Nữ xác chết dài ngũ thước nhị tấc, tuổi chừng 30 không đến hứa, phong kết hợp độ, vãn nấn ná kế, bụi tử sam, màu xanh váy, tố sợi tơ hài, ngưỡng nằm nam thi phía bên phải. Tay trái cùng nam thi tay phải giao nắm, hai người mười ngón bởi vì thi cương mà nắm chặt, khó có thể buông ra. Tay phải đầu ngón tay hơi biến thành màu đen, giống như vì lây dính thuốc màu.
Kinh nghiệm tra, nam nữ thi câu vô ngoại lực tổn thương dấu vết, hiển vì trúng độc bỏ mình. Trúng độc sự kiện vì tiền một ngày giờ Dậu tới giờ Tuất trong lúc đó.
Độc vật suy đoán vì: Thạch tín.
Nàng tinh tế nhìn một lần, sau đó đi theo Chu Tử Tần phía sau, vào trần thi trong phòng.
Bên trong mấy trương không trúc giường, phòng trong sườn một chỗ diếu cửa vào. Bọn họ theo bậc thang đi xuống đi, càng rơi xuống càng sâu, càng ngày càng lạnh. Thục quận ngày mùa hè nóng bức, thi thể rất khó bảo trì trụ, cho nên hai năm tiền trùng tu nghĩa trang khi, Vũ Tuyên cùng nàng cùng nhau thương thảo ra một cái biện pháp, ở trần thi trong phòng thâm đào ra mấy hầm, dùng thanh chuyên thật dày thế tường, chích khai vài cái tiểu cửa chắn gió thông gió. Lại nhiều thiết hậu môn, mùa đông thời điểm thủ băng đặt ở bên trong, giữa hè thời điểm nếu ra vào không phải đặc biệt thường xuyên, bên trong khối băng khả năng nhất hạ cũng không hội hòa tan hầu như không còn, thập phần thích hợp bảo tồn thi thể.
Theo bậc thang càng đi hạ, bên trong hàn khí càng là bức người. Mà tại đây dạng âm hàn bên trong, chỉ có trong tay bọn họ tiểu đăng đầu hạ một chút quang, ở chung quanh trên tường đá lay động, càng có vẻ âm lãnh.
Chu Tử Tần dẫn bọn hắn vào huyền tên cửa hiệu tiểu thất, nơi đó mặt lộ ra ẩn ẩn chúc quang, có cái nữ tử đang đứng ở một khối thi thể tiền, vẫn không nhúc nhích đứng.
Kia trên người bố y cùng đơn giản kéo búi tóc tuy rằng giản tố, nhưng nàng kia tinh tế quân trưởng thân ảnh, làm cho bọn họ nhất thời nhận ra nàng là ai.
Đúng là này một thế hệ Công Tôn đại nương, Công Tôn Diên.
Hoàng Tử Hà lập tức liền đã biết Chu Tử Tần trong miệng khối này Thục quận đẹp nhất thi thể là ai.
Bọn họ hai người đến gần, Công Tôn Diên hồi đầu xem liếc mắt một cái, ánh nến ở chung quanh khối băng chiết xạ dưới, giống như có vài nhảy lên hồng nghê ở nàng quanh thân quanh quẩn, làm cho nàng cả người không thể nhìn gần, ngay cả nước mắt ràn rụa đều có vẻ trong suốt trong sáng.
Nàng nâng thủ lau đi nước mắt, hướng về bọn họ liêm nhẫm vì lễ, thanh âm mất tiếng nói:"Chu Bộ đầu thứ tội! Ta theo Dương Châu tới rồi bên này, lại có thể nhìn thấy tiểu muội cuối cùng một mặt, nhân sợ trở thành chung thân chi tiếc, cho nên mới năn nỉ Khương lão ca làm cho ta tiến vào xem liếc mắt một cái, còn thỉnh chu Bộ đầu thứ lỗi."
Chu Tử Tần chạy nhanh nói:"Không ý kiến sự, chỉ cần ngươi bất động không bính là được,."
"Ta biết đến...... Ta chỉ đứng ở chỗ này nhìn, tuyệt không có phụ cận đụng vào......" Nàng nói xong, vừa lau khô nước mắt lại dũng mãnh tiến ra ,"Ta biết...... A Nguyễn nằm ở nơi này, nhất định rất lạnh ."