Chapter 12

143 10 1
                                    

•~Stell's Pov~•

"Uwi na kami jah, bye baby Kiomi" sabi ko kay Kiomi na anak ni Justin at Josh.

"Babye Tito Stell And Tito Pau Ingat po kayo"-Kiomi

•~in Car~•

"Ang Cute ni Kiomi noh?" -Pau

"Cute mga, Pero mas Cute ka, yieee~~"

"Che"

•~in house~•

"Stell matutulog na ako ah"

"Sige po."

Umakyat ako sa kwarto namin ni pau at Nakita ko na natutulog na ito ng mahimbing, Hinalikan ko ito sa Noo at sinabing "Good Night Hal" at nahiga ako sa tabi nya.

•~Paulo's Pov~•

Nasa kusina ako ng bahay manin at kumakain mag isa, hindi pa kasi umuwi si Stell Sa bahay namin, dahil busy sya sa Business namin.

Muntikan na nga kami mamatay ni baby Sa tummy ko kasi naka inom ako ng maling gamot. Sinugod naman agad kami sa hospital at naging okay na ang lahat kailangan ko lang mag pahinga.

Naisipan ko dalhan si Stell Ng pag kain kasi baka hindi pa sya kumakain.

"Ate Len Len (chef namin) Pwede ka po ba mag lagay sa baonan ng kare-kare? Dadalhin ko lang po kay Stell"

"Sige po Sr.. Ngayon po ba kailangan?"

"Opo para makakain din sya ng kare-kare"
.
.
.
.
"Sr. Ito na po may tubig narin pong kasama yan"

"Thank you po"

•~in PabStell's Secret~•

"Good Afternoon po Sr.Paulo" sabi saakin ng guard, nginitian ko ang guard at pumasok na.

"Good Afternoon Sr.Paulo"ang sabi saakin ng mga naka-kasalubong ko na employee namin

Naka-salubong ko ang isa sa Secretary ni Stell (dalawa kasi ang Secretary ni Stell)

"Good Afternoon sr.Paulo ano po kailangan nyo, dapat po nag papahinga kayo dahil buntis kayo" sabi saakin ng Secretary ni Stell na parabang tinataboy ako.

"Nasaan si Stell?"

"Nasa office nya po, pero bawal po sya istorbohin"

"Bakit naman eh Boyfriend nya ako at may anak kami."

"Bawal po talaga pumasok sa office nya Sr."

Pumunta ako sa harap ng office ni Stell at binuksan ito.

nabagsak ko lahat ng aking hawak at Nabigla naman si Stell At ang Secretary nya na nag ta-talik sa office ni Stell.

"HAYOP KA!" Sinampal ko ang Secretary ni Stell at sina bunutan ko ito.

"ANO BA PAULO, HINDI NAMAN KITA PINAKEALAMAN NG NILOKO NYO AKO NI ZAKE!"

"ANONG NILOKO, NGAYONG NAHULI KO KAYO BA-BALIKTARIN NYO ANG SITWASYON, STELL AKO ANG BIKTIMA DITO NILOKO NYO KO, HABANG AKO NAG PAPAKAHIRAP DAHIL SA MUNTIK NA KAMI MAMATAY NG ANAK MO, IKAW NAG PA-PAKASARAP KASAMA YANG HAYOP MONG SECRETARY!" sabi ko kay Stell at paulit-ulit itong pinag sasampal. Pinipilit kong hindi umiyak dahil sa sakit na nararamdaman ko.

nag bihis si Stell at pinatakbo nya ang Secretary nya palabas. Umalis ako ng companya namin at pumunta sa bahay para kunin ang mga gamit ko.

"Sr.Paulo saan po kayo pupunta, bakit nag e-empake kayo"

"Aalis na po ako sa bahay nato" Sabi ko at lumabas na ng bahay, nakita ko ang sasakyan ni Stell sa labas sasakay na sana ako ng sasakyan ko ng pigilan ako ni Stell

"Paulo Saan ka pupunta?"-Stell

"Pupunta ako sa malayo sayo!"

"Paulo Hindi ka aalis!"-stell

"Bakit? Diba mas gusto mo babae? Bakit mo pa ako pinipigilan?
mag pakasaya kayo ng Secretary mo!"

Pumasok ako ng sasakyan ko at nag Drive papunta kanila kuya cocon (cong tv) 

•~inPayamansyon~•

"Pau bakit ka nandito?"

"Kuya con niloko nya ako😭"

"Nino? Ni Stell ba? Gusto mo mag kwento? Nandito lang kami handa makinig sayo." 

Dito ako pumunta kasi wala naman ibang ta-tanggap saakin kung hindi sila. Si mama naman kasi Hindi nya ako tanggap. Pero okay lang. Noong una akala ko talagang mahal ako ni Stell pero wala eh niloko nya parin ako...

"Pau ipapahanda ko lang young guest room ah"

"Salamat po kuya cocon"

Ng nai-handa na young guest room ay pumasok na ako at doon umiyak.

Sobrang sakit ng ginawa ni Stell Sa akin, Sobra Sobra.









































TBC........

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

nakakaiyak ba? Ako kasi na luha.

Linito ko kayo for today's Chapter Vebs.

ALAB YOU ALL!     
SLMT FOR READING!!!

Your mine (Stelljun) (Pabstell) (Sb19) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon