Mae
Habang Naglalakad Kame Papuntang Canteen Ay May Nasagap Ang Mata Ko. Isang PamiLyar Na Mukha Ang Parang Malabo Kong Nakikita At Unti Unting Lumiliwanag Habang Patagal ng Patagal . Napahinto ako Sa Paglalakad At Tinitigan Lang Sya Mula Sa Kinakatayuan Ko Hanggang Doon Sa Bench Kung Saan Sya Naka Upo.
"Mauna Na Kayo Sa Canteen, Susunod Nalang Ako" sabi Ko Na Nakatingin Sa Babaeng Naka Upo Sa Bench
Ngumiti Sila Na Parang Alam Nila Ang Ibig kong Sabihin
Tumango Naman Sila Kaya Agad kong Iniwanan ang Dalawang Yun At PatuLoy Na Naglakad Papunta Ng CanteenDerecho akong Naglakad sa Kinaroroonan Ng Babae sa Bench ,
Walang Iba Kundi Yung Taong Marahas Na Sumampal sa Angelic Face Ko . Ni Hindi Nga To nadadapuan Ng Lamok Tapos Sasampalin lang Nya? Pinahiya Pa Nya Ako Sa Harap Ng Napaka Raming Tao hindi Nya Ba Ako Nakikilala?!
Pagkadating Ko Sa Bench Kung Nasan Naroroon sya Ay tinitigan Ko Sya , Nakapikit Sya At Suot suot Ang Earphone Nya na halatang Busy Na Nakikinig Ng Tugtog Sa Cellphone Nya
"RRRRRMMM" sabi Ko . Pero Di nyako Pinansin Kaya Inulit ko At Medyo Nilaksan Ko.
"Eheeeeeemmmm!!" Ayun at Nagmulat Sya
Halatang Gulat Na Gulat Sya Sa Prisensya Ko Dahil Yung ReAksyon nya Ay Mulat Na Mulat Sya . HAHAHA! Humanda Ka Saken Cookies Girl !
"Y-yes?" Tanong nya Na Nakataas Ang Isang Kilay Nya na nakatingin sa akin
"Can we Talk?" Tanong ko pabalik sa kanya na Nakataas Din ang kilay . Hindi lang Isa Kundi Dalawang Kilay . Aba ! Akala ata nya Sya Lang Marunong magtaas ng kilay Huh?! Ako Din kaya
"At Ano Namang Pag uusapan natin?" Mataray nyang sagot
Ewan ko ba sa Taong to ! Hindi nya ba nakikilala ang kaharap Nya? Well Isa Lang Naman Akong Hamak Na Si Mae Jane Buenavista! Ang Famewhore Sa Buong Asia Na Kilala Sa Larangan Ng VolleyBall At Anak ng Pinakamayamang Negosyante Sa Mundo Tapos Etong Babaeng Kaharap ko Hindi manlang Ako Makilala?! Anong klaseng Tao Ba To?! Napapa Face Palm ako ! For God's Sake! Allien Ba To? O ano?!
"About Sa Nangyare Last time" mahinahon kong sabe Sa Kanya habang Palapit sa Kanya Pero ...
"Excuse Me? Kung Feeling mo eh mag so sorry ako Sa Pagkakabangga at Pagkakatapon ng Cookies Ko Sa Puting Dress Mo at Pagkakapatong ko Sayo Dahil sa Out Of Balance Ko Nagkakamali ka! Hinding hindi ako MagSo Sorry Sa Taong Kagaya Mo! Hindi naman Tayo Magkakilala diba?!" Singhal nya Saken Sabay kuha Ng Bag Nya At Walk Out Na habang ako eto ...
Naiwan Akong nakatayo at naka Nganga Dun sa Kinatatayuan Ko . Grabe! Allien Talaga Say At Isa Pa ! Ano Hindi Daw Nya Ako Kilala? Da Fuck That Girl! I hate Her So Much. Pagbabayaran Nya Tong Mga Pinag Gagagawa Nya Saken . Sumosobra na Sya . Nakakainis Na Sya!!! Bwisit . She Ruin my Day Nabi bwisit ako Ng Husto sa Kanya . Arrrggh Sarap manuntok .
Ng Makabalik ako Sa Realidad Napansin Ko na Naka Tingin Lahat Ng Nasa Bench Saken . As In Lahat ng Naka upo sa Bench Nakatitig saken . Kase First time kong Masigawan Ng Taong Yun . That Cookies Girl Is Really a Monster ! Shit .
"Now What?!" Inis Na Tanong ko sa Mga Taong Nasa Bench . Sila ang Napag Balingan Ko Sa Inis Ko sa Cookies Monster Na Yon . Tss
Wala Silang Ibang Ginawa kundi Bumalik Nalang Sa Kani Kanilang Pwesto at Sa Kani Kanilang Ginagawa .
Napapa Face Palm Ako! Sa Ganda O Pogi Kong To Nasampal Na , Napahiya Na Sa Harap Ng Mga Kaibigan At Ka Schoolmate Namen Tapos Hindi Nya Pa Ako Kilala?! Makikita Nya . Makikita nya Talaga !
"Nakakainis Ka Cookies Monster magbabayad Ka Sa Lahat Ng Ginawa Mo Saken!!" Sigaw Ko kaya Pasimpleng Lumingon ang Mga Nasa bench natatakot Na Silang Tumingin Ng Maayos Saken Dahil sa Badtrip Ko Baka May Masuntok at Masigawan ako Sa Kanila .
---
Bwisit akong Naglakad Pabalik Ng Canteen Ng Makita Ang dalawang Kumag Kong kaibigan na kumakaen Na Kaya agad ko silang Nilapitan ...
"Oh?! Anong nangyare? Bat parang Busangot Yang Pagmumukha Ng Kaibigan Kong Pogi na Maganda? Para kang Pinagsakluban ng Langit At Lupa Isama Narin naten Ang Impyerno kung saan ka Belong Playgirl" sabe Ni ghing Na Tatawa Tawa Pa
Tanginang to ?! Badtrip nako Nakuha pakong Bwisitin! Bigwasan ko kaya ng leeg to?!
"Tantanan Moko Kung ayaw mong mauna at Maibaon kita NG walang Pag aalinlangan na i pupunta Sa Hell kung Saan Nararapat ka din dahil Babaero ka Din Gaya Ko Wag Kang Magmalinis So You Should Better Shut Your Fucking Big Mouth Off" sigaw Ko Sa Kanya Na Naka PinPoint Pa Ang Tinidor na Hawak ko . Tantanan na Nya Ko kung ayaw nyang Bumaon sa Kanya Ang Matulis Na Tinidor Gaya Netong Hawak ko .
"Woah! Relax Mae ! I'm Just kidding. Ibaba Mo nya Yang Tinidor na Hawak mo Scared ako Jan E" sabi ni Ghing na nakataas ang dalawang kamay Na Parang Sumusuko Na hinuhuli Ng Swat . Este Pulis
"Just Shut Up Your mouth Or You Die Soon as Possible" Sabe Ko Sa Kanya at Binigyan Sya Ng Matalim na Tingin.
"Bat Ba Parang Galit na Galit Ka?" Si Shek na Kanina Pa Pala Nakatingin at nakikinig Sa Pinag Uusapan Namen Ni Ghing habang Tinutusok Ang Pagkain na Binili nya Kanina habang Sinusubo na ito Isa Isa
"That Cookies Girl Is A Real Monster" singhal ko Na Galit Na Galit .
"Easyhan Mo Lang . Ngusuan Mo Kase , este Pusuan Mo" Ngiting ngiti Na Sabe Ni Ghing
Shit! Mapapatay ko Talaga Tong Taong To! Konting tiis Nalang Masasaksak ko Na Talaga Sya.
"E Kung Ikaw Kaya nginungusuan ko Jan?" Inis Na Sabi ko Sa Kanya.
Tumawa lang sya Ng Tumawa . Shit ayako sa Lahat Yung Tinatawanan ako pag badtrip Ako Makakapatay ako Ng Tao Neto .
Hindi ko nalang sya Pinansin at Tumayo na Dumerecho ako Sa Counter at Bumili na ng Foods Ko Nagutom ako At kulang ang oras Kobg Kumaen Ng Dahil lang Sa Cookies Monster na Yon! Hindi ko nalang muna sya Papansinin . Naiinis Lang ako Pag naaalala Ko lang Sya . Hayy
Bumalik na AkoSa Kinauupuan Ng Dalawa Na ngayon ay Tahimik na Kumakain na .
Kumain naren ako At naglakad Na Bumalik Kame Sa ClassRoom Pagkatapos Kong Kumaen. Wala Talaga akong Sa Mood Dahil sa Babaeng Yon . I hate Her Very Lot . Dahil don nakapag isip Ako Ng Pwedeng Higanti sa Kanya . Napangiti ako Habang Iniisip ito kaya Napa tingin nalang sila saakin At patuloy Akong Kinukulit kung bakit Naka Ngiti ako . Hindi ko sila Pinansin at Patuloy lang akong nakangiti Na Naglalakad sa Hallway At pabalik na ng Room .
Isa Lang Ang Naiisip ko .. yun ay
"I will do things na Magugustuhan nya saken na magiging memorable to para sa Kanya at Alam kong Mapo Fall Sya Saken At Sa Bandang Huli Pag mahal na mahal na Nya ako Ay iiwan ko na sya Na iiyak At Paluluhurin ko sya sa harapan ko"
-------------------------------
Antok na antok na si Author Habang Sinusulat ko to hindi ko na Kaya ansaket na Ng Mata ko . Kaya Paki Intindi nalang kung may typo Error. Goodnight na.
Thanks For Reading :)
- Permanently
BINABASA MO ANG
I'm InLove With Her (Lesbian Romance)
Dragostenaranasan Mo naba Magmahal sa Same Gender Mo? simula ng makilala Mo Sya? Wala ka ng Ibang Ginawa kundi mahalin sya? Na Yung Taong Mayabang , Cassanova , Babaero ,Makulit ChiLdish Na Sikat Na Varsity Ng Volleyball Player sa Buong Asia Na Sinasabeng M...