Tricia PoVBakit may tugtug? Ramdam ko may palapit sa akin .
" Tricia " tinawag nya ang pangalan ko.. At eto na naman ang dibdib ko .
Dugggg... Dugggg.... Duggg...
Alam ko ang boses na yan ramdam ko na safe na ako . Tinanggal ko ung nakapiring sa akin .
-_-
o_o
-_-
0.0
-_-
O.O
si Levi nga ...
Napatakbo ako sa kanya niyakap ko sya..
Patuloy parin ung luha ko..
Levi POV
Habang yakap ako ni Tricia pinatigil ko muna ung kanta .Ramdam ko na basa na ung damit ko sa iyak nya.
Kainis ayoko ng ganito sya.
" Sorry" sabi ko sa kanya at tumungha naman sya.
"O..ok ka lang ba? " halata sa kanya ang pag aalala.
" Yeah " sabay ngiti ko
" teka bakit masaya ka pa di ko nga alam kung gagawin , d ko alam kung ok ka, kung ano nangyari sayu tapos ganyan ka pa paano na ako kung mawawala ka "
kinikilig naman ako sa sinabi nya tumalikod naman sya . Pumunta naman ako sa harapan nya.
Tricia POV
tsssskkk.. Anu ung sinabi ko.. hmmm napatalikod naman ako nahihiya ako -_- tapos pumunta sya sa harapan ko at hinawakan ang kamay ko.
" Wala ka bang napapansin " sabi pa nya sa akin tapos nag pout pa . Grabe lalo syang gumagwapo tss..
Pero may tampo parin ako sa kanya. Tumingin naman ako sa palagid..
--_-
(>,>)
(•.•)
(@.@)
Bakiitttt...???
Picture ko lahat ??
Puro stolen pa !!
Tiningnan ko sya ng masama.
Pero ang ganda daming Flowers tapos mga ballons na shape heart ...
" Maganda ba "
" Ok na sana panira lang ung mga pictures sino ba yan ?" medyo pilya kong tanong.
" Yan? Ung babaeng gusto ko. Ang taong nagturo sa akin kung ano ang kahulugan ng Love , yan din ung taong nababadtrip ako pag di ko nakikita " medyo natatawa naman ako kasi para syang bata na pinagmamayabang ang isang bagay .
" Namumula ka ata?"
napayuko nman ako
",Can we start" Nakahawak parin ung kamay nya sa kamay ko.. ineeeeeettttt...
" huh ?? san ?? " pagtataka ko. anu bang sinasabi nya.
" A date "
"date ? kanino naman?? " medyo kumunot ung noo ko.
Hinigit nya naman ako bigla . Pumasok kami sa isang pinto pero madilim.
" Sure ka bang papasok tayo dyan " pagtatanobg ko sa kanya ang dilim kasi. Ngumiti lang sya ..
Tapos habang lumalakad kami automatic nagbubukas ilaw tapoa may kandila pa wow.
Ang ganda talaga ngayon lang ako nakakita nito tapos bumaba kami ng hagdan.
tapos...
---------
AN
Di pa po tapos.. ;)
Pasensya liit ng UD
vote / Follow me..
BINABASA MO ANG
"Ticket"
RandomLahay tayo may kanya kanyang Story.. Ung iba na sa kanila na ang minamahal pinakawalan pa.Ung iba nasa tabi mo lang nagbubulag bulagan pa. Kung may nararamdaman ka sa isang tao sabihin mo na kahit di man ikaw ang piliin nya atleast nasabi mo. Thank...