Phần 8

185 23 2
                                    

Fuyu quay người nhìn về phía tiếng nói thì thấy người đó là.... Todoroki Shoto!
Quay về mấy phút trước
Todoroki sau khi thay xong thì đứng ở một góc nào đó ừ ai biểu lạnh lùng chi. Đúng lúc nghe được đối thoại của mấy người nữ cậu chỉ hờ hững nhìn lướt qua nhưng lại thấy ngay bộ đồ mà Fuyu đang mặc.
Bộ quần áo đó!?
Chẳng lẽ cậu ta là một trong hai người đó?!
Vào hơn nữa tháng trước, thời sự có đưa tin một vụ buôn bán trẻ em lớn đã được các anh hùng chuyên nghiệp bắt giữ. Nhưng chỉ có những anh hừng đó mới biết người giải được vụ án đó không phải họ mà là... Hai đứa học sinh cấp 2 mà thôi.
Họ chỉ được gọi tới bắt người thôi, tới nơi thì thấy ngay xác người bất tỉnh nằm la liệt trên sàn nhà và hai đứa học sinh đấy thì ngồi ở trong một cái phòng rất sạch sẽ với những đứa bé bị bắt kia nhưng chúng lại không khóc cũng không nháu mà còn rất vui vẻ chơi đồ chơi.
Vâng và đó không ai khác là hai anh chị nhà ta Fuyu và Yoshiki.
Hai người cũng vô tội, họ chỉ nhận một vụ tìm trẻ bị lạc thôi ai mà ngờ tìm sao mà ra nguyên một tổ chức buôn người chứ, haizzz.
Tuy cả hai có chứng nhận anh hùng cả hai đã có chứng nhận anh hùng nhưng tuổi còn quá nhỏ nên các anh hùng không thể nói tên hai người ra được nên đã nói là các anh hùng.
Điều đó cũng là điều mà Fuyu và Yoshiki muốn mà nên không có phản đối.
Anh hùng hạng hai Endeavor cũng có ở đó và còn dẫn theo Todoroki mặc dù cậu không muốn nhưng cậu cũng đã thấy Fuyu và Yoshiki nhưng cậu à không tất cả các anh hùng ở đó đều không biết mặt của cả hai vì hai người đeo mặt nạ mà nên họ chỉ nhớ bộ quần áo và cái mặt nạ.
Kết thúc
Còn bây giờ vì sao cô không mang mặt nạ thì là vì ở đây ai cũng biết mặt rồi che che làm méo giề?
Vì thế khi mà Todoroki nhìn thấy Fuyu mặc như thế nên mới hỏi.
Cậu ta theo như thông tin mà cậu nghe được thì cậu ta đã có chứng nhận anh hùng rồi vậy... tại sao cậu ta phải ở đây học?
- Cậu nói cái gì?
Cô khó hiểu hỏi lại.
- Vào hơn nữa tháng trước vụ án buôn trẻ em người giải được là cậu đúng chứ?
Todoroki mặt vẫn lạnh nói.
- Hử?!
Ai te te!! Đừng nói vụ án mà mình đang nghĩ nha!!
A!! Chết luôn, trong vụ đó có cả cha của cậu ta nên có khi ổng nói quá!!!
- Xin lỗi tôi không biết nhưng chẳng phải người giải được vụ đó là các anh hùng chuyên nghiệp à?
Cô mặt vẫn bình thường trả lời rồi hỏi ngược lại.
- Thầy đang gọi tập trung nên tôi đi trước.
Nói rồi cô quay người đi.
- Cậu tại sao lại học ở đây?
Todoroki hỏi.
Ngụ ý là cô đã có chứng nhận anh hùng rồi thì tại sao phải đi học.
Fuyu hiểu ý của nói nhưng...
- Cậu hỏi ngộ thế tôi thi được vào đây nên tôi học.
Rồi cô đi thiệt luôn chứ ở quài cậu ta sẽ hỏi quài đấy!!
Sau đó All Might phổ biến về cái huấn luyện thực chiến cho cả lớp.
- Và cách phân đội đó là... Bốc thăm!!
Thầy ấy đưa ra một cái thùng màu vàng nói.
Và sau khi bốc thăm thì các đội vẫn y như trong phim thôi.
- Thầy ơi bạn Fuyu bị dư ạ!
Lida giơ tay nói.
- A! Vậy à... Vậy Fuyu sẽ bốc ra một đội để đấu đi vì thế sẽ có đội sẽ đấu hai lần.
All Might trả lời.
- Như vậy có phải là không công bằng không ạ!
- Không có sao đâu!
Cô lắc đầu nói.
- Mày đang kiêu ngạo à con kia!!!
Tiếng nói khó chịu của Bakugou vang lên.
- Cậu nói tôi à! Tôi còn tưởng cậu đang nói mình đấy!
Cô đáp.
- Mày!!
- Ôi bạn hết nói lại mình rồi à!!
- Thôi được rồi!
Thầy All Might lên tiếng ngăn cản không thì có khi sẽ có đánh nhau mất!!
- Và những đội chiến đấu đầu tiên đó là....
Thầy ấy đưa hai tay vào hai cái thùng nói.
- Là những đội này!!!
Vâng như trong phim là đội D Bakugo và Lida sẽ là Vilian còn đội A Midoriya và Uraraka sẽ là anh hùng.
Sau đó cả lớp trừ đội A và đội D ở lại đấu đi từ về phía phòng giám sát.
- Thôi nào hai bạn đừng nhìn nhau đắm đúi thế chứ, oáp~
Đây là cảnh Midoriya can đảm đối mắt với Bakugo, lúc cô coi cái khúc này cô rất muốn nói cái câu này bây giờ xuyên rồi nên phải nói chứ!!!
- S-sao cậu lại nói vậy Fuyu- s....
- Mày nói gì hả cái con kia!!!
Midoriya lúng túng nói nhưng lại bị giọng của Bakugo lấn át đi.
- Bộ lỗ tai bạn bị gì à!
- À tôi quên tai bạn bị chó gặm rồi, sorry!
Fuyu che miệng cười duyên nói.
- Con - nhãi - này!!!!
Bakugo nghiến răng nói, hai tay bật năng lực nổ lốp bốp tính tấn công.
- Ây! Đối thủ của em là đội A chứ không phải là em ấy đâu nhóc Bakugou!
All Might lặp tức xuất hiện ngăn câu ta lại.
- Fuyu- san em đi vào phòng giám sát đi!
Thầy ấy quay qua nhìn cô nở nụ cười thương hiệu của ổng nói.
- Vâng! Oáp~
Fuyu gật đầu quay đi.
Sao hôm nay buồn ngủ thế nhỉ?
Vì đây là tập luyện chiến đấu thực chiến nên cho dù có bị thương nặng hay không thì cũng không sao cả, đó sẽ là kinh nghiệm chiến đấu cho các cậu ấy nên không cần cô phải giám sát.
U la la! Khỏe re!
Sau khi đã vào phòng giám sát thì cô tìm một chỗ yên vị ngồi xuống.
Haizz cô bây giờ chỉ muốn tìm một chỗ ngủ thôi! Tuy biết ngủ như thế hơi bất lịch sự nhưng cô vẫn muốn ngủ.
Fuyu bắt đầu nhắm mắt ngủ.
- Hẻ!! Cậu không xem sao, Fuyu- san?
Kirishima thấy cô như vậy ngủ thì hỏi.
- Hả à tớ buồn ngủ tí á mà, cậu cứ xem đi đừng để ý tới tớ
Cô cười cười xua xua tay nói.
- Cậu cứ để cậu ấy ngủ đi, tớ thấy sáng giờ cậu ấy buồn ngủ lắm!
Yaoyorozu nói.
- À...
Và sau đó Fuyu.... vẫn khó thể yên bình ngủ tiếp vì.....
- Này bạn học, màn hình giám sát ở kia chứ trên người tôi méo có cái màn hình giám sát nào đâu. Có cần tôi chỉ tận tay cho cậu rõ không hả!!!
Hết phần 8
Hello mọi người tui lại xuất hiện rồi đây!! Tuy mới có môti hai ngày chứ mấy!!
Mọi người thấy Ảnh bìa truyện sao?? Lúc đầu tui tính kiếm ảnh khác nhưng chẳng có cái nào vừa ý nên lấy cái này luôn!!
À hồi sớm lúc học về vừa chạy vừa hát rồi còn đánh võng chạy xe bỏ hai tay mà crush chạy xe phía sau nữa chứ! Ôi mẹ ơi lúc phát hiện ra nhục gì đâu! Không biết crush nghĩ sau nữa! Haizz...

(ĐN BnHA) Năng Lực: Đa NghềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ