Senamfai's POV
Putangina ang inet.
Letse na talaga 'tong inet na 'to. Sa isang araw nakaka-limang ligo ako. Kasi dafak diba ang lagkit kasi tapos ang init. ψ(▼へ▼メ)~→
Puta ang init.
Lalo na kahapon, yung pakiramdam na tinutusta ka? Alam mo yun? I am hot na nga e-- teka gegu. HAHAHAHA.
Mainit po.
'Yung tipong 1AM na ng madaling araw, ay redundant. Sorry ofue. OO MADALING ARAW. Napaka-init parin kahit madaling araw na. Nakatodo na yung aircon namin parang mapapa-"what the fuck nasa impyerno ba ako?" ka na lang.
Paker ang init 69ever lol.
Ayun nga 1AM na, pagkalabas ko kasabay naman ang paglabas ng tatlo kong kapitbahay. Oo as in sabay. Hahaha!
"Tara Mcdo?" usal ni P. Edi nagpayagan kami.
Ang dugyot nga namin nang makarating kaming Mcdo. Hahaha isang tricycle lang naman ang layo e. Kaya oks lang. Hahaha. Naka-very messy bun ako tapos t-shirt na may 'Save the world' tapos short-shorts. Yung pangtulog talaga. Buti nga may suot pa akong bra nung lumaba-- hep. SPG na hue hahaha.
Ayun nga. Biruin mo yun, basa kami ng pawis may muta at panis na laway pa nakarating kaming mcdo. Wait, imba nga yung kasama ko e. Hahaha. Magkaiba yung tsinelas niya liek wtf. Muntik pa nga kaming di papasukin kasi mukha kaming batang hamog lol.
Ganitong panahon dapat nag- Ice bucket challenge oh diba refreshing hahahaha.
Kahapon pa! Aba nakaka-loko yung langit.
Akala ko bibisitahin na talaga ni Suho ang lugar namin kaso.paasa! Walangya napaka-assuming ko naman kasi. Napakadilim kaya ng langit tapos nag thunda thunda thunda pa! Sino bang hindi aasang uulan pag ganon?
Nag-tweet pa ko niyan.
-payatot @gellianuuh
Dumidilim naaaa. Lord umihi ka nga para malamig dito-- weyt watKaso dinelete ko, sorry lord for using your name in vain. :(
Nagla-laptop pa ako n'on. Tapos humangin ng malamig! As in! Dali-dali kong pinatay ang laptop at lumabas.
Nagsasaya na yung mga bata kasi nga lumamig ng onti. Tuwang-tuwa rin ako nun. Wait. ISA AKO SA NAGWALA SANDALI.
Sumigaw pa ko ng, " GUYS UULAN NA! HUEMJI! NAPAKASWERTE NATIN WTF!"
Nagpaalam pa ako kay mama na maliligo ako sa ulan kasi ang dilim na talaga kahit 2:30 pm palang yun.
Pero kinginughhh! PAASA LETSEEEE. Inabot ako ng alasiyete na nakatambay sa jeep habang may naglalandiang couple na di pa tinatamaan ng puberty sa likod ko. NAGTIIS AKO. PUTAGH. Sabi ko nga di na ako aasa. Masasaktan lang ako.
Nagpakatanga ako habang umaasang uulan pero ano nakuha ko? Wala! Nasaktan lang ako!
PERO ANG INET PARIN PO.
Lubos na nasasaktan at naluluto,
★ senamfai ★ps. nag-aapoy na sa inet si yeol -see MM for photo- lols ( o w o)/
BINABASA MO ANG
senamfai's rxndom shxts
Randomparental guidance: full of shits and inappropriate words.