Chapter 1: Chiang Rai

7.3K 209 26
                                    

Zee đan tay vào tay NuNew, cùng sóng đôi trên dãy hành lang dẫn về phòng của hai người. Resort này thật sự rất đáng tiền, không gian xung quanh vắng vẻ, không hề có bất kỳ âm thanh dư thừa nào, anh chỉ nghe được tiếng bước chân có chút loạn nhịp của hai người, cùng với tiếng lá cây xào xạc bên ngoài.

Zee quay sang nhìn bé con bên cạnh, chiếc áo đỏ cùng kiểu với áo anh mặc có chút rộng, từ góc này nhìn xuống anh có thể thấy hai đốm nhỏ hồng thoắt ẩn thoắt hiện theo từng bước chân của NuNew. Zee xấu hổ vì những suy nghĩ trong đầu, dời tầm mắt lên đỉnh đầu NuNew, kiềm chế ham muốn bế cậu lên và chạy về phòng.

NuNew dường như nhận ra ánh nhìn chằm chằm đầy khao khát của anh, đầu cúi xuống càng sâu, vành tai đỏ bừng. Tuy vậy nhưng đôi tay đang đan chặt vào tay anh không hề có ý định rút ra, hai chiếc vòng tay đỏ chói mắt còn đang cọ sát, những sợi dây rủ xuống quấn quýt vào nhau.

NuNew vừa nhận lời tỏ tình của anh chỉ mới cách đây khoảng một tiếng, dù cho cả hai đều đã biết rõ tình cảm của nhau nhưng sau rất nhiều suy nghĩ và đấu tranh, Zee quyết định lựa chọn đặt một dấu mốc mới cho mối quan hệ này. Zee nhớ lại dáng vẻ khi ấy của NuNew, trong ánh nến leo lắt, xung quanh những tiếng thì thầm trò chuyện của các cặp đôi, tiếng mẹ thiên nhiên gảy một bản nhạc gió da diết, giây phút anh đeo chiếc vòng đỏ này vào tay NuNew, đôi mắt đen láy kia phủ lấy một tầng hơi nước, vành tai đỏ ửng gật đầu với anh.

Zee cảm thấy, đó là hình ảnh đẹp nhất suốt 29 năm cuộc đời anh được nhìn thấy.

Dùng khóa từ mở cửa phòng, tiếng tít tít vang lên giữa buổi tối vắng vẻ, Zee đẩy cửa, kéo NuNew vào phòng. Ngay khi cánh cửa phòng đóng lại, anh áp sát đến, ấn môi mình lên môi NuNew.

NuNew có chút bất ngờ khi bị tấn công như vậy nhưng cũng không hề né tránh, một tay vẫn đan trong tay Zee, tay còn lại chậm chạp câu lấy cổ anh, đáp trả lại nụ hôn có chút vội vàng ấy. Zee siết lấy vòng eo mềm mại giấu sau lớp áo mỏng kia, mút nhẹ môi trên của NuNew, mơn trớn hai cánh môi, đến tận khi NuNew không chịu đựng được nữa, bật ra một tiếng rên khẽ.

"Hia..."

NuNew rên rỉ giữa nụ hôn, đôi tay rơi xuống trên ngực Zee, mềm nhũn người muốn đẩy anh ra. Đôi mắt cậu đã mờ đi, mùi rượu phảng phất trong khoang miệng hai người dường như muốn đẩy NuNew bay lên thêm một tầng mây nữa.

Cộc cộc.

Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang nụ hôn của Zee, anh nhướng mày khó chịu. NuNew trở nên tỉnh táo hơn, vội vàng đẩy anh ra, mặt mũi đỏ bừng trốn ra sau lưng anh, kéo kéo góc áo Zee.

"...Mau mở cửa đi Hia."

Là phục vụ phòng.

Anh chàng phục vụ đem theo hai chiếc giỏ và thông báo mình đến để chuẩn bị bồn tắm theo yêu cầu. Zee chợt nhớ ra trước bữa tối, NuNew hưng phấn đòi được ngâm mình trong chiếc bồn tắm này. Ban đầu cậu đòi tắm chiếc bồn ngoài trời kia nhưng Zee không đồng ý, đêm xuống trên núi nhiệt độ thấp, hơn nữa Zee cũng không muốn dù vô tình hay hữu ý, bày bảo bối này của mình ra cho người khác thấy, nên chỉ đồng ý cho NuNew tắm chiếc bồn trong nhà.

[Twoshot | ZeeNuNew] Always Be YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ