jeon-dẻo mỏ-wonwoo chôm được quả táo của em chủ xinh thì tí ta tí tởn nhảy chân sáo về nhà, để mặc em chủ xinh đứng đấy mà ngơ ngác.
ủa sao bảo trộm trái tim người ta?? ủa sao hèn v, lừa v cũng lừa luôn?!?? sao ghét thế ạ??? ew ơy trông cí tướng ghét quá. coy có míng phong thái nào của giám đốc công ty lạnk lùnk pănk dzá khong z??? mấy bạn nhân viên mà nhìn thấy thì có mà khum phải cuê chếc à..
uê cơ mà, z là lừa thật àaaa :< hoy đừng lừa nứa thương người ta i
kwon-ngốc nghíc-soonyoung đứng ngơ ra đó một lúc lâu chạ thấy động tĩnh gì lại dỗi hờn pực pội quay qua tưới cây tiếp. mà bảo là tưới cây ấy, mà bóp cí vòi mạnh kém gì vòi rửa xe ô tô mà phụt vào cây khong cơ??? mấy bạn cây đáng thương phải gồng mình chịu trận đây này!
ối dồi ôi mà đến lượt mấy cây táo tội nghiệp thì mới phải biết cơ.. soonyoung phụt mà như muốn rụng hếc quả trên cây luôn í ( ;'Д`) mà á chưa cả tưới xong đã vứt vòi đó xong quay ra đấm bụp phát vào cây "ai cho mày để tên khún kia hái táo v hảaaaaaa???"
jz tui cũng có muốn quái đâu? tui cũng đau chếc mịe mà ạkkk????
"đấm z sẽ đau tay đấy soonyoung ơii, mà bạn đau, tui xót lắmm!"
jeon wonwoo từ đâu bước đến, một tay cầm bó hướng dương xinh xinh mà nhà nó trồng vàng rực ngoài ban công, tay còn lại bê đĩa táo được tỉ mỉ cắt thành hình bé thỏ cưng ơi là cưng nứaaa ('ω`)
ủa thế còn tui, tui mới bị đấm cơ mà, anh khum xót tui sao???
kwon soonyoung lại đứng ngơ ra đấy. ũa dzì dzọ???
"nè, tên khún nè trộm táo để cắt hình thỏ bạn thíc nè, ăn đi xong nhận hoa rồi nhận lời làm bồ tui luôn nha!"
jz ghe v s
ụa mà thế là thật hạ! kkkk ai rồi cũng phải mê soonyoung hoyyy!!!
em nhón míng táo trên đĩa gặm gặm. uii táo nhà ai mà ngon zay! ủa mà có gì đó...
"ủa ê thế là mấy lần trước bạn trộm táo nhà tui là để tập bổ đấy à- "
"ừa ó nay tui làm được xinh quá nên chạy vội i cắt hoa để mang sang tặng soonyoung đấy! thế mà ai đó cứ kêu tui là tên khún :< "
"ừa bạn khún mà ủa ghéc zl. táo thì ăn chứ iu thì khỏi nha!"
"hoy tui khún, tui xin lỗiiiii (つД')ノ nma đồng ý dzùm i ( T ^ T ) tui thíc bạn thật màaa. mà á lúc bạn đòi nghỉ việc là bạn tổn thương tui lắm ấy bạn bíc khong! nên là bạn cũng phải đền bù cho tui i!"
"nhưng mà tui chưa iu ai khi nào đâu, tui sợ làm bạn buồn hoyy :< "
"bạn khong đồng ý tui mới buồn chếc á" tự dưng lại thành jeon-phụng phịu-wonwoo rồi, đáng iu zayy 🥺 "tui cũng đã biết iu ai bao giờ! thế mà ngày đầu nhìn thấy bạn ở công ty cái tui đổ bạn luôn đấy bạn ạ"
"..."
"gòi nên là iu tui i, hoa xinh tui tặng bạn, tim tui tui tặng bạn, sức lao động của tui tui cũng tặng bạn, cả người tui tui tặng bạn hếc lun, có cái gì cũng tặng soonyoung cả!"
rồi dúi bó hướng dương vàng rực to bự bắt người ta ôm ôm. thế này mà khong iu nứa thì có mà!
hoy z đồng ý chứ ha! jeon wonwoo đáng iu thế mà!
"tui... ừa thì tui.. đấy.."
kwon soonyoung bối rối ngại ngùng mãi khong nói nên lời, cuối cùng cũng cười xinh mà gật gật đầu. hoy nhíe nhất wonwoo rồi nhíeeeee
jeon wonwoo thấy em chủ xinh sao mà ngok nghek đáng iu z thì cười cười nhe nhởn xông đến chụt một cí rõ to vào môi người ta, làm người ta ngớ ra ngại chíc mịe í (*'Д`*) eo ui người đâu mà kì v ạ, vừa mới phút trước khen đáng iu xong thui đấy..
"soonyoung đáng iu!"
"khong có mà tr ơy cí đồ đáng gh... áaa!"
wonwoo còn chưa kịp định hình được chuyện gì vừa xảy ra để mà chạy ra hỏi thăm xuýt xoa các thứ thì "bộp" một phát, lại một quả táo chín đỏ rơi xuống, lần này trúng bố vào đầu wonwoo luôn mới ghê.
"soonyoung có sao khong thế huhu? aissss đau quá, cí cây táo này bị sao zayyyyy????"
cây táo khong làm sao đâu, cây táo chỉ tặng quà cưới cho hai bạn thôi ạ 😋
ai mà chẳng có ước mơ! ước mơ của soonyoung ngok ngheck với wonwoo ume ngok ngheck thì thực hiện được rồi đó! giờ thì hai đứa chỉ còn một ước mơ chung hoy, là có thể cạnh bên nhau lâu thật lâu ấy heh hehhh ♪( ' ▽`)
____________________
20220513.
23.11 pm
từ choochoo nhân một ngày dzui dzẻ vì nhận ra hai ver mình nhắm đợt này đều hợp gu mình vải lun heh hehhhh 🥺✨
BẠN ĐANG ĐỌC
wonsoon | ai mà chẳng có ước mơ!
Fanfiction"ối dồi làng nước ơi jeon wonwoo trộm táo vườn nhà tuiii!!!!"