nka takip ang bibig ko!!
"Rgghhghghfhfhffh"----sabay turo ko sa kanyang kamay na nka takip sa aking bibig.
"Ay! Sorry ate! Hehehe"----sabay alis sa kamay nya.
"Hehehe ka dyan! Muntik na ako d mkahinga!"
"Kaw kasi eh! Bsta sorry na!"
"Kinsa man ang di ma shock?!" (Who would not be shocked?)
"Ehhhhh......Bsta ate! Promise mo sakin that you won't tell! Please!!!"
YOU ARE READING
Meet the Cebuana Girl ( ON HOLD - will be revising it)
Teen FictionGanahan ko niya. Ang problema kay unsaon nako pag ingon niya? Tabang!