Hoàng Tử Hà hướng mọi người hành lễ từ biệt, nói:"Tử Tần, chúng ta đi trước đi,"
Chu Tử Tần chạy nhanh cùng nàng cùng nhau hướng mọi người cáo biệt, hai người lên ngựa rời đi. Dọc theo Trường An ngã tư đường một đường trở về đi.
Đi đến yên lặng không người chỗ, Hoàng Tử Hà đối Chu Tử Tần nói:"Cứ như vậy đi, ta về trước vĩnh xương phường đi."
Chu Tử Tần nhất thời ngạc nhiên, hỏi:"Cái gì? Ngươi một người trở về? Chúng ta hiện tại có quá hiện, hẳn là chạy nhanh đi gặp Quỳ vương gia a!"
Hoàng Tử Hà ngực mạnh nhảy dựng, đem mặt xoay khai thấp giọng nói:"Ta...... Ta không đi."
"Ai......" Chu Tử Tần vừa thấy của nàng vẻ mặt, nhất thời đại nghi, hỏi,"Ngươi như thế nào lạp? Ngươi mặt đỏ cái gì?"
"...... Không, không có a." Nàng thoáng kích động nâng thủ ngăn trở mặt mình, lại cảm giác trên gương mặt càng phát ra nhiệt nhiệt thiêu cháy. Ở Chu Tử Tần nhìn gần hạ, nàng đành phải quẫn bách nói,"Có thể là bị gió thổi ......"
"Nhiều mạt điểm mặt chi thôi — đúng rồi, lần trước ta làm cho ngươi cái kia mặt chi dùng tốt sao?" Chu Tử Tần hỏi nàng.
Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chạy nhanh đem đề tài vòng vo đi qua:"Rất tốt , so với bên ngoài mua quả thật tốt hơn nhiều."
"Lần sau làm cho ngươi cái hoa lan mùi hương, Vương Uẩn thích hoa lan. Ai...... Không biết nhị cô nương có thích hay không hoa quế hương cái loại này đâu, ta đều còn không có hỏi qua nàng bước đi ......" Chu Tử Tần nói xong, thấy mặt nàng giáp thượng đỏ ửng thượng ở, ở dưới ánh mặt trời kiểu nếu đào lý, không tự chủ được liền nói,"Sùng Cổ, ngươi nếu cái nữ tử...... Nga nga, ngươi vốn chính là nữ tử......"
Hắn tựa hồ cảm thấy nàng là cái nữ tử chuyện này thật làm cho hắn thập phần mất mát, biển mếu máo, mới còn nói:"Được rồi, đi thôi."
Hoàng Tử Hà còn chưa phản ứng lại đây, hỏi:"Đi chỗ nào?"
Chu Tử Tần đã muốn theo lập tức thò người ra lại đây, cầm ở của nàng cương ngựa:"Quỳ vương phủ nha!"
Hoàng Tử Hà cắn môi dưới, trở về xả chính mình dây cương:"Ta không đi nha......"
"Vì cái gì không đi a? Không phải nói chính mình lấy phá giải thiên hạ nghi án vì nhiệm vụ của mình sao? như thế nào hôm nay tra xét vừa thông suốt, cuối cùng ngươi còn không đi tìm Quỳ vương thương nghị một chút? Chúng ta hôm nay khả tính có trọng yếu phát hiện đi?"
Hoàng Tử Hà bất đắc dĩ nhìn hắn, trong ánh mắt thậm chí mang theo một tia cầu xin:"Tử Tần, ngươi đừng hỏi, ta...... Ta không thể đi gặp Quỳ vương......"
Sảo cái, phân rảnh tay, lại có cái kia thình lình xảy ra hôn, nàng hiện tại thật sự không biết nên như thế nào đi đối mặt Lý Thư Bạch. Nàng từng phá giải quá vô số kỳ án, mỗi người xưng nàng trí tuệ vô song, nhưng hôm nay, nàng lại hoàn toàn không biết chính mình nên lấy cái dạng gì vẻ mặt đi đối mặt Lý Thư Bạch, nên câu đầu tiên nói là cái gì, nên làm cái thứ nhất động tác lại là cái gì......