Chap 3: Sự quan tâm

59 0 0
                                    

3 THÁNG SAU, NGÀY 06 THÁNG 10

Sau ba tháng điều tra và làm rõ vụ tai nạn của em, phía cảnh sát Seoul chính thức ra thông báo

Khởi tố ca sĩ Han Min Joon về tội giết người, xâm phạm đến thân thể và tính mạng của người khác theo quy định của pháp luật. Khởi tố cô Aria và ông Lim Chae Yong về tội đồng phạm, che giấu hành vi phạm tội của kẻ chủ mưu

Khởi tố Chủ tịch Choi của công ty đá quý về hành vi bạo hành, quấy rối cô Hwang Yoo Min, thêm cả tội trốn thuế, nhập hàng lậu trái pháp luật

Khi sự thật được phơi bày ra tại Tòa Án, ai nấy đều căm phẫn, đau lòng và hận những kẻ tán tận lương tâm, mặt người dạ thú, đối xử với một cô gái chân yếu tay mềm một cách tàn bạo, không nhân từ. 

Đã vậy, bọn chúng luôn miệng kêu oan, nhưng lại chẳng thể chứng minh được bản thân mình vô tội ở điểm nào. Càng thêm nặng tội, không biết ăn năn, hối hận với những gì mình đã làm và gây ra với em.

Vì trong thời điểm này, em chưa tỉnh lại nên tạm thời phiên tòa phán xét được trì hoãn lại, cho đến khi thu thập đủ chứng cứ trên người của em. Bác sĩ Kang được tòa chỉ định là bác sĩ chịu trách nhiệm cung cấp những vết thương và tình hình chuyển biến của vết thương trong thời gian này để phía Công Tố Viên có căn cứ khởi án.

Dù chưa có phán quyết cuối cùng của Tòa, nhưng tội danh của chúng cũng đủ để gây phẫn nộ và sự bất bình trong xã hội. Mọi người cùng nhau chung tay lên án, đòi xử tử hình những kẻ này, và đòi lại sự công bằng và nhân đạo cho em.

BTS cung cấp lời khai hợp lệ, đồng thời cũng kêu gọi mọi người lên án hành vi bạo lực, thông qua chiến dịch End Violence. Ủng hộ quỹ từ thiện dưới tên ARMY và Hwang Yoo Min, tên của em. 

"Chúng ta càng che giấu cho tội ác, thì càng khiến cho những người phạm tội này có cơ hội làm tổn thương đến những người xung quanh. Hôm nay là người này, liệu bạn có dám khẳng định, ngày mai không phải là mình ? "

"Là con người, chúng ta có quyền bình đẳng như nhau. Dù bạn là nam hay nữ, là người của thế giới thứ ba, đều có quyền được sống, được bảo vệ và được đảm bảo sự lựa chọn và quyền lợi của chính mình. Dù cho bạn đến từ đâu"

"Chúng tôi kêu gọi mọi người, lên án, hãy đứng lên tố giác những hành vi bạo hành, dù là bạo hành học đường, hay gia đình, đều đáng phải lên án"

"Đúng, các bạn sẽ sợ hãi, các bạn sẽ lo lắng khi nghĩ đến hậu quả của việc tố giác này, các bạn sẽ không thể nào được ngủ ngon giấc, khi cứ lo âu rằng họ sẽ trở lại và làm tổn thương mình, tổn thương những người xung quanh"

"Nhưng các bạn sẽ để cho sự lo lắng này chiếm lĩnh các bạn mãi, hay các bạn sẽ mạnh mẽ vùng dậy để chống lại nó, trở thành anh hùng của chính bản thân mình ?"

"Chúng tôi tin tưởng vào pháp luật, được đặt ra để quản lý và đảm bảo sự an toàn, quyền lợi của các bạn được thực thi"

"Vì bản thân mình, vì những người xung quanh, hãy cùng nhau đứng dậy, tố giác các hành vi bạo lực. Dù là trực tiếp hay gián tiếp, hành vi làm tổn thương đến thể xác và tinh thần mỗi cá thể đều phải bị trừng phạt thích đáng"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Memories - Kí ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ