15. Không phải cậu cũng thích thầy ấy sao ?

7.9K 455 53
                                    

- Thầy, hôm nay cùng em đi chơi được không ?

Chaeyoung hớn hở gọi điện cho Jung Suk.

"Sao ? Ơm..cũng được, khi nào đi ?"

- Tầm 30p nữa em đến trước cổng nhà thầy.

Chaeyoung vừa nghe điện thoại vừa tìm quần áo. Đợi Jung Suk tắt máy Chaeyoung liền lập tức phóng vào nhà vệ sinh thay quần áo.

..

Lisa nhấp chuột đóng tab máy tính lại, cuối cùng cũng xong. Cô thở hắt một cái, định đứng dậy ra ngoài pha một cốc cà phê. Điện thoại reo lên, Lisa nhấc máy.

"Lisa, em muốn tặng quà sinh nhật cho crush, chị nghĩ em nên tặng cái gì ?"

Đầu dây bên kia là Hayeon, cô đang trên đường đi chọn quà cho Jung Suk.

Lisa suy nghĩ một chút, khẽ cười nhẹ, cơ hội tốt để vừa giúp Hayeon vừa đẩy Jung Suk đi ra khỏi Chaeyoung.

- Một cái cà vạt, em thấy sao ?

Đối với giáo viên, cà vạt cũng rất quan trọng, huống hồ gì một người luôn có ngoại hình chỉnh chu như Jung Suk, đã vậy, đeo cà vạt của Hayeon tặng, ít nhiều gì Jung Suk cũng sẽ nhớ tới Hayeon.

"Phải ha, chị quá tuyệt vời, nếu mà em lấy lòng được crush, nhất định sẽ báo đáp cho chị"

- Được.

Lisa cười nhẹ, không cần em báo đáp, chỉ cần đẩy Jung Suk ra khỏi Chaeyoung là được rồi.

_

Chaeyoung hớn hở dẫn Jung Suk đi công viên giải trí, nhiệm vụ của em là dẫn dắt Jung Suk đến nơi nhóm bạn kia đã chuẩn bị. Nhưng trước tiên cũng phải đi đâu đó để câu giờ đã.

- Sao hôm nay lại có tâm trạng đi chơi vậy ? - Jung Suk vừa ăn kem vừa nhìn Chaeyoung chơi ném bóng.

- Hì hì sắp thi rồi nên đi xã stress thôi thầy. Oái !

Em vừa ném bóng trúng vào hộp, định quay sang khoe với Jung Suk thì trượt chân. Jung Suk nhanh chóng đỡ lấy em, quăng luôn cây kem trên tay.

- E-Em xin lỗi, bất cẩn quá.

Chaeyoung gạt tay Jung Suk đi, đứng dậy, không hiểu sao dạo này cứ khi nào có cử chỉ thân mật với Jung Suk, em lại có cảm giác không muốn chút nào.

- Ờm..em thắng rồi sao, mau lấy thú bông đi.

Jung Suk ái ngại, anh cảm thấy Chaeyoung không thoải mái nên cũng tự biết cách xa một chút.

Chaeyoung nhận lấy một chú gấu bông có biểu cảm khá ngầu, còn đeo kính đen, em bật cười, tự dưng nhìn nó lại giống Lisa. Điện thoại nhận được tin nhắn, là nhóm bạn của em, họ chuẩn bị xong rồi, giờ em chỉ cần dẫn Jung Suk đến thôi.

- Thầy, hay là chúng ta đi ăn đi, em biết được quán này đồ ăn ngon lắm.

- Ừm cũng được.

...

Ladies and gentlemen, welcome on board American Airlines flight 6A2 from New York to Seoul(Korea). Please fasten your seat belts and secure all baggage underneath your seat or in the overhead lockers. And make sure your seats and table trays are in the upright position. Please turn off all personal electronic devices, including laptops and mobile phones. We'd also like to remind you that smoking is prohibited for the duration of the flight. Thank you for choosing American Airlines. Enjoy your flight.

[Full] LiChaeng - Lisa, Em 18 Rồi ĐóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ