1

572 36 4
                                    

Ngày nọ, có một con mèo lông vàng ỉu xỉu và một con cún ngày nào cũng qua phòng anh làm này làm kia, bị anh đuổi thì kêu là em mệt muốn ôm, dính chặt k buông, ôm đến lúc con mèo ngủ ngon mới chịu đi.

Một hôm cún có lịch trình về muộn, mèo hong có ngủ được nên là quạo lắm. Anh thầm chửi loài cún làm cho mèo quen hơi ấm rồi tự nhiên bỏ người ta như vậy đấy, con cún bạc bẽo. Rồi lúc nghe tiếng mở cửa dorm là biết cún về, mèo ta làm mình làm mẩy, giả vờ trùm chăn ngủ.

Y như rằng, cún chạy qua phòng mèo đầu tiên. Nhưng con cún ngu ngốc không hề lại ôm mèo, đóng cửa phòng rồi sủi không thấy đâu. Mèo ta tức lắm, thế là bực mình bay qua phòng cún, chiếm giường cún luôn, mặc kệ con cún đang tắm kia.
Lúc cún ta về phòng bật đèn thì hú hồn tưởng ma ám giường, đang tính chạy lại đập thì phát hiện ra là anh mèo mặt mày nhăn nhó nằm cuộn tròn quay vào trong. Cún k biết tại sao con mèo lại xù lông nữa rồi nhưng mà đáng yêu quá hong chịu được vò vò đầu anh.

Anh mèo lườm cho cháy mắt, gạt móng cún ngay lập tức, mặc kệ cún dỗ thế nào cũng hong chịu nhưng cũng k chạy về phòng.

Dỗi lâu như vậy mà con cún ngu ngốc vẫn k hiểu chuyện gì nên là mèo bực mình hét vô mặt cún:

"Sao nay không ôm hảaaaaaaa?"

Cún đơ lun, hong ngờ tới anh hỏi thế, nhưng vẫn kịp lẹ mồm biện minh:

"Thì thấy phòng tối om, anh nằm trùm chăn tưởng ngủ mất tiêu gòy, ai dám phá giấc ngủ của anh."

Mèo vẫn quạo lắm, lườm lườm nhìn cún mà cậu ta cứ chớp chớp mắt tỏ vẻ vô tội, thấy mà tức. Con cún ngốc nghếch kia không hiểu ý gì hết.

"Rồi giờ tao tỉnh rồi sao bây k ôm?"

Coi cái mặt cậu ta đơ ra nhìn đần k chịu được, quá bất lực trước loài cún nên con mèo quyết định biến về phòng trước khi giận quá hoá rồ anh sẽ cào mặt cún mất.

Ai ngờ con cún lẹ tay lẹ chân kéo anh lại, vòng tay ôm lấy anh, cái đầu dụi dụi vào vai anh làm nũng, thủ thỉ nịnh nọt bên tai anh:

"Nay cún bị đơ, anh mèo đừng giận cún nha, cún ôm anh nè, ôm thiệt là chặt lun."

Ờm, nghe cũng xuôi tai đấy, tạm tha cho loài cún lần này.

Con mèo vòng tay qua ôm lại cún, hít hít mùi cún khoái lắm. Đúng rồi, anh là thích cái mùi của cậu ta thôi nha chứ đam mê gì cái kiểu ôm ấp như này.

Khung cảnh bình yên chưa nổi một phút thì loài cún phun ra một câu cực kì thiếu đánh:

"Ủa z là có người k được cún ôm nên là k ngủ được hã?"

"Yaaa ksm tại bây về phá giấc ngủ của anh nhaaa, quạo thế nhở. Thôi tao về phòng tao ngủ ngon lắm k phải nghe một con cún thiếu đòn như bây lải nhải nữa."

Con mèo lại xù lông rồi, vùng vằng thoát khỏi móng cún nhưng mà con cún hong cho đi. Nó ôm anh lên giường trùm chăn tắt đèn k một động tác thừa, tranh thủ dỗ thêm mấy câu:

"hoy ở đây ngủ với cún, cún phải ôm anh mới ngủ được, nhaaa"

"hừm, nể bây đi làm mệt mỏi nên anh mới ở lại đấy nhé"

chứ không phải anh nhớ bây đâu

.
.
.

Một đêm yên bình, một con cún và một con mèo ôm nhau ngủ ngon lành cho đến khi mặt trời lên đến đỉnh đầu có một con chồn ló đầu vô ngó nghiêng rồi hét lớn:

"yaaaa cái gì vậy nè tụi bây ơi qua coi chuyện lạ nghìn năm nè. trời ơi cún mèo ôm nhau thắm thiết kìa tụi bây ơi, hôm nay tận thế chắc lunnn"

Tận thế hay không thì không biết, nhưng loài chồn thì chắc chắn được 1 slot vô nồi chiên không dầu 180 độ trong 20 phút rồi.

Just pray for him.

[SKZ][SeungKnow] 2225 cách dỗ mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ