wonwoo

359 59 2
                                    

ước mơ của jeon wonwoo cũng đơn giản lắm. nó mơ có thể ngày ngày qua vườn trộm táo của kwon soonyoung rồi tiện trộm luôn trái tim em xinh í. nên là hôm nay nghe soonyoung nửa đùa nửa thật bảo z mà lại chẳng ối dồi ôi khắp trong lòng àaaaaa. khoái lắm chứ ạaaaaa!!! thời của wonwoo tới rồi!!!! chuẩn bị đồ cưới thui!!!!!!!

thì ừ wonwoo mê soonyoung lâu ghê rồi, mê từ hồi em mới vào công ty cơ, cí bạn nhỏ khong uống được bia rượu gì mà hôm tiệc chào đón cứ nốc liên tục thui. làm wonwoo phải hi sinh phòng nghỉ của công ty cho em nằm, còn nó ngồi ngủ ê hết cả lưng ra ở ghế giám đốc suốt đêm ấy. tại wonwoo có biết nhà soonyoung đâu, mà uống bia rồi thì làm sao mà nó lái về nhà được??

đấy, vất vả thế mà soonyoung chẳng biết ơn gì, trái lại hình như còn ghét bỏ wonwoo lắm cơ..

thì tại wonwoo ngok nghek khong biết cách thể hiện tình cảm ấy chứ. ai đời mê người ta mà suốt ngày bắt người ta tăng ca để chạy vào lấy cớ làm cùng mà ngắm người ta zay đâu. còn suốt ngày trêu chọc người ta, bị chửi thì lại vênh mặt lên tưng tửng tưng tửng "tháng này trừ lương soonyoung nha"

ừa ngok nghek thế thì ai mà iu cho được, lại chẳng ghéc vcl ra í.

đến nỗi bị kwon soonyoung đáp đớn xin thôi việc vào mặt z thì biết thế nào ấy..

lúc ấy nó chưng hửng zl ra, chưa cả kịp hiểu gì luôn mà ( T ^ T ) còn chẳng cả buồn đọc đơn soonyoung mất công viết, dù thường ngày vẫn luôn miệng khen chữ soonyoung xinh thế nhòo, bạn viết thư tình cho tui nha nhaa

ó xong wonwoo lại chẳng buồn mất mấy ngày cơ, nhà cũng khong thèm về, cứ thui thủi ở công ty bỏ ăn bỏ ngủ ngồi xem lại camera giám sát của phòng thiết kế để mà ngắm em thôi.. đúng là cí đồ ume ngok nghek í!

cơ mà, có khi do wonwoo ăn ở tốt quá hay gì nên trời thương trời độ kkkk. vì thế nào mà em lại mới mua miếng đất vườn ngay bên cạnh nhà wonwoo í chòyyyy oyyyy 😭😭😭 ối dồi ôi lại chẳng hối lên hối xuống vì mấy hôm không về nhà luôn mà còn ngồi công ty tương tư em nữa.. 

ó thui nhưng mà khong sao! wonwoo quyết định rồi! lần này nhất định khong để soonyoung đi mất đâu! nó phải tán em cho bằng được ạ!

tiện quá nhà ngay bên z thỉnh thoảng chạy sang (lấy cớ) giúp mấy việc linh tinh (để mà ngắm soonyoung) này, rồi chọc em pựk để nghe em chửi cho dzui này, heh hehh jeon wonwoo nguyện được như này cả đời luôn!


_______________________

20220510.

9.27 pm

từ choochoo vẫn đang nghĩ xao mình viết chữ nào chẻ châu chữ đó z...

wonsoon | ai mà chẳng có ước mơ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ