MAE
Nasa labas ako ng pinto ng Apartment ni jheng at halos 15 minutes Na rin akong nag hihintay sa kanya Dito.
Hindi ko mawari kung Bakit sumikip Ang Dibdib ko Ng Masigawan ko Sya Kanina ... Gustuhin ko man syang Habulin Baka Ipagtulakan lang nya ako Palayo sa Kanya. Hindi ko alam pero natakot ako Bigla Na Paalisin sa Harapan nya. Ng makita ko Syang Umiiyak Kanina Ay Mas Lalo akong Nalungkot. Gusto ko syang Puntahan Dito sa Apartment nya Para Humingi Ng Tawad sa Nasabe at pagsigaw ko Sa Kanya. Gusto ko syang Makausap Pero ...
Nagbago ang isip ko ng makita mula sa Gate na iniabot Ng lalakeng Nakakasama Nila Cookies Girl Yung Panyo Nya . Inis na inis Ako At Nakita Ko pang Naka Ngiti Yung Walang Hiyang Yon. Mula Sa Kotse ko Ay Kitang Kita Ko Kung Pano Sila Nagiging Close Ng Hunghang Na Yon. Nang Makita kong Patayo Na Sila Ay Ini Start ko Ang Ferarri Car Ko At Inilabas Na Sa University Namen. Nakita ko Ang Nabiglang Pag tingin Ng Dalawa Ng mapadaan Ako Sa Harap nila At Nakita Ko Ren Na Parang May Word Na Binigkas Ang Cookies Girl Na Yon Pero Hindi ko Naintindihan.
Alam kong Pauwi na Si Cookies Girl Kaya Uunahan ko Na Syang Makapunta Ng Apartment nya . Nakakainis lang Kase Andaming Nangyare sa Araw kong Hindi Maganda. Kulang nalang Iumpog Ko Ang ulo ko dito Sa Manibela Ng Sasakyan ko. Di ko alam Kung Baket Parang Bumibigat Ang Dibdib ko. Malaki Siguro Ang Hinaharap Ko? De Joke Lang. Bumibigat ang Dibdib ko Sa Nangyayare . Ang plano ko Lang Kase Ay Paibigin At Saktan ang Damdamin ng Jheng Na Walang Ibang ginawa Kundi Ay ang Sampalin Ako. Pero Bakit Nung nakita Ko Sila Nung Bakulaw na Lalakeng Yun Eh Parang Pinagsakluban ako Ng Langit at Lupa Isama Na Ang Impyerno Kung Saan Ako Belong?! HEH! Ano Ba Tong Naiisip ko. Letse kaseng Ronquillo to. Pero Seryoso? Bakit Naiinis Ako Sa Bakulaw na yon Pag Kasama Nya Si Jheng? Di kaya? ... D-di k-kaya? NAGSESELOS AKO?! Arrrrggghhhh ...! NO WAY!Sa Sobrang Dami kong Iniisip Di ko namalayan na andito na pala ako sa Tapat ng Apartment nya. Ipinarada ko Ang Kotse ko Sa Hindi masyado Kita Ng Mga Dumadaan sa Lugar na Yon. Pero sakop Parin ng Apartment nya ang Lugar na Yon.
"Makikita mo mamaya cookies girl. Humanda ka sa akin" nasabe ko Sa Isip isip ko.
Kinse Minuto Nakong Nag Hihintay Ng makita Kong Andyan na sya Sa Baba. Hinatid sya Ng Bakulaw na May Asul na Mata Na Yon. At kitang kita ko Kung Pano Sila Magpaalam at Mag Ngitian sa Isa't isa .
"Aba! Nag thumbs up pa tong bakulaw na to" naibulong ko sa sarili ko dahil sa Inis. Nakita ko reng napa hinto sya Ng makita ang kotse ko. At sabay Naglakad Ulit at Nag kibit balikat lang.
Tumayo ako sa Harap ng Pinto ni Jheng. Hindi ko alam pero Bat Antagal tagal nyang Umakyat Dito? Pagong Talaga sya. Tinignan ko Ang Orasan Ko At naiinip nako. Maya maya ay parang May Naaninagan akong anino sa Gilid ng Paningin ko At Nakita ko sya Na Gulat na Gulat . Napa kunot noo ako? Akala ko Alam nyang Andito na ako? Dahil nakita nya na ang kotse kong nakaparada sa Parking Lot Ng apartment nya?
nagulat ako Ng Sumigaw sya Ng"A-anong G-ginagawa Mo R-rito?!"
Putol Putol pa Ang Pag sasalita nya Siguro InShock?
Pero Kahit Gulat ako Hindi ko Pina halata sa Kanya Yon.
"Gusto lang kitang makausap." Sabi ko sa Kanya Ng Hindi Iniaalis ang Tingin sa Kanya .
Muli syang naglakad papunta Sa Hara-- Este Sa Pinto nya. Napapahiya ako dito ah? Nakakainis.
"Tungkol saan? Siguraduhin mong Importante yan ... Buenavista" Hindi Nya ako nilingon at Ma Otoridad ang kanyang pahayag at Sinimulan Nya ng Ipasok ang Susi sa Pinto ng Apartment Nya.
Napa kuyom ang Mga kamao Ko Pag Naaalala ko Ang mga Sandali nila Ng bakulaw.
"Oo. importanteng Mahalaga To kesa Pa sa Buhay mo" ng Makalapit ako Ay Ibinulong Ko Sa Kanya Ang mga katagang Iyon Kaya naman Nabigla sya At naibukas nya ang Pinto Ng Apartment nya.
Bigla ko syang Itinulak Papasok sa Loob At Agad na Isinandal Sa Pader ng apartment nya At Agad nA isinarado Ang Pinto. Siniil ko sya Ng Halik sa Labi. Noong una ay Nanlalaban Pa sya Pero Pagkaraan Ay Para Syang Estatwang Naka Tayo Ni Hindi nga Ibuka Ang Mga Labi nya eh .
Napa Ngiti ako. Naalala Kong Hindi nga Pala Sya Marunong Humalik. Ohmyghaaaddd . First time kong Humalik sa Babaeng Kinaiinisan ko At Hindi pa Talaga Sya Marunong! I mean Yeah Nahalikan ko sya so hindi ito yung una Pero Tulad ng nauna Walang Pinagbago. Wala paring ka kwenta kwenta. Napapangiti ako Ng di ko sinasadya."Hindi ka parin marunong humalik Cookies Girl" Bulong ko sa Tenga Nya Na Agad naman yatang Nakapag Pabalik sa Katinuan Nya.
SINAMPAL Nya Ako. Oo Sinampal Nya Ulit ako Sa Muka at Sabay Sabe nyang
"B-bastos" nasambit nya Ngunit Putol putol . Na Hawak pa ang Dibdib . Akala Mo Ay matatanggal ang Puso nya sa pinagkakalagyan noon.
Muli ay Hinawakan Ko ANG mukha kong sinampal nanaman Nya. Ang sakit na mahapdi. Pero ok lang yan hindi naman Yon ang Pakay ko.
"Yeah right . I know . Di mo na kailangang sabihin sa akin yan." Sabi ko sa Kanya .
"A-ano ba kase ang k-kailangan mo!?" Galit At Pasigaw Na Sinabe nya At napansin ko Rin na Nag ba blush ang Magkabilang Pisngi nya . Nakita ko Yun kahit madilim sa Loob Ng Apartment Nya . Dahil sa Liwanag Ng Buwan At Ilaw Ng Mga Poste Sa Labas
.Muling sumilay Ang Ngiti Sa Labi Ko sa Mga katanungan Nyang Yon. Ngiting nakakaloko ang ngiti ko Ngayon. Hindi ako Papayag na Hindi ko Sya Makuha Sa Paraan na Alam at Gusto Ko. Gusto kong mag higanti sa Pagtapon ng Cookies nya Sa Paborito kong Puting Bestida At Sa Hamak Na pag Sampal nya ng Ilang Beses sa Akin ..
Muli ay nilapitan ko sya At nararamdaman ko Ang Mabibigat Nyang Pag Hinga... Dahil Hindi sya sumagot at Inshock pa Yata sa sinabe ko Ay...
Unti unti akong Lumalapit sa kanya...
At ng Makalapit ako Sa Kanya Ay Kasabay Non Ang Pagbulong Ko Ng
"Kailangan ko? Kailangan ko ikaw . I want you To be mine . At hindi ako papayag Na Tumanggi ka kung ayaw mong pati ang Pag aaral mo ay madamay" ilang Salita Lang Na Ikina Tigil Ng Mundo Nya Dahil Hindi Sya Nakapag Salita At Naramdaman Ko Iyon... natahimik sya Na Nag Blush ang Buong Mukha nya Na animo'y Lahat Ng Dugo Nya Sa Katawan Ay Umakyat sa Mukha Nya Sa Sinabe kong Yun.
Mukhang Maganda Ang kalalabasan Ng Pag uusap naming Ito ah? Napa Ngiti ako Sa Loob loob Ko At Naisip ko Rin na Magtatagumpay ako sa Plano Ko...
"Gusto kong maging akin ka Cookies Girl" muli ay Nasabi ko Sa Kanya .
------------------------------------------------------------------------
Thanks for Reading ...
- Permanently
© All Rights Reserved
BINABASA MO ANG
I'm InLove With Her (Lesbian Romance)
Roman d'amournaranasan Mo naba Magmahal sa Same Gender Mo? simula ng makilala Mo Sya? Wala ka ng Ibang Ginawa kundi mahalin sya? Na Yung Taong Mayabang , Cassanova , Babaero ,Makulit ChiLdish Na Sikat Na Varsity Ng Volleyball Player sa Buong Asia Na Sinasabeng M...