Đoản 1: Sugar Candy

898 57 9
                                    

Thể loại: Ngọt, Sủng
Nhân vật: Billkin, PP Krit
(Kim chủ nhà giàu x Diễn viên mới nổi)

________________

     Dạo gần đây cái tên PP Krit là ngọn sóng đầu khiến netizens Thái Lan đều đặt nhiều dấu chấm hỏi. Rằng tại sao cậu lại nổi tiếng nhanh đến như vậy, một năm quay đến 3 bộ phim. Trong đó hết 2 bộ là nhân vật chính, mà bản thân cậu lại vốn chẳng phải ngôi sao đỉnh lưu hạng A.

Việc tần suất cậu xuất hiện trên các chương trình quá nhiều. Khiến ai cũng tò mò tìm hiều về lý do. Mà chắc chắn đều quy tụ về việc, được Kim chủ "bao nuôi". Chỉ cần lên mạng, khắp các trang đều bàn về vấn đề này.

  [+189 , -8] "Tự dưng nổi lên thế này, chỉ có cặp đại gia thôi nhé anh em."

  [+56 , -3] "Mặc dù là hồi trước có thích em nó đấy, nhưng mà có thấy sai quá khi bỗng dưng nổi lên như một hiện tượng không. Trong khi đó lại chẳng có gì. Vote +1 Kim chủ bao nuôi."

  [+97 , -12] "Hồi xưa thấy cũng được coi là biết tên thôi, bây giờ ra đường đâu cũng thấy nhé."

  [+210 , -7] "Nếu bỏ qua phần bỗng dưng nổi lên nhanh, thì cậu này diễn ổn phết đấy mọi người. Có thấy ai chê diễn xuất dở đâu nhỉ."

  [+95 , -46] "Là một fans nhỏ của em, chỉ mong em được nổi tiếng thôi, nhưng cũng hơi thắc mắc á. Mà vẫn phải đợi em lên tiếng, mong là không phải như mọi người vẫn suy nghĩ."

     Thế nhưng trái ngược với thế giới náo loạn ngoài kìa, chính chủ của chủ đề bàn tán mang tên PP Krit, vẫn đang nằm trên giường và đắp mặt nạ. Tưởng chừng như những câu nói mọi người bàn luận đều không liên quan đến cậu. Đúng lúc này, ngay từ cửa đột nhiên bước vào là một người đàn ông, với khuôn mặt điển trai, cùng nước da hơi ngăm đen. Càng ngạc nhiên hơn nữa, đó chính là cách xưng hô của PP với người đàn ông này.

     "Chồng! Anh bớt cái kiểu đi vào mà không tạo tiếng động được không ? Em bị giật mình nhé." Sau đó là chưng ra cái biểu cảm bĩu môi quen thuộc, biểu lộ sự khó chịu đối với người cậu gọi là "chồng" kia.

     Quên chưa giới thiệu với mọi người, người bạn da hơi ngăm đen ấy chính là chồng yêu của PP Krit tớ. Chúng tớ đã bên nhau rất lâu, và sắp kỷ niệm tròn 6 năm rồi. Haha... mà quên mất, PP vẫn chưa công khai điều này với truyền thông và fans hâm mộ. Chính vì vậy cái người mà đứng sau toàn bộ những bộ phim, chương trình truyền hình mà cậu đóng, "kim chủ bao nuôi" mà mọi người bàn tán gần đây. Chính là người đàn ông này, My Husband - Billkin Putthipong Assaratanakul.

     PP và Billkin quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cơ. Sau này khi PP vừa tốt nghiệp xong đại học, anh chồng của cậu không đợi được nữa. Đã vội đón xe rước cậu về nhà rồi, việc PP vào giới giải trí thật ra cũng chẳng có gì. Chỉ là có một hôm, nghe Billkin nói với bạn thân của hai người là Frank về việc đang đầu tư vào một bộ phim mới, mà bộ phim này khiến PP thích thú ở một chỗ, đó là nam chính có tên Oh-aew. Cũng chính là tên món ăn mà cậu thích, món chè Phuket mang tên gọi Oh-aew. Câu chuyện kể về mối tình trung học của hai cậu học sinh. PP thấy như chính mình và Billkin đang ở trong đó. Vì vậy đã đòi anh chồng cho đi đóng phim bằng được.

ĐOẢN [BKPP|Fic-Text]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ