entry #1

10 2 11
                                    

Diary entry na ba itu? Haha! Lmao!


Dear Diary,

Naks naman duma-diary na ako. Hahaha! Ang cute naman kasi pag nag-diary diba. Parang blog kaso hindi- ay ang gulo. HAHA.


Today is friday! Akswali, Saturday na since lagpas na ng 12. Nocturnal mode again! Yehey! Kaso lowbatt phone ko. Nyahahahaha!


Nakakaloka kanina sa classroom, kumakain pa kasi. hahahaha chocolate pa! Tapos nalaglag! AHAHHHAHA SHET MUKHANG TAE TULOY.



Dugyot ba, nayahaha. Saka ko lang naalala, cleaner pala ako. As in @'%+%:%;(@:!?!



Tapos long nails pa ako, wala pa akong mahiraman ng nailcutter. Graduate na yung portyir last year e! Walang mahiraman ugh.



Nagtiis sa gunting with @Yuzuki_Takeshi hahaha ginunting ba daw yung kuko. Tapos walang nag-check. Paasa men! Umasa ako eh! Umasa! Shet



Okay- nag-earthquake drill kami kanina. HAHAHAHA NYETA. Nung katatapos lang magdrill babalik nasana kami sa rooms namin, sa may gate. Sumabit kamay ko sa isang guys classmate namin at nakaladkad slash natapilok ako sa hagdan. HAHAHAHA. KAINIS BA. PAKYU DRE!



Tapos papasok sa classroom kamuntikan na akong madapa. Tangina. Bwiset. Lahat na pucha. CLUMSY O TANGA. HAHAHA SIGURO CLUMSY KASI CUTE AKO. HAHAHAHAHAHA.


Wala naman akong kwento e, boring ang buhay ko-- charing. hahahaha. Bumisita kanina yung dating portyirs. Yey! Sina ate! Hahaha hart hart. <3



Kaso di kasama yung ex-crush ko ay-- AHAHAHAHAHAHA.


Okae naman fo.


Ang bigat ng bag ko kanina. 'Di man lang nagpaka-gentledog-- este gentleman ang mga kaklase ko. Hindi ako pinagbuhat. Tss. Hahahaha. Ang arte ko talaga. XD


Then! Tenenenen! Dumating 'yung hindi ko alam kung galit ba sa'kin yun or hindi ko lang siya feel. There was an issue so awkward. Napa-aga tuloy uwi ko. Ahuhu.



Okae ang boring talaga. Nagugutom na ako. Goodbye for now! Annyeong! Ciao!



ps, i feel so cute today.


Gellian Quinn.

senamfai's rxndom shxtsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon