ước mơ của kwon soonyoung đơn giản lắm. em mơ sau này sẽ có cho riêng mình một chiếc vườn bé xinh trồng rau cỏ hoa trái đủ nuôi qua ngày thui á!
nên là đi làm đến năm hai sáu tuổi, em thấy tiền mình để dành với tiền bố mẹ cho chắc cũng nuôi được ước mơ rồi, liền chạy đến công ty ném thẳng đơn xin thôi việc vào tên giám đốc kính yêu "bố mày nghỉ việc" rồi chẳng đợi anh ta kịp phản ứng gì mà phủi đít đi luôn. thấy chưa! soonyoung quá ngầu luôn ạ!
cơ mà giờ mới hối hận ghê...
chứ khong hối hận thì phải làm sao...
ai bảo giờ mới biết biệt thự của tên giám đốc kia lại ở ngay cạnh vườn nhà soonyoung cơ chứ ( T ^ T ) huhu có ngày nào nó đi làm mà khong qua nhà em đâu, sống ở đây mà ngày nào cũng nơm nớp lo sợ bị gây khó dễ thì còn gì là cuộc sống mơ ước chứ!!!
ấy thế mà jeon wonwoo cũng có tồy lắm đâu, ít nhất là từ lúc soonyoung chuyển đến đây, tầm ba bốn tháng gì đấy, thì nó chưa bắt nạt em lần nào hết. mà á lại còn giúp soonyoung được việc này việc kia trong nhà cơ. ai mà nghĩ tên sếp đáng ghét suốt ngày bắt nhân viên tăng ca ấy mà về đây lại thành bạn hàng xóm hiền lành tốt tính thỉnh thoảng lại chạy sang trồng cây bê đất giúp em thế này đâu. ừa thì soonyoung cũng cảm động lắm chứ, ngày nào cũng được wonwoo sang làm vườn chung rồi nói đủ thứ chuyện đời thế này thế này thì có mà chẳng thích phải biết à!
khong nhưng mà tên này cũng kì cục lắm, cứ len lẻn lúc soonyoung khong để ý mà vặt trộm táo nhà em thui- thì đúng là nó có làm cùng em thật, nhưng mà vẫn nên là phải xin phép em trước chứ, dù sao cũng là vườn nhà soonyoung cơ mà! đằng này cứ vặt trộm xong bị phát hiện lại cười hề hề xong chối cơ. này nhíe khong phải cười đẹp trai thì được tha thứ đâu! cười đẹp trai mà bắt nạt soonyoung quài z có mà đánh cho!
ó thì hôm nay wonwoo lại đến nữa ấy, rồi nhân lúc soonyoung đang tưới cây khong để ý chút thui mà quay ra đã thấy nó cầm quả táo trên tay nhìn em cười rồi. aisss muốn bụp cho mấy phát quá ạkk!!!!!
nhưng mà wonu bảo xin quả táo để có sức trộm trái tim soonyoung...
hoy zay cho ha...
cho nhíe...
ừa cho...
.
.
.
ê kwon soonyoung bị sao zayyy!!!
tui mê trai zay sao mọi người!!!!!
khong tui khong có màaaaa!!!
____________________
20220509.
7.03 pm
từ choochoo với mong muốn sẽ khum bị ai đập vì tội chẻ châu qá mức..
BẠN ĐANG ĐỌC
wonsoon | ai mà chẳng có ước mơ!
Fanfic"ối dồi làng nước ơi jeon wonwoo trộm táo vườn nhà tuiii!!!!"