Trương Khởi Linh mở mắt ra, ngồi bật dậy, giống như say rượu mà bóp trán.
"Ngô Tà... ân? Ngô Tà đâu?!" Hắn rốt cuộc cũng lấy lại tình thần, ngó nghiêng trái phải tìm kiếm Ngô Tà.
"Bang!" Cửa bỗng nhiên bị đá mạnh ra, Vương Bàn Tử toàn thân toàn bùn đất vọt tới trước mặt Trương Khởi Linh: "Tiểu ca... Tiểu ca... Không... không tốt."
Hắn túm lấy bả vai của Trương Khởi Linh, lo lắng kêu lên: "Thiên Chân... Thiên Chân bị Cừu Đức Khảo mang đi rồi."
"Cái gì!?" Trương Khởi Linh trợn mắt, bình tĩnh nhìn Vương Bàn Tử một lượt, trở tay tóm lấy cổ tay của hắn, trầm thấp nói: "Các ngươi đi tìm Cừu Đức Khảo?!"
"Ừ..." Vương Bàn Tử cúi đầu, tự trách nói: "Là do Thiên Chân nói anh cùng Cừu Đức Khảo có chút khúc mắc, sợ anh gặp chuyện không may, cho nên việc này không thể để anh biết. Huống hồ, hắn mời chúng tôi đến để nói chuyện về A Ninh. Nhưng... nhưng chúng tôi đi rồi mới biết được đây là cái bẫy của Cừu Đức Khảo."
Trương Khởi Linh nghe thế thì liền đừng dậy muốn lao đi, Vương Bàn Tử vội bắt lấy hắn nói: "Tiểu ca! Anh có đi cũng không thể tìm thấy bọn họ! Ngay cả tôi cũng không biết được thế là thế nào, chỉ thấy khi tỉnh lại thì đã bị ném tới một vùng hoang vu dã ngoại. Nếu vừa rồi không có xe đi ngang qua, tôi cũng không về được." Nói đến đây, Vương Bàn Tử trầm mặc một lúc rồi tiếp tục nói: "Hơn nữa... Nơi mà Cừu Đức Khảo mời chúng tôi đến, căn bản giống như không tồn tại..." Dứt lời, hắn run nhẹ một chút.
Trương Khởi Linh nghe vậy, dù gì nói đi nói lại thì Vương Bàn Tử cũng là người có tính cảnh giác cao, huống chi còn có Ngô Tà. Trong lòng lại càng thêm lo âu, mất mất bình tĩnh ngày xưa mà quát Vương Bàn Tử: "Anh vì sao không chiếu cố tốt cho cậu ấy?!"
Vương Bàn Tử ngồi xuống đất, nói: "Hết thảy đều là do Cừu Đức Khảo đã an bài cẩn thận, người hắn cần chính là Ngô Tà..." Nói xong, hắn nhớ lại tình huồng lúc đó.
Từ sau bình phong truyền đến tiếng bước chân, xuất phát từ lễ phép, Ngô Tà cùng Vương Bàn Tử đều đứng lên.
Một người gương mặt quắc thước bước ra từ sau bình phong, theo sau là Hoắc Cửu.
Chẳng lẽ đây là Cừu Đức Khảo?
"A ~~ Ngô tiên sinh, mời ngồi." Giọng của lão nhân nước ngoài này là âm giọng của Trường Sa, tươi cười làm động tác mời, sau đó quay đầu nhìn Vương Bàn Tử nói: "Nói vậy vị này chắc là Vương tiên sinh."
Vương Bàn Tử ưỡn cái bụng phệ của hắn, nghênh ngang ngồi trên sô pha nói: "Không dám, đúng là tại hạ."
Ngô Tà nghe thấy cái ngữ khí này của Bàn Tử thì thiếu chút nữa bật cười một tiếng, thầm nghĩ cái con mẹ anh! Đến giờ tên Vương Bàn Tử anh còn dùng cái loại ngữ khí này được nữa.
Vương Bàn Tử đưa mắt nhìn Ngô Tà một cái rồi hỏi Cửu Đức Khảo: "Tôi không phải loại người thích vòng vo, nếu có gì đắc tội thì mong thông cảm cho. Ngài mời chúng tôi đến đây... chắc không phải vì chuyện của A Ninh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bình Tà] MẶC LONG
FanfictionTác giả: Phong Chi Chiêu Ngọc Thể loại: Đạo mộ đồng nhân, sinh tử văn. Ngô Tà uống phải viên dược được làm từ máu của loài chim Tú Bà và nọc độc của Song lân tạo thành, liền có thể mang thai. Này không phải là nghịch luân sao, nam tử sao có thể sinh...