Levi POV
Monday may pasok nagmamadali ako para maaga ako at makausap ko agad si Tricia ewan ko ba pero bakit ganun excited akong makita sya..
Pagdating ko sa school konti pa lang ang tao nag ayos na ako ng sarili ko biglang may pumaradang kotse sa building namin teka parang si Tricia un ah natutuwa ako dahil nakita ko na sya tapos may lumabas na lalaki ..
"Thankyou Marco" sabi ni Tricia
Sya ba ung Marco , nabadtrip naman ako ewan ko kung bakit pumasok na ako ng room umubub naman ako kunyari natutulog.Badtrip..
Tricia POV
Hinatid ako ni Marco kasi naman nagpupumilit para daw makabayad ako sa pagkakaligtas nya sa akin . pumayag naman ako .
"Thankyou Marco"
"Cge ingat ka Ms. A"
Ms. A pa talaga tawag nya sa akin pumasok na ako sa room ko nung umalis na sya. Pag pasok ko..
akala ko ako lang ang tao pero meron na pala at katabi ko pa ng upuan naka ubub sya. hmm alam ko na kung sino to ..
"Goodmorning"
sabi ko sa kanya
"Same" hala totoo ba un kinausap nya ako?
"Sorry" nabigla naman ako ng nagsorry sya
"Galit ka pa rin ba?" sabi ko sa kanya
"Nd sorry nga pala dahil di kita napapansin "
Wow naman kinakausap na nya ako bigla ko sya niyakap ;)
"Namis kita" nasabi ko na lang sa kanya bigla naman syang nagulat ..nd ko naisip ung ginawa ko hmmm ng biglang .
"ehemmmmm"
hala patay may tao bigla kaming naghiwalay.
"oyy Bella kanina ka pa dyan?" sabi ko
"Ngaun lang naman . Ang init naman dito sa loob " sabi nya sabay tawa
"nd naman ah",
"ok na ba kayu?" sabay sundot sa tagiliran ko
"oo" sabay tingin ko kay Levi pero parang namumula sya
"May sakit kaba " pagtatanung ko sa kanya
"ahh wala cge C.r lang ako " sabi ni Levi dali dali syang tumakbo palabas .
At sa wakas ayos na kami ni Levi ang saya saya ko peto nung niyakap ko sya ang lakas ng tibok ng puso ko bakit kaya ? Pero atleast ok na kami ni Levi . Treat naman kami ni Levi ng Lunch sabi ko naman sumama sya sa akin sa concert ng 2ne1 binili pala ako ni papa regalo nya daw sakin kaya 2 ung ticket ko.. yeheyy...
A/N
sorry ngaun lang naka open haha tatapusin ko na din to .. dont worryguys.....
Like nyo page nila.
BINABASA MO ANG
"Ticket"
RandomLahay tayo may kanya kanyang Story.. Ung iba na sa kanila na ang minamahal pinakawalan pa.Ung iba nasa tabi mo lang nagbubulag bulagan pa. Kung may nararamdaman ka sa isang tao sabihin mo na kahit di man ikaw ang piliin nya atleast nasabi mo. Thank...