"Lạnh quá~"
NuNew rùng mình một cái, theo thói quen nhích sang ôm lấy cánh tay của Zee. Anh nhẹ nhàng đặt tay còn lại lên bàn tay cậu xoa xoa, nuông chiều nói:
"Anh đã bảo em phải mặc ấm một chút, sân bay ở Hàn rất lạnh."
NuNew chun mũi, hơi dụi đầu vào vai anh, thì thầm:
"Đứng như thế này thì em sẽ không lạnh nữa."
NuNew rất giỏi làm nũng, giỏi nhất là làm nũng với Hia của cậu, Zee nghe tiếng mèo kêu như vậy thì cả người đều ngứa ngáy, liền đứng im cho mèo dụi vào người anh, cũng không thèm quan tâm mọi người xung quanh đều đang ngứa mắt.
"Còn không đi lấy hành lý đi?!"
P'Aof giật giật con mắt, chỉ hận tại sao hôm đó ở Chiang Rai không kiên quyết mặt dày ở lại thêm, thì có khi đảng Phi-Nong của anh còn cố thủ được thêm vài tháng.
Đêm hôm đó, sau khi Zee gọi điện bàn bạc với anh về kế hoạch hoạt động của hai người sau kỳ nghỉ lễ, đã đồng ý sẽ cùng NuNew xem qua lịch hoạt động trong 2 tuần tiếp theo và sẽ gửi lại cho anh nhưng sau đó cả hai đứa cho vị giám đốc đáng kính leo cây đến tận trưa ngày hôm sau, dù cho anh gọi điện nhắn tin thế nào cũng không trả lời.
Đến trưa hôm sau, anh nhận được hai tin nhắn đến cùng một lúc.
"Em tỏ tình thành công rồi P'Aof."
"Hia tỏ tình với em rồi P'Aof."
Anh liền cảm thấy dường như não của anh vừa bị đứa nào lấy mất rồi ném thẳng vào nồi mì đang sôi sùng sục trên bếp.
Kể từ lễ SongKran đó, nhất cử nhất động của hai vị gà đẻ trứng vàng nhà anh đều được P'Aof bắt lấy bỏ vào trong mắt.
"Zee Pruk! Không được hôn trộm NuNew nữa!"
"NuNew! Đừng có cắn Zee nữa!"
"Zee! NuNew! Bỏ tay nhau ra!"
P'Aof cảm thấy mỗi ngày anh phải mọc ra chín cái đuôi thì mới đủ mạng cho hai đứa này chọc tức.
Zee nắm tay NuNew, kéo cậu cùng ra chỗ lấy hành lý. Mặc dù có trợ lý theo cùng nhưng Zee không quen với việc để người khác lo mọi thứ cho mình, từ lúc chưa nổi tiếng, Zee đã tự làm mọi việc, rồi sau khi có NuNew bên cạnh, anh cũng đã quen với việc chăm lo mọi thứ cho người yêu nhỏ.
Zee lấy hành lý cho cả hai, quay sang véo nhẹ má NuNew. Anh biết P'Aof chuẩn bị quay Vlog rồi, trước máy quay cả hai sẽ phải kiềm chế rất nhiều. Cả hai đang trong giai đoạn phát triển, công việc đến như thác nước, nên Zee luôn phải tranh thủ rất nhiều để được thân mật với bạn trai mình.
NuNew lại là con mèo nhỏ dính người, lúc nào cũng thích bám dính lấy người khác, đặc biệt là khi buồn ngủ. NuNew là con sâu ngủ, bất kỳ khi nào rảnh rỗi, cậu đều có thể nhắm mắt chìm vào giấc mộng. Ngồi trên máy bay mấy tiếng đồng hồ, NuNew cũng đã buồn ngủ.
Khi đi ra phía bên ngoài, cảnh tượng nhà báo, phóng viên và fan hâm mộ chào đón khiến cả hai choáng váng, không ngờ đến là lại có thể nhiệt tình đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot | ZeeNuNew] Always Be Yours
FanficAlways Be Yours Author: D@MDMTeam CP: ZeeNuNew [Zee Pruk | New Chawarin] ❌ Warning: Một fanfic chỉ toàn H. KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI ❌ Note: Một twoshot hoàn toàn chỉ có ăn mặn thôi ạ 🥲 Summary: NuNew vừa nhận lời tỏ tình của anh chỉ mới...