Chapter 1: Reminiscing

2.3K 92 22
                                    

Agatha's POV

it's been A year simula nung  mapatay namin si austin. Walang kahirap-hirap pabahsakin yung dalawa. Lalong lalo na si higad.

Flashback...

Tinaggal ni amadeó yung posas nilang dalawa at nilagyan ng piring. After that he proceeds doing their special chairs.

Yung uupuan nila ay di lang simple na upuan. Special nga diba.

Habang nakatali sila sa upuan na yun. May nakakabit na mahaba at matulis na bakal na nakatutok sa mga puso nila. Voice automated yun and also pag gagalaw sila palapit ng palapit yung bakal hanggang sa bumaon sa mga puso nila yung mg bakal sa harapan nila. In short torture. Even small noise can trigger that thing. Goodluck sa kanila. I bet di sila tatagal ng 1 hours sa kaba at panginginig nila.

"Here's you gloves madame and your hankies" massimo said at sinuot ko yung mga gloves ko at piniringan ko sarili ko.

Lumapit ako sa kinaroroonan nilang dalawa.

"Okay our game will start now!" Sigaw ko at nagpaikot ikot.

"Ouch! What the hell! Arghhhh" sabi ni Jessica isang ikot palang nataamaan na agad sya. Sige umiyak ka lang dyan.

"Ops! Sorry!" I said at patuloy sa pagikot.

Hanggang sa nagsawa ako. Tinggal ko yung piring ko at tinignan sila.

Not bad. Magkabilang braso yung natamaan sa kanila. Medyo malalim yung kay austin. Well deseve nman nya yun!

After that. Just in time natapos na din ni amadeó yung pag set- up sa mga upuan nila.

"Okay. Saktong sakto. Ngayon I'll watch you!Both of you will die in pain and Infront of my eyes para may thrill"  sambit ko.

Well hindi ako si agatha ngayon. I'm Sarabatina Saurí for tonights bidyow.

"Boys! Dalhin nyo na tong mga to sa upuan nila" sigaw ko.

Kinuha ko yung video recorder to at sinetup sa harapan nila.

"Let go off me! Agatha please let me go. Di ko naman ginusto to eh" pag mamakaawa ni Jessica.

Aba may energy pa pala tong higad na to after naming maglaro.

"Tsk. Sorry ka but hindi ako mabait. Kahit lumuha ka ng dugo. Mamamatay at mamamatay ka ngayon gabi" sambit ko at pinaglaruan yung hawak kong baril.

"Tsk. Sige patayin mo kami! Isa lang masasabi ko hindi ako ang totoong kalaban dito agatha. Binabantayan nila kayo! HAHAHAHA" sagot ni austin at biglang tumawa.

Luh! Baliw na ata eh. Natakot naman ako austin. Tsk.

"Ay. Grabe nakakatakot naman yang pinagsasasabi mo.Di ako kinder para maniwala sa mga sinasabi mo" sambit ko at itinutok yung baril sa ulo nya.

"Sige! Patayin mo ko! Barilin moko! Bakit di mo magawa? Duwag ka ba?" Galit na sabi ni austin.

"Duwag? Ako? Wala sa diksyonaryo ko yan blackboard. Este blackbird. Gusto kong makitang unti-unti kang mamatay bago ka ilagay sa loob ng semento" giit ko

"Okay! Massimo please turn on the timer." I said.

Lumapit si massimo sa kinaroroonan nina Jessica at austin at in on yung timer. Hudyat na magsisimula na yung mag torture sa dalawang to

My Wife Is A Mafia Boss (Season 2 Of SL) On HoldWhere stories live. Discover now