Đoản 3: Bé Thỏ Trắng

721 50 9
                                    

  Thể loại: sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường.
  Nhân vật: Billkin, PP ( Đội trưởng đội bóng trường Thammasat x Bạn nhỏ đội cổ vũ trường Kasetsart )

___________________

Mỗi ngày của PP đều trôi qua từ việc đến lớp đi học, rồi lại hoạt động trong các câu lạc bộ. PP là học sinh năm hai của đại học Kasetsart.

     Cậu có vóc dáng rất khá, cùng với tài ăn nói của mình. Nhiệt tình, hoạt bát, khiến cậu rất dễ dàng hoà nhập với mọi người, chính vì thế nên lúc nào cũng đứng trong top 10 Sexy cute boy của trường do mọi người bình chọn, và cũng được coi là Hoàng tử khoa Kinh tế. Thường được mọi người gọi là "Bé Thỏ Trắng", một trong những biệt danh nổi tiếng của cậu.

     PP ngoài việc học, thì cậu cũng là thành viên của đội cổ vũ. Mỗi ngày sau khi học xong 4 tiết, thời gian còn lại cậu sẽ dành để sinh hoạt với mọi người. Cùng nhau học nhảy và nói chuyện trên trời dưới đất về những gì xảy ra trong trường. Sắp tới sẽ là lịch thi đấu tranh cử cup bóng đá với trường Thammasat, vậy nên mọi người trong team đang gấp rút chuẩn bị tiết mục cổ vũ. Và PP cũng vậy, đã rất lâu rồi mới có dịp đi cổ vũ cho trường, thế nên cậu rất nhiệt tình trong mọi khâu chuẩn bị.

     Hôm nay theo đúng thường lệ, đội cổ vũ, đội tình nguyện cùng với đội bóng sẽ phải đến sớm nhất. PP đã phải dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đồ rồi lái xe ra sân. Bây giờ mới là 6 giờ sáng, cậu đang cùng các chị ôn lại bài. Thật ra tâm trạng của PP hôm nay có hơi hồi hộp, cũng chẳng hiểu lý do tại sao nữa, mặc dù cậu đã làm việc này bao nhiêu lần rồi.

     Thời tiết hôm nay rất đẹp, tháng 4 ở Bangkok trời không quá nóng, thậm chí còn mang hơi hướng mát mẻ sau cơn mưa rào ngày hôm qua. Vậy nên trận bóng ngày hôm này chắc hẳn sẽ xảy ra rất suôn sẻ đấy nhỉ ? PP thầm nghĩ.

     Mở đầu là màn công bố giải thưởng cùng với 2 màn biểu diễn cỗ vũ từ phía nhà trường. Sau một hồi lo lắng của PP, vậy mà mọi thứ vẫn diễn ra rất tốt đẹp. Thế nhưng bàn thắng ngày hôm nay lại nghiêng về phía trường Thammasat, cách nhau với tỉ số 2-1. Chức vô địch cuối cùng lại về tay đối thủ, thế nên không khí ở trên sân phía trường của PP cũng có phần đuối hơn so với trường Thammasat.

  "PP ơi, má ơi... omg đứng xa quá bây giờ mới nhìn thấy anh đội trưởng bên kia. Đẹp trai quá trời ơi... tý nữa mà đứng cùng một phòng chờ, mày nhớ chụp ảnh cho tao nhá." Đây chính là cái giọng lanh lảnh của Punk, bạn thân PP. Cũng chính là người mê trai đứng đầu trong những người bạn thân của PP. Phải nói là khả năng tia trai đẹp của nó xứng tầm vĩ mô luôn ý chứ.

  "Mày ơi, nghe thấy gì không ? Má ơi, fans hâm mộ của ai vậy ạ, đi concert của anh nào à." Punk kéo tay của PP, chỉ về phía hàng ghế ngồi của trường Thammasat. Cậu nghe thấy rất rõ, một loạt người hô to tên của cái người vừa lên cầm cup vô địch. Cả một vùng trời phía bên trái sân là tiếng hét: "Billkin vô địch", "Đội trưởng Billkin vạn tuế", "Thammasat mãi đỉnh"

     PP biết tên người này, thậm chí cậu còn biết rất rõ. Chỉ là cậu cảm thấy rất phiền cái con người này. Ai đời đi đá bóng lại chiếm hết spotlight của cả đội chứ. Phiền từ ngoài đời, đến trên mạng luôn. Quả nhiên là như vậy, tuy PP chưa dám nói ra, thế nhưng có một sự thật là Billkin đang tán cậu. Cũng chẳng biết bằng cách nào mà anh ta không học cùng trường, lại xin được tài khoản mạng xã hội và số điện thoại của cậu. Đến độ PP chặn nick rồi vẫn nhắn tin cưa cẩm cho bằng được.

ĐOẢN [BKPP|Fic-Text]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ