Thể loại: Cường x cường
Nhân vật: Billkin, PP
Warning: Có vài từ ngữ nhạy cảm (không miêu tả kỹ)_______________
Billkin là gã tay chơi khét tiếng ở thành phố này, tình một đêm đối với hắn nhiều không thể kể hết. Thế nhưng cho dù mọi người có ghét hắn đến cỡ nào, cũng chẳng thế phủ nhận tài năng của hắn. Kiếm tiền rất giỏi, là cây hái ra tiền chính hiệu và là "ông mặt trời con" của nhà Assaratanakul. Hắn có đôi mắt sâu rất hút ánh nhìn, lãng tử, còn trẻ, địa vị và quyền thế hơn người. Nên hắn tự cho mình cái thói phong lưu. Vì hắn luôn nghĩ, trên đời này chẳng có gì hắn muốn mà không có được.
Mọi sòng bạc và quán bar ở thành phố này, hắn đều đi hết từng ngõ ngách. Hắn thích kiếm tiền, thích cảm giác được đê mê trên cơ thể của những cô nàng nóng bỏng vào mỗi buổi tối. Với hắn, đấy là một cách để giải trí sau những buổi giao dịch làm ăn. Thế nhưng hắn có hai quy tắc, với hắn đó là giới hạn. Và tất nhiên là không bao giờ hắn chạm đến. Một, hắn "ăn" mọi thể loại nhưng không bao giờ "chạm" vào đàn ông. Thứ hai, không bao giờ đi quá giới hạn tình cảm. Tất cả chỉ là mối quan hệ ăn bánh-trả tiền, một lần duy nhất, không có chuyện gặp lại lần hai. Chính vì vậy, mọi cô nàng đối với hắn đều chỉ một lần, không bao giờ xuất hiện ở trên giường hắn lần thứ hai. Thế nhưng bù lại, hắn rất thích vung tiền. Mọi cuộc trao đổi vào buổi đêm của hắn, thứ mà đối phương nhận lại từ hắn sẽ là rất nhiều thứ, có khi là tiền, đôi lúc còn là cả địa vị.
Lão tổng nhà Assaratanakul - Panut rất chiều hắn, nhà lão có đến 3 cậu con trai. Thế nhưng cậu ba Billkin này, đối với lão như là báo vật vậy. Chiều hắn đến mức cho hắn mọi thứ hắn muốn, hắn phá thì lão dọn, hắn chơi thì lão thu tàn cuộc. Có lẽ vì vậy mà tính cách của hắn mới càng ngày càng xấu chăng ? Thế nhưng bù lại, Billkin lại rất nghe lời bố của hắn.
Billkin từ nhỏ đã thích đánh nhau, hắn mỗi lần đánh rất hăng, phải nói là nếu đối phương ai mà bị hắn đánh sẽ "không tàn thì cũng phế" là có thật. Thế nhưng không bao giờ hắn đánh phụ nữ. Có vẻ như nếu người ta chỉ nghe đến tiếng hắn, sẽ phán ngay một câu "badboy" (trai hư). Thế vậy mà, thật ra hắn lại rất quý ông đấy chứ. Nếu bỏ qua việc hắn hay chơi bời lung tung. Thì hắn đối với mỗi người phụ nữ bên cạnh đều rất lịch thiệp, và dịu dàng. Có lẽ vậy nên mấy cô gái gặp qua hắn đều đổ đứ đừ chăng ? Nhưng chưa bao giờ thấy hắn có một "bóng hồng" nào ở bên cạnh cả. Đó cũng là một điều rất lạ khi nói đến hắn.
Cũng đã lâu rồi PP mới nói chuyện lại với hắn, khi gặp lại nhau ở một quán bar. Nếu như Billkin được mệnh danh là "tay chơi khét tiếng" thì PP cũng chẳng kém. Thế nhưng có một điều khác với hắn, PP là gay. Điều này ai cũng biết, kể cả gia đình hay bạn bè hàng xóm. Và cậu này cũng chẳng bao giờ ngại về vấn đề này, vì xã hội ngày nay, cũng chẳng có gì hiếm lạ gì về vấn đề LGBT.
Khác với Billkin, PP đến quán bar không phải để tìm đối tượng. Cậu đến đây để uống rượu, và đơn giản là thưởng thức những khuôn mặt đẹp trai ở trong quán bar thôi.
Hôm đấy, cũng như thường lệ. PP vốn chẳng hứng thú với những gì ồn ào trong quán bar này. Thế mà sự chú ý của cậu chợt va vào chàng trai mặc áo sơ mi đen, ngồi ở góc trong cùng của quán bar. Trong tờ mờ sáng, những ánh đèn hắt xuống của quán rượu. Cậu nhìn thấy con thứ ba nhà Assaratanakul, cậu nhận ra hắn vì rất nhiều lần gặp hắn đi cùng với ba mẹ ở buổi tiệc rượu. Thật ra cũng dễ đoán thôi, quán bar này để uống rượu, thế mà hắn dám làm một thiếu nữ tiếp rượu ngay trốn "thanh thiên bạch nhật". Đúng là chỉ có hắn mới dám chơi cái kiểu đấy, chứ còn ai dám làm những trò vớ vẩn này ở ngay trong quán nữa. Cho dù có ngồi trong góc đi chăng nữa, nhưng tiếng hắn thở ồ ồ cứ rơi vào trong tai của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN [BKPP|Fic-Text]
Fanfiction"Bầu trời kia tha thiết thêm chắc có lẽ là vì em..." _________________ 💗 Với mình, mỗi ngày là một chuỗi hạnh phúc ngọt ngào. Vậy nên mình sẽ viết hầu như là đoản ngọt. 📌 Đoản của mình sẽ bao gồm nhiều thể loại khác nhau, mình sẽ note ở phần đ...