Chapter three

258 7 0
                                    

Ghing

Hayyy ang sarap ng Tulog nung Childish na mukang gangster na yon oh tulog na tulog si mae . Siguro nang chicks nanaman to kagabe kaya antok na antok to wala tuloy akong maka kulitan dito sa room kasi napaka seryoso ni Shekayna may problema nanaman to sigurado ako. Pero kahit na inaasar ko si mae mahal ako non wahahaha! Mahal ako non na patayin na.
Nawala yung ngiti ko nung may panget na matanda na mataba sa harapan ng klase namen ang biglang sumulpot dun ko lang napagtanto na sya yung Chemistry prof namen! DahiL sa Pagka Taranta Ko Naalala kong gisingin si mae

"PAK!" Nahampas ko ng malakas sa batok si mae . Ugh Lunok yari ako.

"Aish ! Shit!" Sigaw nya habang naka Tayo At hawak hawak yung batok nya

Ayaw na ayaw pa naman nya na Binibigla sya ng gising ang masama pa don Nasaktan Sya . Yare talaga ako neto . Nanginginig na yung tuhod ko parang Gusto ko nang Tumakbo palabas ng room namen Nung Tinignan nyako Habang naniningkit ang mga mata nya kaso wala akong lakas ng loob na tumayo dito sa kinauupuan ko .

"Yes? Ms??" Seryosong Tanong nung Prof habang titig na titig sa kanya at napataas pa ang Isang Kilay nya .
Nako Yare ako Kay May Neto , Oh God Please Help Me . Nanginginig Na talaga ako Dito

Tumingin ng derecho si Mae Sa Prof Namen tinitigan nya ito sabay nag salita sya

"Nothing Prof. By the way I'm Mae Jane Buenavista" Sabe Nya

Napaka Cool Talaga Ng Taong To . Kala mo hindi Nikaka Bahan kahit mukang Monster Yung Kaharap Nya Ngayon .

"Ok Ms.Buenavista . You May have Your Seat" sabe nung Proctor

Discuss

Discuss

Discuss

"OK class Dismiss"

Yun oh . Oha ! Oha ! Dismiss Daw haha Ayy Bago ko Makalimutan May Practice daw Kame sa Gym ngayon . Pero etong Nasa Harap Ko naniningkit Yung Mata na nakatingun saken kaya Agad Kong Kinuha Yung Bag ko At Tumakbo Na Palabas Ng Room

"Hey You ! shit! Damn You Ghing !" Sigaw nya Na Galit na Galit saken . Hahahaha Napatakbo ako Papuntang gym kase Sasapakin talaga ako ng taong yun Di nagbibiro Yung Muka Non hahaha !

Dumerecho ako Ng Locker Room Tska Nag shower at Nagpalit Ng Damit pang volleyball . Asan na kaya yung dalawang Yun? Antagal naman Nilang Pumunta dito Sa gym . Ayy ewan mas gusto ko atang Hindi Makita Si Mae Baka Matiris Ako Ng Wala Sa Oras nung taong Yun .

Basta asikasuhin ko nalang muna sarili ko Habang hinihintay sila dito sa Locker room . Tinali ko Yung Sintas Ng Sapatos Ko tska Ako Nag stretching muna ako saglit para mamaya Di na Ko Masyado Mag stretching Para Maayos Pati Ang Laro ko Mamaya sa Practice Namen . Antagal talaga nung dalawa natabunan na yata sa Room Yun . Hahahaha bahala nga sila Jan di ko na Sila mahihintay pa Lalabas Nako ng Locker Room Tska Dun nako Mag i stretching Ng Maayos tska Nako Dumerecho Sa Kinaroroonan Ni Coach . Tinanong nya saken Si Mae at si Shek Isa Lang Ang Sagot ko Hindi ko Alam Baka Nasa Room Pa . Tumango nalang si coach at inumpisahan ko na ang Stretching ko . Bahala yung dalawa pag nahuli sila Yari nanaman Sila Kay Coach . Pagagalitan nanaman sila basta ako mabaet ako dito . Hahahaha!


---------------------------------
Thanks for reading ... :)

- permanently

I'm InLove With Her (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon