Phía trước Chiêu vương lỗ tai thực tiêm, cư nhiên đã muốn nghe được, hồi đầu đối với hắn cười mắng:"Chu Tử Tần ngươi cái hỗn đản, như vậy nhất kiện phá sự lăn qua lộn lại nói, bổn vương mặt đều phải bị ngươi mất hết ! Không phải là bổn vương thay phu canh quần áo vụng trộm đi ra ngoài, sau đó bị kinh thành Phòng vệ ti đãi cá chính trứ, cho nên ở nha môn ngồi một đêm, thẳng đến ngày hôm sau Vương Uẩn lại đây, mới đem ta phóng xuất sao?"
Ngay cả Ngạc vương Lý Nhuận cũng nhịn không được nở nụ cười, kia khỏa chu sa chí ở giãn ra hai hàng lông mày gian có vẻ phá lệ động lòng người:"Cửu đệ, ngươi thật sự là hoang đường, kinh thành Phòng vệ ti nhân tự nhiên không chịu tin tưởng ngươi chính là Chiêu vương ."
"Cho nên a, hôm nay đem bọn họ khí diễm cấp chèn ép , thật sự là đại mau lòng ta!" Chiêu vương huy mã tiên cười ha ha,"Dương Sùng Cổ, lần sau có chuyện tốt như vậy, còn gọi ta!"
Hoàng Tử Hà nhìn này hồn kỳ cục Vương gia, cũng chỉ dễ làm làm chính mình không có nghe gặp, cười khổ đem mặt chuyển hướng một bên.
Phổ Ninh phường đại hòe dưới tàng cây vẫn như cũ ngồi vây quanh một đống người rảnh rỗi, đang ở nước miếng tung bay truyền bá nhàn ngôn toái ngữ:"Ai ai, cái kia lão Trương gia con thứ hai, ngày hôm qua bị đoan thụy đường gấp trở về , các ngươi biết không?"
"Đuổi liền đuổi thôi, người ta hiện tại bạch kiểm cái xinh đẹp vợ, để được với ở đoan thụy đường làm cả đời !"
"Ai ngươi đừng nói, ta cảm thấy kia tiểu cô nương có điểm không thích hợp, ngày hôm qua nửa đêm a, ta chợt nghe đến hắn gia trong viện truyền đến loáng thoáng trẻ tuổi nữ nhân nức nở thanh! Thực sấm nhân a...... Có phải hay không bị Trương Hành Anh cấp đánh a?"
"Không thể nào? Nhìn không ra hắn là người như vậy a......"
Nghe người khác nhàn ngôn toái ngữ, Trương Hành Anh có điểm bất đắc dĩ mà xấu hổ nhìn bọn họ, lắp bắp giải thích nói:"Này...... Kỳ thật bọn họ nói là A Địch, nàng không phải ta bà con xa thân thích, ta xem nàng không cha không mẹ ngã vào ven đường, cử đáng thương , liền đem nàng mang về gia . Chúng ta...... Chúng ta rất tốt , chuẩn bị quá mấy tháng liền...... Liền......"
Mọi người thấy hắn đỏ thẫm mặt, nhất thời hiểu rõ, Chu Tử Tần cùng hắn đánh quá một hồi cầu, nghiễm nhiên đã muốn là huynh đệ , lập tức ồn ào:"Tốt, khi nào thì thành thân, chúng ta đến uống rượu mừng!"
"Còn không có định đâu...... Chính yếu hiện tại trong nhà cũng không gì tiền. Nga, các vị thỉnh hướng bên này đi." Hắn câu nệ cơ hồ muốn tìm tìm cái lỗ chui xuống, chạy nhanh dẫn bọn họ hướng trong nhà đi.
Trương gia tuy rằng không lớn, nhưng sân không nhỏ, thu thập thực tại sạch sẽ chỉnh tề.
Viện ngoại là một loạt cây dâm bụt hoa thụ li, bên trái một gốc cây cây lựu thụ, bên phải một cái nho cái, cái giá hạ làm ra vẻ thạch bàn thạch đắng. Ốc giữ còn dẫn bên ngoài thủy cừ tiến vào, thiết một cái ao nhỏ tử, bên trong dưỡng ba bốn điều hồng cá chép, ao biên nhất tùng cây xương bồ, vài gốc diên vĩ, tươi mát đáng yêu.
Lúc này đang có cái cô gái ngồi xổm ao nhỏ biên tẩy trừ vừa hái xuống bạch cây dâm bụt, nghe được có người vào thanh âm, nàng đứng lên hồi đầu, kinh hoàng bất an nhìn quét che mặt tiền này nhóm người, thẳng đến thấy Trương Hành Anh mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúng ta lúng túng gọi hắn:"Trương nhị ca."