Drizzle's POV:
I'm going somewhere, wanna know where? Haha. Sa nakakaalam ng Alabang, dun ako pupunta. Trolol. Susunduin ko anak ko. Jk!!! Hahaha.
Akswali, nanggaling na ako dun. Kasi tinayp ko 'to sa byahe. Haluh, tapos inupload ko siya pagkauwi ko. Kasi may wifi dibuh? AHHAHAHA.
Today, nagpunta kaming terminal. Parang gague naman kasi, ;; ang init sa tricycle! Tapos ang baho pa nung driver.
TANGINA DIBA.
HA. HA.
LANGHAP SARAP KASI.
AY GAGUE AHAHAHA.
Ayun, dumating kaming terminal.
"Alabang po?" sabi ng pinsan ko, pangalan natin siyang GenAd. (Puta ang sabog ahahaha).
"Ay dun po sa kabila," *turo samalayo*
HUTAAA. ANG INET KAYA JUSQ IKENNAT EVEN UGH.
Nung nakarating kami, malamang sa alamang nagbayad kami.
"Teka, kasya pa ba?" tanong ko kay GenAd mukhang puno na 'yung sa jeep e.
"Opo, dalawa sa kaliwa, isa sa kanan." sabi nung pinag-abutan ng bayad.
So ayun, umaasa naman kamina kasya pa. ABA GAGUE NUNG SUMAKAY KAMI....
FAK. FOTANGINAN INANG INANG INA!!!!!1!1!1!1!1!!11
KALAHATI
LANG
NG
PWET
KO
ANG
NAKAUPO. ABA. ABA. DI NAMAN ATA TAMA 'YON. 1-2 HRS ANG BYAHE PUNTANG ALABANG. WAG NIYO AKONG GINAGANITO. ;;-;;
Habang naandar, nakatulog pinsan ko. Nilibot ko paningin ko.
HALA. HALAAAAAAAAAAAA!!1!1!
MAY LALAKING NAKABUKAKA KAYA DI AKO KASYA. PUTA ANG SARAP MAMAKYU. GAGU KA KOYA. YUNG TOTOO?!1!1!!! ILAN BA ANG ITLOG MO AT MAKABUKAKA KA WAGAS?! IMBYERNA.
Nung makarating kami sa may Alabang, (hindi pa babaan namin)
HALLELUJAH! PRAISE THE LORD! NAGBABAAN HALOS LAHAT NG TAO. I CAN BREATHE! PIPOL! HAPPINESS! LALALALALA~
Maya-maya bumaba kami.
Whoooo! Lameg sa Alabang Starmall. (Compared sa labas, malamig siya)
Nagpalamig lang kami saglit tapos gora na ulit. CAVITE! NYAY! AHAHAHA
ANG..
CUTE..
NG...
KATABI KOOOOOO 1!1!1!!1!1!!! ANG TABA NGA LANG PERO ANG KYOT. ANG BIGAT NIYA. JUSQ, NATUTULOG SIYA TAPOS ANG BIGAT NG ULO AAH.
Biglang umulan,.luh. LAKAS NG ULAN..MAGHUNOS DILI. TUMAMA YUNG BRASO NG MATABA SA MUKHA KO! KASI SINARA NIYA YUNG BINTANA HALLER. NABABASA AKO-- KAMI.
SA WAKAS NAKARATING KAMI SA PUPUNTAHAN NAMIN. YES. YES YES. KAINAN NAAAAAA. AHEHEHEHE
AYUN NGA; ANG INIT NUH. ANG INIT TALAGUH.
OMEGEZH PA. BAHA PA DUN SA PINUNTAHAN NAMIN AAHUHUHU. BAHA TALAGA! AS IN LUBOG PAA PAA LANG NAMAN EHEHEHE.
Sandali lang naman kami dun kasi nga kinginuh sundo lang dibuh.
Fast forward tayo, okay naman.
Okay lang naman.
Okay- seryoso okay lang.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PUTA DI OKAY HUHUHU YUNG KILIKILI MO MANONG PLEZ, WAG MO ISABIT SA BALIKAT KO TANGINA BASA HUHUH MANONG TANGINA MO AHUHUHU.Siksikan sa isang jeep tapos ughhhhhhh! 凸( ̄ヘ ̄)
Nung lumuwag okeh na. Nakalayo na aako. Balik-Alabang na! Uwian naaaaa.
Luminga-linga lang ako kasi may nakitang damit si GenAd paglingon ko....
"OH!"
"UY!"
NAKITA KO KAKLASE KO TANGINA GULAT NA GULAT ANG FES. TAPOS YUNG BUHOK KO ANG BABOY PA KASI NAGBYAHE KAMI TANGINA NAKAKAHIYA.
"Ian, anong...?' naspeechless ang lola niyo.
"Kailan ko pwede isoli yung libro?"
"Depende kay Sheena, ewan ko."
"Ahahahaha ganon ge."
TAKE NOTE SA ENTRANCE KAMI NAG-USAP SORREH MANONG GUARD HARANG KAME AHUEHUEBUE
THE END. TINATAMAD NA AAKO MAGKWENTO. HAHAHAHA
Pagod na sabog,
☆★senamfai★☆Ps. Tangina nung mga girl version ni yeol
Pps. Naadik ako sa kanila lol.
BINABASA MO ANG
senamfai's rxndom shxts
Randomparental guidance: full of shits and inappropriate words.